Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Xinh như gái Hàn với ba kiểu make up đẹp rụng rời!

Cùng chào thu đông với ba kiểu make up vừa dễ thực hiện, vừa xinh xắn vô ngần nhé.

1. Make up tông san hô

Thu đến, đông về con gái chúng mình có xu hướng thích những gam màu san hô nhẹ nhàng, ngọt ngào và nữ tính hơn. Với tông trang điểm này, các nàng có thể học theo những bạn gái Hàn Quốc, khi chọn môi với má cùng tông hồng hoặc hồng cam.

Lưu ý thêm rằng, nếu chọn tông chỉ có sắc hồng, kiểu trang điểm sẽ thiên về concept trong veo, tự nhiên hơn, thích hợp cho các bạn nữ chuộng phong cách "No make up" (trang điểm như không). Còn với sắc cam, hay hồng thiên cam, con gái sẽ trở nên tươi tắn, trẻ trung và cá tính hơn rất nhiều đó nhé.

Nếu sắc cam coral cho bạn vẻ ngoài thật năng động cá tính.

Thì sắc hồng ngọt ngào sẽ giúp chúng mình trông thật dịu dàng, nhã nhặn đấy. 

Sau môi, và má hồng thì phấn mắt chính là bước vô cùng quan trọng để hoàn thiện tông san hô “đúng chuẩn”. Thường thì, trang điểm theo phong cách Hàn Quốc không quá cầu kì trong việc mix and match (phối hợp) các màu mắt, nhất là với xu hướng san hô thì chỉ nên chọn một màu để phủ toàn bộ bầu mắt.

Ví dụ như khi nàng chọn phong cách hồng cam đào, hãy để phần mắt trở nên nổi bật rực rỡ với sắc cam lấp lánh. Hoặc không chỉ cần một chút màu nâu/ nâu cam hoặc hồng cam lì, các nàng cũng đủ thu hút và xinh xắn lắm rồi!

2. Make up tông đất

Vài năm trở lại đây, tông màu đất từ một tông màu kén da, vốn chỉ “được lòng” các bạn thích lối trang điểm Tây hóa, đã dần khẳng định được nét thu hút và “thị trường” của mình trong lòng các tín đồ làm đẹp. Thực tế là, gam màu vừa tối lại.. vừa sáng, vừa trầm lại vẫn vô cùng rực rỡ này phù hợp với rất nhiều kiểu trang điểm. Từ đằm thắm, dịu dàng cho đến lạnh lùng tây tây, chỉ cần thay đổi vài bước make và màu son, chúng mình đã có hai kiểu concept phù hợp với mọi dịp từ đi học cho đến đi chơi rồi đó.

Điểm cần chú ý nhất khi make up theo tông đất, chính là các nàng sẽ dễ gặp tình trạng xỉn màu da, xỉn răng khi make không kĩ. Nhất là với tông hồng đất, vì gam màu này tương đồng nhiều với màu môi, lại thêm sắc tố nâu khá đậm, nên để chắc chắn rằng mình không bị “dừ” mất nhiều tuổi khi áp dụng, các nàng hãy nhớ trang điểm với cushion nhẹ nhàng trước đó, ngoài ra phần mắt và má cũng nên “apply” các tông lạnh tương tự như beige, cam, hồng, hồng đào nhé.

Từ các Ulzzang Hàn..

Cho đến tình đầu quốc dân Suzy đều mê tít tông trang điểm này. 

Các Hot Instagram ở Việt Nam cũng không ngoại lệ

Ngoài ra, để nói về lựa chọn khôn ngoan nhất cho mọi tông da, đồng thời cũng là xu hướng son môi được lùng nhiều nhất trong BST của các thương hiệu mĩ phẩm Hàn Quốc thì chắc chắn không thể bỏ qua những gam màu như đỏ đất/cam đất. Các cô nàng có thể thoải mái rinh hai tông son siêu dễ dùng, siêu trendy này về mà chẳng cần lo ngày hôm nay mình sẽ phải make thế nào mới hợp? Tối nay mình sẽ biến hóa theo concept nào mới xinh. Thậm chí chẳng cần quá nhiều bước make up ra đường, các nàng vẫn có thể tự tin khoe mặt mộc với hai em son chất nhất quả đất đó nhé.

3. Make up theo tông truyền thống

Thế nào là tông truyền thống? Chính là tông trang điểm classic với màu môi đỏ rượu vang/ đỏ thuần. Với màu hồng tím quyến rũ hay hồng cánh sen nhã nhặn. Cũng bởi tông make up này thích hợp với các bữa tiệc trang trọng, với kiểu trang điểm Full Glam (chú trọng lớp nền lì, mịn, hoàn hảo tuyệt đối và độ highlight nhất định) nên không thịnh hành lắm trong concept trang điểm thường ngày của các bạn nữ.

Tuy nhiên với tiết thời thu đông năm nay, các nàng cũng có thể đưa “em ý” vào list to-do sẽ/sắp và nên thử nghiệm của mình. Sẽ thật ngọt ngào và quyến rũ, khi bạn sở hữu bờ môi gợi cảm cùng sắc tím hồng Buberry hay rượu vang bóng khỏe. Thêm cặp kính áp tròng màu sáng, chút eyeliner và mascara cong vút, đảm bảo rằng không cô gái nào có thể hấp dẫn, tự tin và thú hút hơn bạn đâu nhé.

Xinh như gái Hàn với ba kiểu make up đẹp rụng rời!

Xinh như gái Hàn với ba kiểu make up đẹp rụng rời!

Kể cả bạn trang điểm nhẹ nhàng thì với kiểu make truyền thống này, bạn vẫn rất xinh đẹp, nổi bật.

Xinh như gái Hàn với ba kiểu make up đẹp rụng rời!

Các sắc đỏ từ đỏ thuần cho đến đỏ rượu Buberry đều rất tôn da phù hợp với nhiều kiểu trang điểm khác nhau.

Theo thegioitre.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.