Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Xem ngay những cảnh quay bị cắt từ bản phát hành chính thức 'Avengers: Endgame'

Avengers: Endgame là bộ phim dài nhất trong loạt phim siêu anh hùng của vũ trụ điện ảnh Marvel với hơn 3 tiếng đồng hồ để làm người xem hài lòng và thỏa mãn về tất cả các sự kiện, nhân vật của giai đoạn 3 MCU.  Tuy nhiên, mặc dù đã cố gắng làm đầy đủ nhất có thể, một số cảnh quay vẫn bị xóa khỏi bản chính thức phát hành hồi tháng 3 năm nay.

Xem ngay những cảnh quay bị cắt từ bản phát hành chính thức 'Avengers: Endgame'.

Xem ngay những cảnh quay bị cắt từ bản phát hành chính thức 'Avengers: Endgame'.

Giờ đây, bộ phim bom tấn phá kỷ lục của Marvel đã được phát hành bản kỹ thuật số và toàn bộ cảnh cắt bỏ và bị xóa cuối cùng đã được tiết lộ. Mặc dù có một số cảnh thật sự không phù hợp và cũng chẳng cần thiết lên phim để kéo dài, lại có nhiều đoạn cắt thật sự tuyệt vời khiến người xem tiếc nuối vì không thể thưởng thức chúng trên màn ảnh rộng. Dưới đây là toàn bộ những cảnh đã bị cắt của Avengers: Endgame mới được công bố:

Cảnh gia đình hạnh phúc của Tony Stark và Pepper Potts

Phần đầu tiên bị xóa khỏi Avengers: Endgame là cảnh Tony Stark và Pepper Potts thảo luận về cuộc sống gia đình của họ. Khung cảnh trùng lặp với những hoạt động nấu nướng, ăn uống ngoài đời thực của Gwyneth Paltrow, nhưng nó không thêm bất cứ điều gì vào nội dung chính bộ phim. Vì vậy, thật dễ dàng để biết lý do tại sao nó bị cắt.

Cảnh gia đình hạnh phúc của Tony và vợ.

Thật vui khi biết Tony và Pepper đã kết hôn hạnh phúc, nhưng điều đó đã khá rõ ràng. Và không phải tất cả khán giả đều muốn được nhắc nhở về điều này giữa lúc “nước sôi lửa bỏng”.

Cảnh Rocket chế nhạo các Avengers

Một trong những cảnh thú vị hơn bị xóa từ Avengers: Endgame diễn ra khi Avengers đang xem xét các sự kiện trong quá khứ để tìm Infinity Stones. Cả đội xâu chuỗi các sự kiện diễn ra từ Trận chiến New York, nhưng Rocket không mấy ấn tượng, về cơ bản là hỏi anh ta sẽ phải ngồi bao lâu để xem đoạn phim về Avengers chiến đấu với đội quân Chitauri. Anh ta lảo đảo nhận ra rằng Avengers đã chiến đấu với những kẻ xâm lược ngoài hành tinh trong một vài giờ và khẳng định rằng Chitauri là “đội quân hấp dẫn nhất trong thiên hà”. Điều này lên đến đỉnh điểm khi Tony Stark cạo luôn một vệt trên đầu Rocket như một sự đáp trả.

Cảnh Rocket chế nhạo các Avengers

Anh em nhà Russo có lẽ đã khôn ngoan khi cắt cảnh đặc biệt này. Nó không chỉ không thêm gì vào câu chuyện, mà còn thực sự làm giảm sự tập trung của các nhân vật. Mối đe dọa của Chitauri trở lại trong  trận chiến cuối cùng của Avengers: Endgame và thật khó để coi đó là vấn đề nghiêm trọng khi Rocket đã loại bỏ chúng một cách tình cờ.

War Machine hỏi Captain America về sự hi sinh

Cảnh bị xóa này cho thấy Steve Rogers và James Rhodes tiếp tục kiểm tra lịch sử của Infinity Stones. Trong lúc đó, họ tập trung vào Tesseract và Cap giải thích lý do tại sao nó bị mất dưới đáy đại dương trong Captain America: The First Avenger. Điều này dẫn đến một khoảnh khắc vui nhộn khi Rhodey cố gắng hiểu lý do tại sao Steve Rogers phải hy sinh bản thân vào năm 1945 ngay từ đầu.

War Machine hỏi Captain America về sự hi sinh.

Thật sự không may là cảnh này đã bị cắt. Cảnh bị xóa nhắc nhở người xem về lịch sử trước Avengers của Tesseract, báo trước quyết định của Tony Stark quay trở lại năm 1970 để lấy nó từ Camp Lehigh. Hơn nữa, nó buộc Steve Rogers phải khéo léo đặt câu hỏi cho những quyết định trong quá khứ của anh, có lẽ giúp thiết lập sự lựa chọn của anh ta để quay về quá khứ và sống hết mình với Peggy Carter ở cuối phim.

Cảnh Thor và Rocket tại Asgard

Khi cùng nhau đến Asgard, Rocket cố gắng để Thor nói cho mình biết rằng Jane Foster đang ở đâu. Trong khi cảnh này được thể hiện cho hài hước với việc Thor tự giải thoát cho mình nhưng nó đã tạo ra những dư âm nghiêm trọng. Thần Sấm phàn nàn về chuyện những người mà mình nhìn thấy sẽ phải chết theo định mệnh. Giống như nhiều cảnh nhỏ khác, điều này không bổ sung nhiều vào cốt truyện nên dễ dàng hiểu tại sao cuối cùng nó cũng bị xóa đi.

Cảnh Thor và Rocket tại Asgard.

Cảnh Tony Stark nói chuyện với cha mình

Câu chuyện của Tony Stark với cha Howard tại Camp Lehigh năm 1970 đáng lẽ ra đã dài hơn những gì mà khán giả thấy trên màn ảnh. Nó cho người xem một cái nhìn sâu sắc thú vị về sự tập trung cảm xúc và trí tuệ của Tony, khi anh giải thích những lo lắng của mình về việc để lại di sản cho con gái mình. Howard Stark rõ ràng rất ấn tượng, và thậm chí còn mời Tony một công việc.

Cảnh Tony nói chuyện với cha mình.

Trong khi điều đó được thể hiện cho hài hước, nó chỉ tăng thêm độ cảm động cho mối quan hệ của Starks, để cuối cùng Tony cũng nhận được một tuyên bố xác nhận từ cha mình. Tuy nhiên, toàn bộ ý tưởng đó đã được phân phối tốt trong phiên bản ra rạp, vì vậy sẽ rất hợp lý khi loại bỏ cảnh này.

Các Avengers quỳ gối thể hiện sự tôn kính với Tony Stark

Cảnh quay quan trọng nhất bị xóa là khi các Avengers đồng loạt quỳ gối để thể hiện sự tôn kính trước hi sinh của Tony Stark. Điều này thể hiện sự truyền tải cảm xúc đặc biệt. Tuy nhiên, nó cũng làm rõ một điểm cốt truyện quan trọng, khi Gamora 2014 đứng giữa các anh hùng và lặng lẽ ra đi. Khi cảnh này bị cắt, Avengers: Endgame đã khiến số phận của Gamora trở nên vô nghĩa, với một số suy đoán rằng cô đã bị giết trong tích tắc mà Tony Stark không biết phân biệt giữa lực lượng của cô và Thanos.

Cảnh tất cả mọi người quỳ gối thể hiện sự tôn kính với Tony Stark.

Có lẽ có rất nhiều lý do để cắt bỏ cảnh này trong phim. Anh em nhà Russo chắc đã cảm thấy nó là một cảnh thừa thãi, vì nội dung nó truyền tải cũng gần giống với khi tất cả cùng mặc niệm tại đám tang của Stark. Trên thực tế, nó thậm chí còn sử dụng cùng một loại nhạc. Trong phiên bản phát hành của Avengers: Endgame, các đạo diễn đã chọn một cái chết thân mật hơn cho Tony Stark, tập trung vào những người bạn thân nhất của anh và Pepper.

Theo Saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.