Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Xem phim hay nhận ngay thẻ cào điện thoại cùng “Bí mật người thừa kế”

Không chỉ mang đến cho khán giả một “món ăn tinh thần” đầy mới mẻ, bộ phim “Bí mật người thừa kế” còn dành tặng nhiều thẻ cào điện thoại bất ngờ cho các khán giả khi theo dõi phim lúc  21h00 – 22h00 hàng ngày trên TodayTV.

Ngay từ những tập đầu tiên mới lên sóng, bộ phim “Bí mật người thừa kế” đã thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả màn ảnh. Với đề tài mới mẻ, nội dung chân thật, phản ánh đúng hiện trạng vấn nạn bất bình đẳng giới tại Ấn Độ, bộ phim đã mang đến cho người xem dễ dàng hình dung được phần nào cuộc sống đầy rẫy bất công mà người phụ nữ nơi đây đang phải đối mặt hàng ngày. Chưa dừng lại ở đó, siêu phẩm “Bí mật người thừa kế” còn mang ý nghĩa cao quý về tình mẫu tử. Trước vấn nạn về sự kỳ thị giới tính thì vẫn còn đó tình yêu thương và sự bảo vệ của những người mẹ dành cho những cô con gái chẳng may buộc phải sống trong thân phận con trai mà đại diện trong phim “Bí mật người thừa kế” là hình ảnh của cậu bé Manpreet. Lớn lên trong một gia đình luôn coi trọng về việc thừa kế, Manpreet bất đắc dĩ phải trở thành tộc trưởng và đối mặt với hàng trăm mối nguy hiểm của các thế lực đen tối hãm hại. Và cũng bằng chính sự nỗ lực, Manpreet đã chứng minh được bản năng sinh tồn mạnh mẽ của mình dù trong thân phận thực sự của một bé gái.

Song song với việc mang đến cho khán giả những tập phim gay cấn và hấp dẫn, “Bí mật người thừa kế” còn dành tặng nhiều phần quà bất ngờ cho các khán giả màn ảnh thông qua trò chơi tương tác trong chương trình xem “Bí mật người thừa kế- Nhận thẻ cào điện thoại”. Để trở thành chủ nhân may mắn sở hữu những chiếc thẻ cào điện thoại này, khán giả chỉ cần theo dõi phim “Bí mật người thừa kế” hiện đang phát sóng lúc 21h00 hàng ngày trên TodayTV và sau đó truy cập vào fanpage: https://www.facebook.com/TodayTV/ để nhanh tay trả lời những câu hỏi thú vị từ chương trình.

Mỗi ngày BTC sẽ chọn ngẫu nhiên 10 khán giả trả lời đúng câu hỏi của tập phim và mỗi khán giả sẽ nhận được 1 thẻ cào điện thoại trị giá 50.000 đ. Minigame có tổng giá trị lên đến 5.000.000 VNĐ, sẽ được tổ chức liên tục từ ngày 09/08/2017 đến ngày 18/08/2017.

Xem chi tiết thể lệ chương trình tại đây: www.todaytv.vn

 

Phim đang phát sóng trên kênh TodayTV

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.