Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Wonder Girls chính thức tan rã sau 10 năm hoạt động

Chỉ 2 trong số 4 thành viên của nhóm là Yubin và Hyelim gia hạn hợp đồng với công ty JYP.

Các phương tiện truyền thông Hàn Quốc vừa đưa tin nhóm nhạc Wonder Girls tuyên bố tan rã sau 10 năm hoạt động. Chỉ 2 thành viên của nhóm là Yubin và Hyelim ở lại công ty JYP, trong khi Yeeun và Sunmi tìm đến một cơ quan quản lý mới.

Để chia tay người hâm mộ, Wonder Girls vừa phát hành video có tên Thank You For Being So Wonderful ghi lại những hình ảnh đáng nhớ nhất của các thành viên kể từ ngày ra mắt vào năm 2007 đến nay.

Bên cạnh đó, vào ngày kỷ niệm 10 năm ra mắt (10/2), nhóm sẽ phát hành ca khúc cuối cùng, như lời chào và cũng là món quà ý nghĩa gửi đến fan – những người đã ủng hộ nhóm trong suốt chặng đường dài vừa qua.

Wonder Girls chinh thuc tan ra sau 10 nam hoat dong hinh anh 1
Wonder Girls tan rã, cộng đồng fan Kpop lại phải nói lời chia tay một nhóm nhạc nữ đình đám.

Wonder Girls thành lập năm 2007. Đến năm 2008-2009, Wonder Girls trở thành hiện tượng tại làng nhạc Hàn Quốc và tạo nên cơn sốt cover trên thế giới với loạt ca khúc nổi tiếng như So Hot, Tell Me, Nobody. Dù có quãng thời gian gián đoạn ở quê nhà và gần như đánh mất chỗ đứng vì tập trung tấn công thị trường Mỹ, nhưng khi quay lại, Wonder Girls vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ.

Ca khúc mới phát hành mang tên Why So Lonely do các thành viên Wonder Girls tự sáng tác còn đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc, lập thành tích perfect all-kill và lọt top bài hát có lượt nghe, tải lớn nhất Kpop 2016.

Trong 10 năm hoạt động, Wonder Girls đã trải qua nhiều lần thay đổi thành viên. Từ 5 người, hiện Wonder Girls chỉ còn 2 thành viên gốc từ đội hình ban đầu. Dù vậy, nhóm nhạc nhà JYP luôn được xem như một huyền thoại ở làng nhạc Hàn sau những kỳ tích nhóm lập được.

Bởi vậy, thông tin Wonder Girls tan rã khiến các fan Kpop rất đau lòng. Nhất là khi làng nhạc Hàn vừa phải chia tay nhóm nhạc 2NE1, 4Minute… Trong các nhóm nhạc nữ cùng ra mắt năm 2007, hiện chỉ còn SNSD tiếp tục hoạt động.

 

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.