Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Xem gấp 8 phim thời đỉnh cao nhan sắc của Lee Min Ho - Ji Chang Wook để quên đi cái cằm nọng ngày xuất ngũ của các anh!

Để chào mừng Lee Min Ho và Ji Chang Wook chuẩn bị xuất ngũ, trở về “vòng tay chị em”, các mọt hãy mau mau xem lại 8 phim làm nên thương hiệu của hai nam thần xứ Hàn này đi nào!

 

Thời gian chỉ còn tính bằng tiếng cho đến lúc hai nam thần xứ Hàn Lee Min Ho và Ji Chang Wook chinh thức xuất ngũ. Cả hai đều là diễn viên có sự nghiệp nổi bật và lượng tác phẩm đặc sắc kéo dài nên màn tái xuất của họ hẳn nhiên được cac mọt phim Hàn vô cùng trông ngóng. Trong khi chờ đợi Lee Min Ho và Ji Chang Wooktái xuất màn ảnh, hãy cùng xem lại những tác phẩm nổi bật từng làm mưa làm gió mặt trận phim ảnh cả trong lẫn ngoài Hàn Quốc của hai nam thần hàng đầu này.

1. Boys Over Flowers (Vườn Sao Băng)

Cách đây 10 năm, Boys Over Flowers lên sóng và "gây bão" diện rộng, được gọi là "bom tấn xứ Hàn" càn quét châu Á. Bộ phim đã trở thành tác phẩm thương hiệu của Lee Min Ho và cũng là cú hit đình đám giúp tên tuổi anh một bước thành sao. Câu chuyện về ngôi trường tư toàn công tử tiểu thư nổi bật là bốn anh chàng F4 quyền lực cùng chuyện tình Lọ Lem của một cô nàng rất đỗi bình thường đã khiến không ít khán giả "đổ gục" vì mơ mộng. Không phải tự nhiên mà lí do Lee Min Ho thuộc hàng những ngôi sao được yêu thích nhất ở cả Hàn và Nhật phần lớn là nhờ vai diễn Goo Jun Pyo ấn tượng năm đó. Giàu có, si tình, bảnh trai, hình tượng của anh đã trở thành kinh điển trong làng "công tử" phim Hàn còn Boys Over Flowers là tượng đài trong dòng phim thần tượng Hàn Quốc và đồng thời làm sống lại làn sóng Hallyu đang có dấu hiệu thoái trào ở thời điểm bão hòa dòng phim bi đặc trưng của Hàn Quốc cách đây một thập kỷ.

Image result for Boys Over Flowers

Related image

Related image

Cái tên Lee Min Ho vụt sáng rực rỡ trong làng phim Hàn nhờ vai diễn Goo Jun Pyo.

2. City Hunter (Thợ Săn Thành Phố)

Sau Boys Over Flower, Lee Min Ho làm mới mình với các vai diễn ít tính thần tượng hơn, và hình tượng "thợ săn thành phố" Lee Yoon Sung chính là bằng chứng rõ nhất chứng tỏ anh không chỉ diễn tốt những vai tình cảm mùi mẫn mà còn "cân" được đa dạng hình tượng. Vào vai một người phải sống với hai thân phận, một là tiến sĩ tốt nghiệp MIT, hai là kẻ mang trọng trách phải trả thù cho cha mình, Lee Min Ho đã làm hết sức để diễn đạt tròn vẹn những cảm xúc tâm lý phức tạp của nhân vật đặc biệt này, cũng như khiến khán giả xúc động với những phân đoạn tình cảm sâu lắng cùng nữ chính Park Min Young. Với City Hunter, nam diễn viên cho khán giả thấy một Lee Min Ho đã dứt được cái bóng của gã công tử Goo Jun Pyo ngày trước mà tiến đến những vai diễn thử thách hơn. City Hunter cũng sở hữu chuỗi rating khấm khá và mang lại nhiều giải thưởng cá nhân cho nam chính Lee Min Ho.

Image result for city hunters

Related image

Image result for city hunters

Thợ Săn Thành Phố là vai diễn đặc biệt ấn tượng trong sự nghiệp của của Lee Min Ho.

3. The Heirs (Người Thừa Kế)

Những tưởng sẽ tạm biệt dòng phim thần tượng, Lee Min Ho lại tái xuất với vai diễn Kim Tan mang nhiều nét tương đồng với Goo Jun Pyo trong The Heirs. Cũng là công tử nhà giàu, cũng là bối cảnh một ngôi trường có những nhóm học sinh quyền lực, cũng là chuyện tình tay ba giữa hai chàng công tử và một cô nàng gia cảnh khó khăn, chỉ khác là lần này đối tượng may mắn ấy là Park Shin Hye. Với một kịch bản motip cũ, The Heirs không bùng nổ thành bom tấn nhưng vẫn sở hữu sức hút đáng ngạc nhiên khi rating liên tục tăng tại thời điểm phát sóng, cặp đôi Lee Min Ho - Park Shin Hye được gọi tên trên mọi mặt trận phim Hàn, nhạc phim gây sốt diện rộng và bản thân bộ phim cũng càn quét đề cử hầu hết các giải lớn nhỏ và thu về nhiều giải cá nhân cho các diễn viên chính. Một kịch bản hoàn toàn không mới, nhưng dựng phim ấn tượng và dàn diễn viên quá hợp vai đã lần nữa thổi bùng cơn sốt phim thần tượng tưởng đã nguội lạnh, đồng thời lần nữa khẳng định sức hút của Lee Min Ho.

Image result for The Heirs (Người Thừa Kế)

Image result for The Heirs (Người Thừa Kế)

Related image

Tái xuất với hình tượng công tử tương tự Goo Jun Pyo, Lee Min Ho vẫn gây sốt.

4. Legend of the Blue Sea (Huyền Thoại Biển Xanh)

Một trong những điểm giúp phim của Lee Min Ho gây sốt là anh thường hợp tác với những nữ diễn viên cũng có lượng hâm mộ và danh tiếng nổi bật. Màn kết hợp của anh cùng "mợ chảnh" Jeon Ji Hyun trong Legend of the Blue Sea ngay từ khi manh nha thông tin đã được đông đảo khán giả trông mong. Và không phụ kỳ vọng, chuyện tình đậm màu truyền thuyết trải từ thời Joseon đến hiện đại của nàng tiên cá Shim Chung cùng anh chàng Joon Jae đã được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Lên sóng cùng năm với Descendants of the Sun và Goblin nhưng Legend of the Blue Sea vẫn không bị át bóng. Tác phẩm mang về cho Lee Min Ho nhiều danh hiệu cá nhân đồng thời đánh dấu bước trưởng thành đáng kể trong diễn xuất của nam diễn viên.

Image result for Legend of the Blue Sea (Huyền Thoại Biển Xanh)

Image result for Legend of the Blue Sea (Huyền Thoại Biển Xanh)

Related image

Màn hợp tác của hai cái tên đình đám đã không phụ sự kỳ vọng của khán giả.

5. Smile, Dong Hae (Cười Lên Dong Hae)

Nếu như Boys Over Flower là bàn đạp tên tuổi của Lee Min Ho, thì Smile, Dong Hae là bước đệm vững chắc của Ji Chang Wook. Smile, Dong Hae không càn quét châu Á như Boys Over Flower, nhưng đây lại là một bộ phim dài tập chiếu xuyên suốt trong gần nửa năm, quá đủ thời gian để nam chính Ji Chang Wook trở thành gương mặt thân quen trong lòng khán giả. Vào vai Dong Hae, con trai ngoài giá thú của một nhà tài phiệt, Ji Chang Wook mang nét diễn tự nhiên của mình vào quá trình trưởng thành của nhân vật. Không cầu kỳ, Dong Hae với tính cách cương trực và tốt bụng cứ thế chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả và đặt bước đệm vững chắc cho Ji Chang Wook.

Image result for Smile, Dong Hae (Cười Lên Dong Hae)

Image result for Smile, Dong Hae (Cười Lên Dong Hae)

Image result for Smile, Dong Hae (Cười Lên Dong Hae)

Ji Chang Wook cách đây gần một thập kỷ là diễn viên trẻ chiếm nhiều cảm tình của khán giả nhờ nét diễn tự nhiên.

6. Empress Ki (Hoàng Hậu Ki)

Hơn hai năm sau Smile, Dong Hae, Ji Chang Wook chính thức khiến hàng loạt khán giả "phát cuồng" nhờ vai nam chính Ta Hwan trong bom tấn cổ trang Empress Ki. Bộ phim quy tụ hàng loạt tên tuổi đình đám như Ha Ji Won, Joo Jin Mo, Baek Jin Hee, Ji Chang Wook... đã tạo nên cơn sốt lớn trong và ngoài Hàn Quốc nhờ cốt truyện đồ sộ và chuyện tình trắc trở đan cài cùng âm mưu chính trị dày đặc cả phim. Empress Ki là tác phẩm tiếp nối xuất sắc những Jumong hay Queen Seon Deok và có công vực dậy làn sóng phim cổ trang Hàn Quốc. Ji Chang Wook vào vai Ta Hwan, một hoàng tử rồi sau là hoàng đế, không tài năng tột đỉnh, không đức độ nhân từ, nhưng lại thắng được trái tim của nữ chính bởi cách si tình khiến người ta cảm động. Vai diễn Ta Hwan đã mang lại cho Ji Chang Wook sự nổi tiếng và công nhận từ đông đảo khán giả, chính thức ghi tên anh vào hàng nam thần nổi bật của làng phim Hàn.

Image result for 6. Empress Ki (Hoàng Hậu Ki)

Related image

Image result for 6. Empress Ki (Hoàng Hậu Ki) gif

Vai diễn Ta Hwan trong Empress Ki là đòn bẩy mạnh mẽ giúp cai tên Ji Chang Wook phủ sóng.

7. Healer (Cứu Thế)

Có thể nói Park Min Young là nữ diễn viên rất có duyên hợp tác với toàn nam thần đình đám. Chuyện tình dễ thương giữa người bí ẩn "Healer" chuyên làm những chuyện mờ ám và cô nàng phóng viên báo mạng hồn nhiên đã thu hút lượng lớn người hâm mộ trung thành cho bộ phim. Đây cũng là một trong những tác phẩm khiến khán giả phải thốt lên:"Rating không phải là vấn đề." bởi ai đã trót "nhảy hố" thì thường khó mà không yêu thích cặp đôi có phản ứng hóa học quá tự nhiên này. Healer cũng là cơ hội để Ji Chang Wook gây ấn tượng với khán giả bằng những phân cảnh hành động tự thân thực hiện không nhờ diễn viên đóng thế cũng như cách diễn cảnh tình cảm quá ngọt ngào.

Image result for healer

Image result for healer

Image result for healer

Không ai xem Healer mà không "đổ đứ đừ" cặp đôi Ji Chang Wook - Park Min Young.

8. The K2 (Mật Danh K2)

Sau những pha hành động "sương sương" trong Healer, Ji Chang Wook khiến màn ảnh nhỏ dậy sóng với hình tượng lính đánh thuê Kim Je Ha trong The K2. Vai diễn này là một thử thách thật sự khi đòi hỏi cường độ các phân cảnh hành động dày đặc và chuyển biến tâm lý nhân vật cũng phức tạp do bị giằng xé giữa ân nhân và người con gái mình yêu. The K2 là một trong những tác phẩm mở ra thời kì "ăn nên làm ra" cho đài cáp tvN với mức rating khá khẩm và được hàng loạt quốc gia mua bản quyền, đồng thời đánh một dấu môc quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của Ji Chang Wook.

Image result for The K2 (Mật Danh K2)

Related image

Image result for The K2 (Mật Danh K2)

Ji Chang Wook đã chính thức "lột xác" với hình tượng mạnh mẽ trong The K2.

Theo kenh14.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.