Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Xem phim “Bí mật người thừa kế”, vui nhận quà thật đã cùng TodayTV

Hãy cùng TodayTV thưởng thức những tập phim hấp dẫn của bộ phim “Bí mật người thừa kế” để nhận ngay hàng loạt thẻ nạp điện thoại giá trị khi tham dự trò chơi xem “Bí mật người thừa kế, nhận thẻ cào điện thoại”.

Với những thước phim chân thực và gần gũi đến từ màn ảnh Bollywood, “Bí mật người thừa kế” được xem là bước tiên phong khi lột tả chân thực về sự kỳ thị giới tính, đó chính là vấn nạn “trọng nam khinh nữ” vẫn còn tồn tại trong các gia đình ở Ấn Độ. Tuy nhiên, câu chuyện mà “Bí mật người thừa kế” mang đến lại vô cùng khác lạ, mới mẻ và đầy kịch tính…

Vì muốn bảo vệ cuộc sống của cô con gái đáng thương Manpreet được an toàn cho nên Amba buộc phải nói dối với mọi người rằng Manpreet là một cậu con trai. Với hy vọng Manpreet sẽ có được một cuộc sống bình yên và được mọi người yêu thương. Thế nhưng, Amba không ngờ rằng chính lời nói dối ấy lại vô tình đẩy Manpreet vào tình thế nguy hiểm. Bên cạnh sự cổ hủ đến mức độc đoán của bà mẹ chồng, người mà Amba luôn phải dè chứng đó chính là Jagan- người em chồng gian ác.

Gánh trên vai trọng trách của một người thừa kế và danh dự của cả gia tộc, bí mật về thân phận thực sự của “cậu bé” Manpreet liệu có thể bảo toàn trước những âm mưu đen tối của hai người chú thím độc ác? Và liệu khi lớn lên Manpreet sẽ còn chịu đựng những gì để bảo vệ bí mật của mình?

Bên cạnh việc thưởng thức những cảnh quay đầy tính nghệ thuật trong siêu phẩm truyền hình đến từ kinh đô điện ảnh lớn thứ 2 thế giới, khán giả còn có cơ hội sở hữu hàng loạt thẻ nạp điện thoại giá trị khi tham dự trò chơi xem “Bí mật người thừa kế, nhận thẻ cào điện thoại”. Cách thức tham gia thật đơn giản, khán giả chỉ cần theo dõi phim “Bí mật người thừa kế” vào lúc 21h00 hàng ngày trên TodayTV. Sau đó truy cập vào fanpage: https://www.facebook.com/TodayTV/ để nhanh tay trả lời những câu hỏi thú vị liên quan đến phim. Mỗi ngày BTC sẽ chọn ngẫu nhiên 10 khán giả trả lời đúng và mỗi khán giả sẽ nhận ngay 1 thẻ cào điện thoại trị giá 50.000 đ. Chương trình bắt đầu từ ngày 09/08/2017 đến 18/08/2017.

Chi tiết xe tại: www.todaytv.vnhttps://www.facebook.com/TodayTV/

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.