Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Wonder Woman phiên bản Thái đẹp như thế này thì Gal Gadot chắc cũng phải chịu thua

Pichyada Chatkamjaroen chính là cái tên đang gây sốt nhất cộng đồng mạng khi cosplay thành cô nàng Wonder Woman vô cùng xinh đẹp.

Nếu được hỏi bộ phim nào đang gây sốt nhất các phòng vé toàn cầu hiện giờ thì đó chắc chắn là Wonder Woman của cô nàng kiều nữ Gal Gadot. Dù chỉ mới công chiếu hơn một tuần nhưng đã tạo nên một hiệu ứng khổng lồ khắp thế giới.

Thế nhưng, liệu Gal Gadot có phải là nữ thần Wonder Woman quyến rũ nhất? Điều đó có thể là đúng, nhưng là trước khi bạn xem bộ ảnh của người mẫu Pichyada Chatkamjaroen.

 

 

Pichyada Chatkamjaroen vừa khiến cộng đồng 9GAG vỡ tung khi xuất hiện với diện mạo Wonder Woman vô cùng hấp dẫn.

 

 

Pichyada Chatkamjaroen là người mẫu chuyển giới nổi tiếng ở Thái Lan, thu hút cư dân mạng bởi vẻ đẹp không tì vết của mình.

 

 

Ở Thái Lan, việc chuyển giới là vô cùng bình thường. Chính vì thế cô không hề bị kỳ thị mà còn có hơn 38 nghìn lượt theo dõi trên Facebook cá nhân.

 

 

Cộng đồng mạng Thái Lan vẫn thường quen gọi cô với cái tên thân mật Rae. Instagram của cô cũng là nơi hoạt động thường xuyên với 12,9 nghìn lượt follow.

 

 

Tốt nghiệp đại học Bangkok, hiện Pichyada đang làm việc cho một công ty quảng cáo.

 

 

Nhiều netizen còn khẳng định rằng Pichyada có phần quyến rũ hơn cả Gal Gadot khi mặc bộ áo Wonder Woman.

 

 

Một cảnh diễn sâu của Pichyada. Bên cạnh làm người mẫu thì cosplay và chụp ảnh cũng là sở thích của cô.

 

 

Không chỉ cư dân mạng Thái Lan, các otaku (người đam mê truyện tranh, hoạt hình Nhật Bản và cosplay) đều đã bị Pichyada chinh phục.

 

 

Nụ cười tỏa nắng của hot girt chuyển giới khiến bao chàng trai phải say đắm.

 

 

Ngoài đời, Pichyada cũng sở hữu cho mình một vẻ đẹp vô cùng Tây.

 

 

"Hư nhưng không hỏng", đó chính là cách Pichyada miêu tả về mình. Cô nàng không bao giờ từ chối bất kỳ cuộc vui, trào lưu nào của giới trẻ nhưng luôn biết đâu là điểm dừng.

 

 

Theo bạn thì Pichyada và Gal Gadot, ai hợp với hình ảnh Wonder Woman hơn?

 

 

 

Theo kul.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.