Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
‘Xì Trum’: Chuyến phiêu lưu vui nhộn cho trẻ em dịp lễ 30/4

Trong hành trình thú vị để tìm kiếm thân phận thực sự của Tí Cô Nương, các Xì trum phát hiện: bất kể họ là ai hay được tạo ra từ đâu, nơi nào trái tim thuộc về chính là “nhà”.

Ra đời cách đây hơn nửa thế kỷ nhưng câu chuyện về những sinh vật tí hon da xanh mang tên Xì Trum cuốn hút mọi thế hệ khán giả. Sau 2 phần phim hoạt hình khá thành công, hãng Sony tiếp tục cho ra mắt phần mới “Xì Trum: Ngôi làng kỳ bí” với định dạng 100% hoạt hình. Lần này khán giả sẽ được gặp gỡ chủng tộc mới với chiếc mũ đội đầu màu be.

‘Xi Trum’: Chuyen phieu luu vui nhon cho tre em dip le 30/4 hinh anh 1
Khán giả nhí háo hức chào đón thêm các bạn Xì Trum nữ ngoài Tí Cô Nương.

Làng Xì Trum từ xưa đến nay toàn là nam nhi, bỗng dưng sự xuất hiện của Tí Cô Nương đã làm thay đổi tất cả. Cô được gã phù thủy Gà-mên tạo ra từ cục đất sét để làm tay sai. Nhưng nhờ phép thuật của Tí Vua, Tí Cô Nương đã trở thành một thành viên trong làng.

Sự lạc lõng với mọi người xung quanh luôn khiến cô bé buồn bã, băn khoăn. Cho đến một ngày, Tí Cô Nương vô tình bắt gặp một Xì Trum khác đội mũ màu be, khác với màu trắng của cô và những người khác trong làng. Với sự đồng hành của Tí Đô, Tí Cận, Tí Vụng Về, cả nhóm bạn quyết tâm tìm ra vị trí của ngôi làng nọ, đồng thời cảnh báo cho họ về âm mưu của phù thủy độc ác Gà-mên.

‘Xi Trum’: Chuyen phieu luu vui nhon cho tre em dip le 30/4 hinh anh 2
Thế giới Xì Trum luôn tràn ngập tiếng cười và màu sắc.

“Xì trum: Ngôi làng kì bí” không tham vọng ôm đồm nhiều triết lý sâu xa vào đây. Nó là một bộ phim hoạt hình dành cho trẻ em đúng nghĩa với hình ảnh rực rỡ, tươi vui và nội dung dễ hiểu, dễ cảm. Bộ phim này sẽ đưa bạn trở về tuổi thơ với những chú Xì Trum nhỏ xíu, tròn vo và hành trình phiêu lưu vào thế giới ẩn sâu trong rừng rậm.

Đừng lo lắng nếu bạn không phải fan của bộ truyện tranh hay hoạt hình này, vì đầu phim đã có hẳn một đoạn dài giới thiệu về làng Xì Trum với các cư dân đủ mọi tính cách thể hiện rõ nét qua danh xưng. Tí Đô khỏe mạnh, Tí Cận mọt sách, Tí Vụng Về đụng chuyện gì cũng hỏng hóc…

‘Xi Trum’: Chuyen phieu luu vui nhon cho tre em dip le 30/4 hinh anh 3
Thế giới Xì Trum nữ kỳ lạ so với các phần trước.

Phần phim mới, người xem sẽ lạc vào khung cảnh đẹp như huyền thoại của làng Xì Trum đặc biệt. Ở nơi đó có những con thỏ phát sáng, dòng sông uốn lượn trên không, chuồn chuồn nhiều màu và toàn bộ thành viên của làng Xì Trum là nữ giới. Những cô nàng này dĩ nhiên còn nhiều chuyện và rắc rối hơn cả bộ tộc Xì Trum nam khiến nhiều người ngạc nhiên, thích thú.

Điểm nhấn của hành trình là câu chuyện đi tìm xuất thân của Tí Cô Nương. Từng là công cụ của kẻ xấu, nhân vật nữ duy nhất của các phần phim trước đây luôn có cảm giác tự ti. Nhưng cuối cùng, qua nhiều thử thách cô nàng Xì Trum bé nhỏ điệu đà này đã chứng minh được lòng dũng cảm của mình. Nhân vật này là ẩn dụ nhẹ nhàng, ý nghĩa về lòng bao dung, giá trị đích thực của mỗi người là tâm hồn chứ không thuộc về xuất thân.

‘Xi Trum’: Chuyen phieu luu vui nhon cho tre em dip le 30/4 hinh anh 4
Hành trình của các nhân vật dẫn đến một thế giới huyền bí, màu sắc.

Phe phản diện gồm phù thủy Gà-mên cùng chú mèo và chim. Bộ 3 này gây ra hàng loạt tình huống “dở khóc dở cười” và dù vào vai phản diện, họ vẫn luôn gắn bó, che chở cho nhau. Trong phiên bản Việt hóa, nhân vật Gà-mên được NSƯT Thành Lộc lồng tiếng, thổi hồn bằng những câu đùa rất gần gũi, mượt mà. 

‘Xi Trum’: Chuyen phieu luu vui nhon cho tre em dip le 30/4 hinh anh 5
Cụm nhân vật phản diện hài hước.

Là phim hoạt hình duy nhất ra mắt dịp nghỉ lễ 30/4, “Xì trum: Ngôi làng kì bí” hướng thẳng đến đối tượng khán giả gia đình. Với trẻ em, đây là bộ phim nhiều màu sắc đáng yêu, đưa đến một thế giới thần tiên diệu kỳ. Còn người xem lớn tuổi sẽ có dịp để chiêm nghiệm về những bài học ý nghĩa qua tình tiết tưởng chừng giản đơn.

Trên hết, câu chuyện đem đến tiếng cười qua những màn đối đầu ngộ nghĩnh giữa đội Xì Trum và nhóm Gà-mên. Phim chính thức khởi chiếu trên các rạp từ ngày 28/4.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.