Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Wonder Girls và cú ngã đau trước thềm nhà nước Mỹ

Nhà sản xuất của JYP Entertainment, Park Jin Young bắt đầu năm mới với một lời thú nhận trung thực về sự nghiệp của Wonder Girls tại Mỹ.

 

Thông qua Me2day của mình, ông bày tỏ,: "Nếu Wonder Girls và tôi không thử thách chính mình bằng cách tiến vào thị trường Mỹ, bây giờ tôi sẽ là một triệu phú, và Wonder Girls hiện nay sẽ nổi tiếng hơn ở Hàn Quốc. Như một điều ngu ngốc, chúng tôi rời Hàn Quốc để tham gia vào một cuộc hành trình mà không có ý nghĩa với bất cứ ai. "

https://sweetsweetkpopdotcom.files.wordpress.com/2016/06/image75.jpeg?w=940

Đội hình hiện tại của Wonder Girls

Wonder Girls cũng là một trong những tiếc nuối lớn của Kpop khi chẳng thể thành công tại Mỹ. Các cô gái nhà JYP lựa chọn ca khúc đình đám Nobody là sản phẩm debut. Những tưởng với “dư chấn bão” mà bản hit này đã tạo ra khắp châu Á trước đó, Wonder Girls sẽ có một con đường sớm trải hoa hồng tại Mỹ. Thế nhưng dường như 1 ca khúc với giai điệu bắt tai và vũ đạo tạo xu hướng chưa đủ để làm hài lòng người yêu nhạc Xứ cờ hoa. Sau nhiều năm, Wonder Girls lại trở về Hàn Quốc với không quá nhiều chiến tích đáng nói tại Mỹ.

http://pre08.deviantart.net/dee9/th/pre/f/2013/316/8/f/wonder_girls___nobody_by_hyonicorn-d6u0i2l.png

Nobody càn quét khắp Châu Á, tiếc thay lại không lay động nổi trái tim người yêu nhạc xứ Cờ hoa

 Nhà sản xuất của JYP - Park Jin Young tâm sự :"Tôi không biết liệu họ sẽ trở thành những người nổi tiếng sau đó, nhưng tôi chắc chắn rằng họ sẽ sống một cuộc sống hạnh phúc và tuyệt vời thông qua sự khôn ngoan họ kiếm được bây giờ, nhiều hơn so với bất kỳ người nổi tiếng khác. Mục tiêu của chúng tôi không chỉ là về tiền hoặc sự nổi tiếng, mà còn là trí tuệ. Làm thế nào để bạn biết? Có lẽ sau một thời gian, tiền bạc và sự nổi tiếng có thể làm theo. Tôi mong bạn luôn theo dõi à ủng hộ chúng tôi."

Có thể nói, Kpop là một trong những thị trường âm nhạc phát triển nhất Châu Á. Không thể phủ nhận sức lan tỏa mạnh mẽ từ “cơn sốt” hallyu trên toàn cầu. Tuy nhiên, làn sóng này dường như vẫn chưa đủ tầm để chinh phục khán giả Mỹ.

 

Nobody phiên bản tiếng Anh vô vọng trong việc chinh phục khán giả Mỹ

Wonder Girls sẽ luôn là những cô gái vàng của Kpop sau 10 năm chinh chiến trong âm nhạc

 
Theo TGĐA/ Tổng hợp
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.