Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
‘Wolverine 3’ khởi quay, xác nhận gắn nhãn 17+

Đội ngũ sản xuất tập “Wolverine” tiếp theo chủ động nhắm đến nhãn R, tức không dành bộ phim cho trẻ em dưới 17 tuổi.

Theo một số khán giả được theo dõi sớm bom tấn X-Men: Apocalypse, nhân vật dị nhân được nhiều người yêu mến của Hugh Jackman chỉ xuất hiện trong giây lát. Tuy nhiên, họ cũng không phải chờ đợi quá lâu bởi Wolverine sẽ sớm có tập phim riêng vào tháng 3/2017.

Tại buổi ra mắt của X-Men: Apocalypse tại London, Anh quốc, nhà sản xuất Simon Kinberg đem đến một số thông tin mới về Wolverine 3.

Ông tiết lộ: “Chúng tôi đã bắt đầu ghi hình bộ phim. Chuyện phim lấy bối cảnh tương lai. Nó rất bạo lực và tương đối khác biệt so với các tác phẩm X-Men khác. Chúng tôi chủ động nhắm tới nhãn R”.

‘Wolverine 3’ khoi quay, xac nhan gan nhan 17+ hinh anh 1
Wolverine 3 hứa hẹn sẽ rất bạo lực khi các nhà làm phim chủ đích không dành tác phẩm cho khán giả dưới 17 tuổi. Ảnh: Fox

Việc Simon Kinberg và hãng Fox quyết tâm bảo đảm tính bạo lực cho Wolverine 3 có thể bắt nguồn từ thành công của Deadpool - một tác phẩm khác thuộc thương hiệu X-Men cũng không dành cho khán giả dưới 17 tuổi hồi đầu năm. Gã dị nhân lắm mồm do Ryan Reynolds thể hiện đến nay giúp họ thu về gần 762 triệu USD tại phòng vé.

Cách đây bốn năm, trong cuộc phỏng vấn với kênh MTV, bản thân Hugh Jackman cũng bày tỏ mơ ước được thực hiện một tập phim Wolverine gắn nhãn R. Tài tử người Australia thổ lộ: “Nếu có một tác phẩm siêu anh hùng nào không dành cho trẻ em, đó hẳn phải là Wolverine”.

Deadpool có thể là nhân vật làm được điều đó trước. Nhưng đến giờ, Hugh Jackman đã có thể mãn nguyện sau những quyết định của hãng Fox. Điều đó càng trở nên ý nghĩa khi Wolverine 3 cũng là lần cuối cùng anh sắm vai dị nhân nổi tiếng.

Ngoài Hugh Jackman, Wolverine 3 có sự góp mặt của Patrick Stewart trong vai Giáo sư X, cùng một số gương mặt mới đối với thương hiệu X-Men như Boyd Holbrook, Eriq La Salle, Stephen Merchant và Richard E. Grant.

Phim do đạo diễn James Mangold thực hiện và dự kiến ra rạp từ 3/3/2017.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.