Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Won Bin trẻ trung dù bước sang tuổi 42

Nam diễn viên "Trái tim mùa thu" để xóc xù nhưng vẫn giữ được vẻ nam tính và lịch lãm trong bộ ảnh mới.

Won Bin tre trung du buoc sang tuoi 42 hinh anh 1
Ngày 15/2, những hình ảnh mới của nam diễn viên Won Bin được chia sẻ rầm rộ. Anh làm người mẫu cho bộ sưu tập Xuân Hè 2019 của một thương hiệu thời trang. Bộ ảnh được chụp tại Sydney, Australia hồi đầu năm.
Won Bin tre trung du buoc sang tuoi 42 hinh anh 2
Trên đường phố Sydney, tài tử Trái tim mùa thu khoe thân hình cao gầy, gương mặt đẹp như tượng tạc với mái tóc dài xoăn lãng tử. 
Won Bin tre trung du buoc sang tuoi 42 hinh anh 3
Dù đã bước sang tuổi 42, Won Bin trẻ hơn so với tuổi thực và vẫn hấp dẫn với vẻ phong trần.
Won Bin tre trung du buoc sang tuoi 42 hinh anh 4
Tuy nhiên, nam diễn viên cũng bị chê là quá lười đóng phim. Trong sự nghiệp của mình, Won Bin chỉ góp mặt trong vỏn vẹn 7 phim điện ảnh và 5 phim truyền hình. Mỗi vai diễn của anh đều rất ấn tượng và được ca ngợi, gặt hái nhiều giải thưởng nhưng phim điện ảnh gần đây nhất mà anh đóng là The Man from Nowhere từ năm 2010. 
Won Bin tre trung du buoc sang tuoi 42 hinh anh 5
Vợ của Won Bin - nữ diễn viên Lee Na Young tiết lộ - thực chất anh vẫn luôn xem xét các kịch bản phù hợp cho sự trở lại của mình. Nhưng do nhiều lần bất đồng ý kiến với nhà sản xuất nên nam diễn viên vẫn chưa có tác phẩm mới nào.
Won Bin tre trung du buoc sang tuoi 42 hinh anh 6
Gần 10 năm qua, anh chỉ xuất hiện trong các sản phẩm quảng cáo ngắn. Dù vậy, Won Bin vẫn là cái tên được các nhà kinh doanh ưa chuộng và anh luôn gây xôn xao mỗi khi xuất hiện.
Won Bin tre trung du buoc sang tuoi 42 hinh anh 7
Hiện tại, Won Bin sống dư dả với số tiền đóng quảng cáo khổng lồ. Anh còn đầu tư vào bất động sản và kinh doanh. Nam diễn viên sống kín đáo cùng vợ và con trai, nhưng người hâm mộ vẫn mong anh nhanh chóng trở lại để cống hiến cho điện ảnh.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.