Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Xinh đẹp, tài năng- đây chính là những cô em gái đáng mơ ước của sao Việt
Không hề kém cạnh anh, chị của mình, những cô em gái sau đây thực sự khiến sao Việt phải tự hào. 

1. Em gái Trang Khiếu


Linh Khiếu- một phiên bản 'bé' của người mẫu Trang Khiếu.

Em gái của quán quân "Vietnam's next top model" mùa đầu tiên tên thật là Khiếu Thị Khánh Linh (Linh Khiếu), 18 tuổi và đang theo học khoa Luật thương mại tại trường ĐH Luật tp.HCM. Không hề kém cạnh cô chị siêu mẫu, Linh Khiếu sớm bộc lộ khả năng trình diễn cùng với thần thái đầy chuyên nghiệp của mình qua các bộ ảnh trên tạp chí thời trang nổi tiếng: Đẹp, Elle,... 

Sở hữu gu ăn mặc cá tính, đôi mắt một mí sắc lạnh và làn da nâu khỏe khoắn tạo nên nét đặc biệt, có thể nói Linh Kiếu mang vẻ đẹp khiến người đối diện phải 'đứng hình' mà nhiều ý kiến vẫn cho rằng cô là 'phiên bản Việt' của Châu Tấn. Hiện tại, Linh Khiếu vẫn chưa xác định chắc chắn sẽ theo đuổi con đường người mẫu chuyên nghiệp như chị gái của mình nhưng với sự mạnh mẽ, thông minh và nổi bật của mình, biết đâu cô nàng sẽ trở thành một... đối thủ trong tương lai của Trang Khiếu? 


Mặc dù mới chỉ 18 tuổi nhưng Linh Khiếu đã xuất hiện trên nhiều tạp chí thời trang nổi tiếng.

 


Sở hữu nét đẹp lạ lẫm và cá tính, Linh Khiếu có thể sẽ là một 'đối thủ' trong tương lai của chị gái mình.

2. Em gái ca sĩ Phương Linh


Phương Ly- em gái của nữ ca sĩ Phương Linh sở hữu nét đẹp trong sáng, nhẹ nhàng. 

 

Được biết đến là một hot girl, diễn viên, ca sĩ, Phương Ly tỏ ra không hề kém cạnh chị gái- nữ ca sĩ Phương Linh khi sớm nổi tiếng từ khi còn là một teen- girl, xuất hiện trên trang bìa và các bộ ảnh thời trang dành cho tuổi mới lớn. Bẵng đi một thời gian, cô nàng Phương Ly trở lại, tấn công showbiz bằng những hình ảnh đậm chất cá tính, kiêm nhiều vai trò nghệ thuật khác nhau.

Nếu như bất cứ ai theo dõi trang cá nhân của Phương Ly chắc cũng sẽ mê mẩn ngắm nhìn những bức ảnh street style hàng ngày cho tới thầm ghen tị với những chuyến du lịch đó đây của cô nàng. 

 


Với vóc dáng nhỏ bé nhưng cân đối, Phương Ly vẫn dễ dàng trở nên vô cùng quyến rũ trong mắt người đối diện. 

 


Ngoài việc ca hát, đóng phim, làm VJ, sở thích của Phương Ly là ăn diện thật đẹp mỗi ngày và đi du lịch khắp nơi. 

3. Em gái Nhã Phương


Phương Anh- cô em gái cưng xinh đẹp của Nhã Phương.

 

Có thể bạn chưa biết, cô nàng Nabi Nhã Phương có một em gái xinh đẹp và dễ thương không thua kém chị tên là Trần Phương Anh- hiện đang học tại trường Sân khấu điện ảnh. Nhìn vẻ ngoài Phương Anh có nhiều nét giống Nhã Phương, thậm chí hồi còn bé nhiều người còn ngỡ cả hai là chị em sinh đôi. Cô nàng là một gương mặt diễn viên trẻ đang nỗ lực hết mình để tìm được một vai diễn đặc biệt và trở nên chuyên nghiệp như chị của mình. 


Phương Anh hiện đang là một diễn viên trẻ, cô mơ ước sẽ được thành công như chị của mình. 

 


Ngoài đời, ngoài ngoại hình giống Nhã Phương, Phương Anh cũng rất vui vẻ, nhí nhảnh và thân thiện như chị của mình. 

4. Em gái Ông Cao Thắng


Ông Thoại Liên- cô em gái 'kín tiếng' của Ông Cao Thắng. 

 

Có lẽ nhiều người không biết, Ông Cao Thắng có một cô em gái tên là Ông Thoại Liên, tên tiếng Anh là Jolino hiện đang định cư tại Sydney- Australia. Thoại Liên sở hữu nét đẹp trong sáng, dịu dàng không thua kém bất cứ hotgirl nào và cuộc sống xa hoa của cô cũng khiến nhiều người phải "ghen tị". Khá kín tiếng trong chuyện riêng tư, Thoại Liên hầu như không để lộ bất cứ thông tin nào cụ thể về đời sống cá nhân trên facebook ngoài những hình ảnh đi chơi, du lịch khắp nơi. 


Hiện đang sinh sống và làm việc tại Australia, Ông Thoại Liên vẫn nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của mọi người trên mạng xã hội.

 


Hai anh em Ông Cao Thắng- Ông Thoại Liên đều có sự nghiệp và cuộc sống riêng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. 

Theo TGĐA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.