Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Wonder Girls “náo loạn” tàu bay Vietjet

Sáng nay, Girlband nổi tiếng xứ sở kim chi Wonder Girls đã có mặt trên chuyến bay Vietjet đến Việt Nam để chuẩn bị cho đêm nhạc “Sky Connection 2016” diễn ra tối mai 21.12 tại SVĐ Quân khu 7
“Sky Connection 2016” không những đánh dấu sự tái ngộ của Wonder Girls (WG) với khán giả Việt Nam mà còn là đêm nhạc đầu tiên mà các quý cô sành điệu đứng chung sân khấu với 3 quý ông nổi tiếng đến từ Đan Mạch Michael Learn to Rock (MLTR).
Sự có mặt của WG nổi tiếng Hàn Quốc trên tàu bay Vietjet gây ấn tượng đặc biệt đối với các hành khách. Bạn Tina Lâm Đặng, fan của WG không giấu được bất ngờ khi ngồi chung khoang với các cô gái xinh đẹp: “Mình khá bất ngờ khi là một trong những hành khách may mắn ngồi chung khoang với các bạn WG. Các bạn ấy thật xinh đẹp và thân thiện. Điều trùng hợp là mình cũng trở về TP.HCM để đón xem đêm nhạc do các bạn ấy biểu diễn”.
Trên chuyến bay, nhóm WG đã gửi lời chào thân thiện đến các hành khách, thoải mái selfie và không quên ký tặng người hâm mộ.
 

 

Lúc 20h00 cùng ngày, các cô gái đã chính thức có mặt tại Sân bay Tân Sơn Nhất trong sự mong chờ của khán giả. Bên ngoài sảnh chờ, các Wonderful (fan tại Việt Nam của WG) tụ họp đông nghẹt và không ngừng hét vang tên nhóm cũng như chen lấn để có thể ngắm nhìn và đến gần thần tượng. Đặc biệt, các Wonderful cũng tạo nên dấu ấn riêng khi chuẩn bị những chiếc áo đồng phục màu tím dễ thương. Khán giả Lâm Anh cho biết: “Em rất vui khi biết thông tin WG trở lại Việt Nam biểu diễn. Tái ngộ thần tượng sau 4 năm, bọn em sẽ cháy hết mình cùng những vũ điệu nối tiếng ngày nào”.

 
 

Người hâm mộ tươi cười khi sắp được gặp thần tượng

Anh Tô Việt Thắng, Phó TGĐ Vietjet chào mừng và tặng hoa cho các thành viên nhóm nhạc WG. “Sky Connection 2016” là sự kiện đặc biệt mừng kỷ niệm 5 năm ngày Vietjet cất cánh

WG xuất hiện đầy sức hút bởi gu thời trang sành điệu

Trước tình cảm của fan Việt, các cô gái tỏ ra rất thân thiện, không ngừng vẫy tay chào fan hâm mộ

Người hâm mộ ùa lên phía trước để tiếp cận các cô gái xinh đẹp

Phải khó khăn lắm mỹ nhân xứ Kim chi mới thoát ra được khỏi vòng vây người hâm mộ

Dù đã lên xe nhưng người hâm mộ vẫn vây chặt WG

 
Không ít fans xúc động khi gặp thần tượng

Đêm nhạc “Sky Connection” với sự đồng hành của Nescafé sẽ diễn ra vào ngày 21.12 tại Sân vận động Quân khu 7, Tp.HCM và được truyền hình trực tiếp trên kênh MTV, YouTV. Đặc biệt, khán giả đến sớm sẽ được chơi game và có cơ hội nhận vé máy bay miễn phí tại gian hàng Vietjet đồng thời trải nghiệm miễn phí khinh khí cầu cùng dàn người mẫu bikini xinh đẹp, nóng bỏng.
 

 

Theo TGDA
 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.