Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Wonder Woman phiên bản 30 năm trước góp mặt trong 'Wonder Woman 2'?

Nữ diễn viên Lynda Carter, người từng thủ vai Wonder Woman (1975-1979), cho biết cô đang thương lượng để góp mặt trong phần hai của bom tấn "Wonder Woman".

Đứng trước thành công về doanh thu, đạo diễn của Wonder Woman Patty Jenkins đã đăng lên Twitter lời cảm ơn dành cho Lynda Carter, người thủ vai Wonder Woman trong loạt phim truyền hình thập niên 1970.

"Những điều tuyệt vời cô thể hiện trong nhân vật này thật sự tạo ra một di sản, giúp mở đường cho bộ phim này ra đời và thành công như hiện tại", bà chia sẻ. Nữ diễn viên 65 tuổi cũng gửi lời chúc mừng đến Jenkins và Gal Gadot về thành công ngoài sức tưởng tượng của bộ phim.

"Tôi là người cầm ngọn đuốc và bây giờ tôi đã chuyển nó tới tay Gal Gadot và Patty Jenkins. Hy vọng  tôi sẽ sớm có cơ hội trò chuyện trực tiếp với Gal Gadot. Tôi và cô ấy như hai chị em, chung sống và hít thở cùng nhân vật này", Lynda Carter nói.

Wonder Woman phien ban 30 nam truoc gop mat trong 'Wonder Woman 2'? hinh anh 1
Nữ đạo diễn Patty Jenkins tri ân sự thể hiện của Lynda Carter đối với nhân vật Wonder Woman.

Cuộc đối thoại ngọt ngào giữa những người phụ nữ diễn ra ngay sau khi trang BoxOfficeMojo công bố thống kê mới về doanh thu Wonder Woman. Theo đó, đây là phim siêu anh hùng có tốc độ suy giảm doanh thu thấp nhất trong vòng 15 năm qua tại Bắc Mỹ.

Sau khoảng 7 tuần có mặt ngoài rạp, bom tấn của đạo diễn Patty Jenkins và ngôi sao Gal Gadot đã mang về cho Warner Bros. 371,3 triệu USD nội địa và 750 triệu USD trên toàn cầu, mức cao nhất đối với một bộ phim do nữ đạo diễn thực hiện.

Nói về Wonder Woman 2, đạo diễn Patty Jenkins hy vọng bà sẽ tiếp tục thể hiện tốt vai trò đạo diễn và biên kịch phim. Đặc biệt trong phần 2, bà sẽ cố gắng tìm được vai trò thích hợp để mời Carter vào phim. Lời mời của nữ đạo diễn là để tri ân người đầu tiên thể hiện nhân vật biểu tượng này.

Wonder Woman phien ban 30 nam truoc gop mat trong 'Wonder Woman 2'? hinh anh 2
Lynda Carter nổi tiếng với vai diễn Wonder Woman trong series truyền hình (1975-1979)

Trả lời tờ People, nữ diễn viên Lynda Carter háo hức: "Đó quả thật là ý tưởng tuyệt vời, đặc biệt là dưới bàn tay của Patty Jenkins. Và tôi nghĩ mình sẽ rất vinh hạnh khi được nữ đạo diễn tài năng mời vào phần phim mới".

Trong nhiều năm trở lại đây, Lynda Carter gần như vắng bóng khỏi màn ảnh rộng và chỉ thường xuyên xuất hiện trong các series truyền hình. Mới đây, bà vào vai nữ chủ tịch Olivia Marsdin trong series Supergirl của đài CW.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.