Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Wonder Woman và những nữ siêu anh hùng ấn tượng nhất trên màn bạc

Wonder Woman, Jean Grey, X-23 hay Scarlet Witch là những siêu anh hùng thuộc phái đẹp từng có cơ hội tỏa sáng trên màn ảnh rộng và gây thích thú cho số đông khán giả.

Wonder Woman va nhung nu sieu anh hung an tuong nhat tren man bac hinh anh 1
Wonder Woman (Gal Gadot) trong Batman v Superman: Dawn of Justice (2016), Wonder Woman (2017): Tuy chỉ mới xuất hiện với vai trò là nhân vật phụ, Wonder Woman đã thể hiện rằng cô hoàn toàn không hề kém cạnh Batman hay Superman. Do Gal Gadot thể hiện, cô gái có tên thật là Diana Prince - một á thần vùng Amazon. Cô sở hữu siêu sức mạnh, siêu tốc độ, cũng như nhiều bảo vật ấn tượng như Dây thừng Sư thật, Vòng tay Sức mạnh... Bộ phim Wonder Woman chuẩn bị ra mắt từ 2/6 sẽ khắc họa quá khứ và những năng lực tiềm tàng khác của nhân vật.
Wonder Woman va nhung nu sieu anh hung an tuong nhat tren man bac hinh anh 2
X-23 (Dafne Keen) trong Logan (2016): Tác phẩm cuối cùng mà Hugh Jackman sắm vai Wolverine có điểm nhấn là nhân vật Laura Kinney do sao nhí Dafne Keen thể hiện. Được mệnh danh “con gái của Wolverine”, X-23 thực ra là một bản sao trong phòng thí nghiệm, sở hữu bộ vuốt kim loại Adamantium cùng khả năng hồi phục mọi vết thương. Kết hợp với sự hoang dã và sung sức của tuổi trẻ, Laura Kinney dễ dàng hạ gục cả toán lính săn đuổi mình và các dị nhân già nua.
Wonder Woman va nhung nu sieu anh hung an tuong nhat tren man bac hinh anh 3
The Ancient One (Tilda Swinton) trong Doctor Strange (2016): Vị Phù thủy Tối thượng đã bảo vệ Trái đất qua hàng thế kỷ khỏi những thế lực thần bí, đồng thời là sư phụ của Stephen Strange (Benedict Cumberbatch). Với kiến thức phép thuật thu thập được qua hàng trăm năm, The Ancient One có thể dùng thần chú và ma thuật tùy ý, đặc trưng nhất là việc biến năng lượng ánh sáng thành vũ khí và khiên. Chuyện dịch chuyển tức thời xuyên không gian, thời gian trong chớp mắt cũng hoàn toàn nằm trong tầm tay của nhân vật.
Wonder Woman va nhung nu sieu anh hung an tuong nhat tren man bac hinh anh 4
Jean Grey (Famke Janssen, Sophie Turner) trong X-Men: The Last Stand (2006), X-Men: Apocalypse (2016): Người ta cho rằng Jean Grey chỉ có sức mạnh tâm linh với khả năng thần giao cách cảm và di chuyển đồ vật. Song, ẩn bên trong Jean Grey là sức mạnh của Dark Phoenix - Phượng hoàng Bóng tối. Đây là thực thể vũ trụ mang trong mình quyền năng có thể chi phối mọi thứ. Nhân cách đen tối ấy không ít lần trỗi dậy, đẩy nhóm X-Men cùng Giáo sư X vào tình huống ngặt nghèo. Và đây chính là một trong những nhân vật siêu anh hùng mạnh nhất từng được sáng tạo nên.
Wonder Woman va nhung nu sieu anh hung an tuong nhat tren man bac hinh anh 5
Enchantress (Cara Delevingne) trong Suicide Squad (2016): Đây là ả phù thủy cổ đại ẩn náu trong cơ thể của nhà khảo cổ học June Moone (Cara Delevingne). Đúng như biệt danh, Enchantress sở hữu hàng loạt ma thuật như khả năng dịch chuyển tức thời, chiếm giữ các sinh vật sống, biến họ thành quân lính, thần giao cách cảm, di chuyển đồ vật... Tiếc là kịch bản của Suicide Squad lại chưa khai thác được hết tiềm năng của ả.
Wonder Woman va nhung nu sieu anh hung an tuong nhat tren man bac hinh anh 6
Scarlet Witch (Elizabeth Olsen) trong Avengers: Age of Ultron (2015): Có tên thật là Wanda Maximoff, Scarlet Witch vốn là con gái của dị nhân Magneto và là chị em song sinh của Quicksilver. Song vì lý do bản quyền, trên phim cô là kết quả thí nghiệm của Baron Strucker (Thomas Kretschmann) với cây trượng chứa viên đá Mind Stone của Loki (Tom Hiddleston). Trong khi Quicksilver (Aaron Taylor-Johnson) sở hữu siêu tốc độ, Scarlet Witch thì lại mang khả năng tâm linh, có thể di chuyển đồ vật, điều khiển năng lượng, hay thậm chí là điều khiển tâm trí của người khác.
Wonder Woman va nhung nu sieu anh hung an tuong nhat tren man bac hinh anh 7
Mystique (Rebecca Romjin, Jennifer Lawrence) trong X-Men (2000), X-Men: Days of Future Past (2014): Dị nhân da xanh mang trong mình sự uyển chuyển cùng khả năng chiến đấu tay đôi thượng thừa. Nhưng điểm thú vị của Mystique là cô có thể biến hóa thành bất cứ người nào khác, tạo ra sự bất ngờ cho cả đồng đội lẫn kẻ thù. Ở loạt phim tiền truyện, khán giả được hiểu rõ hơn về quá khứ của Mystique dưới sự thể hiện của Jennifer Lawrence, và thấy được đây thực chất là một tâm hồn khá mong manh.
Wonder Woman va nhung nu sieu anh hung an tuong nhat tren man bac hinh anh 8
Kitty Pryde (Ellen Page) trong X-Men: Days of Future Past (2014): Xuất hiện trong loạt X-Men kể từ tập The Last Stand (2006), dị nhân mang biệt danh Shadowcat (Dạ miêu) ban đầu chỉ là nhân vật phụ với khả năng di chuyển “xuyên” qua đồ vật. Song, đến tập phim năm 2014, Kitty Pryde đã có thể dịch chuyển nhận thức của Wolverine (Hugh Jackman) đi “xuyên” thời gian về năm 1973 để ngăn Mystique (Jennifer Lawrence) ám sát Bolivar Trask (Peter Dinklage). Đây là sức mạnh cực kỳ ấn tượng, dù mục đích của nó không phải là để tấn công.
Wonder Woman va nhung nu sieu anh hung an tuong nhat tren man bac hinh anh 9
Emma Frost (January Jones) trong X-Men: First Class (2011): Tuy chỉ xuất hiện với tư cách đồng minh của ác nhân Sebastian Shaw (Kevin Bacon), nữ dị nhân quyến rũ gây ấn tượng bởi khả năng biến cơ thể thành kim cương bất hoại. Không những thế, Emma Frost còn có thể thần giao cách cảm. Theo kịch bản ban đầu, cô có cảnh đấu trí lực với Giáo sư X (James McAvoy), nhưng nó đã bị cắt bỏ một cách đáng tiếc.
Wonder Woman va nhung nu sieu anh hung an tuong nhat tren man bac hinh anh 10

Storm (Halle Berry) trong X-Men (2000): Storm là thành viên thường trực của nhóm X-Men kể tập phim đầu tiên. Với khả năng điều khiển thời tiết, cô có thể dùng sức mạnh của mình để bay, tạo mưa, tuyết, hoặc hình thành một cơn bão. Nhìn chung, bất cứ thứ gì thiên nhiên có thể làm, cô đều điều khiển được. Do đó Storm chính là một trong những dị nhân mạnh nhất cả trong truyện tranh lẫn khi lên phim. Điểm yếu duy nhất của Storm là cơ thể của cô vẫn là người bình thường. Nếu bị đánh trúng, nữ dị nhân sẽ bị tổn thương như bao người khác.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.