Press Esc to close

Thông tinWorld
Xe của nghi phạm được xác định là phương tiện chở xác bé gái phi tang
Chiếc xe hơi màu bạc thường dùng của nghi phạm Shibuya Yasumasa không đỗ ở trước sân nhà như thường lệ vào đêm bé Linh mất tích.

Sáng 14/4, cảnh sát bắt giữ Shibuya Yasumasa vì tình nghi có liên quan đến vụ án sát hại bé Nhật Linh. Ngày 15/4, các điều tra viên khám xét khu căn hộ của y và phát hiện 2 chiếc xe ô tô tại bãi đỗ xe thuộc sở hữu của nghi phạm. Trong đó có một chiếc xe hơi màu bạc và một chiếc xe chuyên dùng dã ngoại (camping car) màu trắng.

xe-cua-nghi-pham-duoc-xac-dinh-la-phuong-tien-cho-xac-be-gai-phi-tang

Chiếc xe hơi màu bạc của nghi phạm.

Một số người dân sống gần khu nhà nghi phạm trả lời cơ quan điều tra rằng từ chiều đến đêm 24/3, thời điểm Linh mất tích, chiếc xe màu bạc không đỗ ở trước khu căn hộ như thường lệ. 

Cảnh sát tìm thấy hình ảnh chiếc xe xuất hiện trên một camera an ninh vào chiều 24/3 ở khu vực thành phố Bando, tỉnh Ibaraki. Đây là địa điểm tìm thấy cặp sách và các đồ dùng cá nhân của bé Nhật Linh. Chiếc xe hơi màu bạc tiếp tục được nhìn thấy sau đó ở thành phố Abiko, tỉnh Chiba, cách vị trí camera an ninh 20km. Thành phố Abiko là nơi người dân phát hiện ra thi thể bé Linh vào sáng sớm 26/3.

Cảnh sát khám xét 2 chiếc xe của nghi phạm

 

Bằng những chứng cứ này, các điều tra viên tin rằng nghi phạm đã sử dụng chiếc xe màu bạc chở thi thể bé Linh đi phi tang. Y lái xe đến thành phố Bando, vứt cặp sách và đồ dùng của Linh trước rồi mới men theo bờ sông đến Abiko để vứt xác bé gái. 

Trước đó, bé Lê Thị Nhật Linh bị mất tích trên đường đi học vào sáng 24/3. Sáng 26/3, một người địa phương tìm thấy thi thể bé gái cạnh bờ kênh thoát nước tại thành phố Abiko, tỉnh Chiba. Đây là khu vực vắng vẻ, ít người qua lại nên cảnh sát nghi ngờ hung thủ đã sát hại bé Linh ngay sau khi bắt cóc và mang thi thể bé ra bờ kênh phi tang trong đêm 24/3. 

xe-cua-nghi-pham-duoc-xac-dinh-la-phuong-tien-cho-xac-be-gai-phi-tang-1

Ngoài chiếc xe hơi màu bạc, Shibuya Yasumasa còn sở hữu một chiếc xe dã ngoại màu trắng. Chiếc xe được y đưa về bãi đỗ khu căn hộ từ 5 năm trước và rất hiếm khi sử dụng. Trong năm nay, người dân sống gần nhà y vài lần thấy điện trong xe được bật sáng. Cảnh sát đang tiến hành khám xét kỹ càng chiếc xe này để tìm thêm các manh mối liên quan.

Đến nay các điều tra viên mới chỉ khẳng định Shibuya Yasumasa có liên quan việc phi tang xác bé Linh, chưa kết luận nghi phạm chính là hung thủ sát hại bé gái. 

Các điều tra viên dẫn nghi phạm đến sở cảnh sát tỉnh Chiba để thẩm vấn ngày 15/3.

Các điều tra viên dẫn nghi phạm đến sở cảnh sát tỉnh Chiba để thẩm vấn ngày 15/3.

Thông tin từ họp báo chính thức của sở cảnh sát trước đó xác nhận ADN tìm thấy tại hiện trường trùng khớp với ADN của nghi phạm. Sáng 24/3, khi bé Nhật Linh được thông báo mất tích, nghi phạm cũng không có mặt làm nhiệm vụ giám sát ở ngã tư đường như thường lệ. 

Trước khi bị bắt, Shibuya Yasumasa (46 tuổi) đang sống cùng 2 con gái tại căn hộ cách nhà bé Linh 300m. Một trong 2 con gái của Yasumasa là bạn cùng lớp của Linh. Y là Hội trưởng hội phụ huynh và là giám sát viên trên đường đi học của bé Linh. 


Thiên Thiên

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.