Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Xem phim Ấn giờ vàng, nhận quà hoành tráng cùng SNTV và YouTV

Với những thước phim chân thực và gần gũi đến từ màn ảnh Bollywood, “Lời hẹn ước” là câu chuyện về những lát cắt của mặt trái hôn nhân giữa Pradeep và Mona. Trải qua nhiều năm chung sống với những thăng trầm, sự xuất hiện của các thiên thần nhỏ như càng “gia vị” thêm cho mái ấm và tình yêu nồng say của đôi vợ chồng trẻ, thế nhưng, khi mọi thứ đã đi vào guồng quay của sự bình thường, việc nhàm chán nhau là điều khó tránh khỏi. Vợ mất chồng, con mất cha, người thứ 3 xuất hiện và rồi chuyện gì đến cũng sẽ đến...

Xem phim Ấn giờ vàng, nhận quà hoành tráng cùng SNTV và YouTV - Ảnh 1.

Nữ diễn viên chính trong phim- mona singh

Xem phim Ấn giờ vàng, nhận quà hoành tráng cùng SNTV và YouTV - Ảnh 2.

Nữ diễn viên - Sargun Mehta

Bên cạnh việc được thưởng thức câu chuyện tình đẹp cùng những cảnh quay đầy tính nghệ thuật trong siêu phẩm truyền hình đến từ kinh đô điện ảnh lớn thứ 2 thế giới, bạn còn có cơ hội sở hữu những phần quà giá trị như: Smart TV LED LG 32LF581D 32inch cùng hàng loạt thẻ nạp điện thoại giá trị cao, khi tham gia chương trình khuyến mại “Phim Ấn giờ Vàng, ngập tràn quà tặng” của SNTV và YouTV.

 

Xem phim Ấn giờ vàng, nhận quà hoành tráng cùng SNTV và YouTV - Ảnh 3.

“Lời hẹn ước” xoay quanh câu chuyện đời thường của đôi vơ chồng Mona và Pradeep

Xem phim Ấn giờ vàng, nhận quà hoành tráng cùng SNTV và YouTV - Ảnh 4.

Nam diễn viên chính- pawank-shukla

Xem phim Ấn giờ vàng, nhận quà hoành tráng cùng SNTV và YouTV - Ảnh 5.

Nam diễn viên chính- pawank-shukla

Cách thức tham gia thật đơn giản, chỉ cần theo dõi khung phim quốc tế giờ Vàng thông sóng trên SNTV và YouTV. Nhận câu hỏi lúc 19h30 và tìm đáp án cho nội dung liên quan trong tập phim “Lời hẹn ước” phát sóng lúc 20h30 cùng ngày. Soạn tin nhắn theo cú pháp QTGV (khoảng trắng) A hoặc B gửi đến 6066. Trong đó, A hoặc B là đáp án chính xác.

Xem phim Ấn giờ vàng, nhận quà hoành tráng cùng SNTV và YouTV - Ảnh 6.

Cùng tham gia chương trình Phim Ấn giờ vàng - ngập tràn quà tặng. Chương trình bắt đầu từ 16/02/2016 đến 14/03/2016.

Đón xem khung phim Quốc tế giờ Vàng lúc 19h030 và 20h30 trên SNTV (kênh số 7 cáp SCTV) và YouTV (trên kênh 61 hệ thống K+, kênh 39 hệ thống HTVC, kênh 47 hệ thống Digital, kênh 123 hệ thống VTVCab, kênh 9 hệ thống BTS cáp Analog và cáp Digital).

Thông tin chi tiết truy cập: www.sntv.vnwww.youtv.vn.

theo TGĐA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.