Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Xinh hay xấu không quyết định điều gì, quan trọng là ‘thần thái’!

Không có người con gái xấu chỉ có "thần thái" chưa đủ độ thôi. Xưa nay con gái khi ở nhà và lúc lên đồ đi chơi khác một trời một vực, nay "thần thái" là thứ tồn tại duy nhất.

Từ xưa đến nay, chưa bao giờ các chàng trai có thể “soái ngôi phái đẹp” của chị em phụ nữ. Khi ở nhà và lúc ra ngoài đường, các nàng luôn khác nhau một trời một vực. Họ luôn ý thức được phải làm đẹp trước mặt người khác nên lúc nào trước khi ra đường cũng “lột xác thành người khác”. Đặc biệt, chỉ cần họ thể hiện thần thái của mình thì dù đang nhặt rau hay quét nhà cũng đều sang trọng và đạt điểm 10 thanh lịch.

Quan trọng là thần thái!

Lúc ở nhà và ra đường khác nhau hoàn toàn, có phải chị em sinh đôi thôi không?

Nhiều người tự hỏi nếu gặp con gái lúc ở nhà có ai nhận ra không?

Phải sang lên!

Nhưng khi ra đường, chị em ai cũng muốn xinh đẹp.

Mặc đồ xấu giúp mẹ dọn nhà đón Tết. Khi trưng diện váy vóc, trang điểm các kiểu sẵn sàng đón bạn bè thì lại chẳng thấy bạn bè mình đâu. Bi kịch của con gái!

Tưởng bà thím nào hóa nhầm nàng hot girl.

Xem thường một cô gái chỉ vì bạn nhìn thấy cô ấy kém xinh lúc ở nhà là một cái tội.

Bởi vậy mới nói muốn được cộng điểm thanh lịch thì phải có “thần thái”. Đặc biệt, đừng coi thường chị em lúc ở nhà bởi nếu gặp cô ấy ở ngoài đường, bạn sẽ ngã ngửa đó!

Theo Saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.