Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Will Smith truất ngôi phòng vé của ‘50 sắc thái’ tại Bắc Mỹ

Dù chỉ đạt doanh thu 19,1 triệu USD nhưng chừng đó vẫn đủ để bộ phim mới nhất của tài tử da màu Will Smith là “Focus” lên ngôi tại phòng vé Bắc Mỹ.

Được trình chiếu tại 3.323 cụm rạp, Focus, tác phẩm mới nhất của Will Smith, có doanh thu 19,1 triệu USD sau ba ngày đầu tiên ra mắt, đã trở thành bộ phim ăn khách nhất khu vực Bắc Mỹ trong cuối tuần qua. Song kết quả này vẫn cho thấy sự hụt hơi rõ ràng của Will Smith - một trong những tài tử quyền lực bậc nhất Hollywood trong quá khứ.

19,1 triệu USD là con số rất kém cỏi nếu so sánh với những gì nam diễn viên da màu từng làm được trong quá khứ. Gần đây nhất, “quả bom xịt” After Earth cũng đạt đến 27,5 triệu USD sau ba ngày đầu tiên. Trước đó, các bộ phim Men in Black 3 (54,6 triệu USD), Hancock (62,6 triệu USD), I Am Legend (77,2 triệu USD) đều có doanh thu khả quan hơn rất nhiều. Nếu tính cả yếu tố lạm phát thì thành tích của Focus là một hồi chuông cực kỳ đáng báo động dành cho Will Smith. Trong khi đó, hãng Warner Bros. lại đổ lỗi cho thời tiết xấu tại miền Trung và miền Nam của nước Mỹ đã gây ảnh hưởng tới việc đến rạp của khán giả trong ba ngày qua.

Will Smith truất ngôi phòng vé của ‘50 sắc thái’ tại Bắc Mỹ
Focus đặt nhiều hy vọng ở các thị trường quốc tế và sẽ được khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 20/3.

Trong phim Will Smith thủ vai tay lừa đảo sừng sỏ Nicky, tình cờ đụng độ với Jess (Margot Robbie) trong một phi vụ sau ba năm dài không gặp mặt. Jess từng là học trò xuất sắc nhất của Nicky và hai người từng có quan hệ tình cảm trong quá khứ. Cuộc tái ngộ sau ba năm dài đem đến nhiều bất ngờ cho cả hai phía.

Dù có được kết quả không như dự đoán, Warner Bros. đang dồn hy vọng vào thị trường quốc tế, nơi danh tiếng của Will Smith vẫn còn nhiều giá trị. Hãy nhớ rằng hơn 70% doanh thu của hai bộ phim gần đây nhất của anh là After EarthMen in Black 3 đều đến từ các thị trường quốc tế! Focus hiện đạt điểm B trên Cinema Score, còn giới phê bình chấm phim 56% theo kết quả tổng hợp trên Rotten Tomatoes. Tại Việt Nam, phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 20/3 tới với tựa đề Không mắc bẫy.

Will Smith truất ngôi phòng vé của ‘50 sắc thái’ tại Bắc Mỹ
The Lazarus Effect có kinh phí sản xuất chỉ là 3,3 triệu USD và cũng vừa được khởi chiếu tại Việt Nam trong cuối tuần qua.

The Larazus Effect, tân binh còn lại trong top 10 bảng xếp hạng phòng vé, chỉ cán đích ở vị trí thứ năm với 10,6 triệu USD. Bộ phim kinh dị được sản xuất với kinh phí chỉ 3,3 triệu USD, xoay quanh bi kịch của một nhóm các nhà khoa học sau khi sáng chế thành công một loại huyết thanh giúp đưa người chết trở lại dương thế. The Lazarus Effect chỉ nhận được điểm C trên Cinema Score và 14% trên Rotten Tomatoes. Bộ phim được khởi chiếu tại Việt Nam từ 27/2 với tựa đề Hồi sinh.

Kingsman: The Secret Service tiếp tục giữ ngôi á quân tuần thứ ba liên tiếp với 11,75 triệu USD. Bộ phim hành động hấp dẫn hiện thu được 85,7 triệu USD từ Bắc Mỹ và 99,36 triệu USD từ các thị trường quốc tế. Trong khi đó, Fifty Shades of Grey tụt sâu xuống thứ tư, còn sau cả The SpongeBob Movie: Sponge Out of Water, khi chỉ có thêm 10,93 triệu USD trong cuối tuần qua.

Will Smith truất ngôi phòng vé của ‘50 sắc thái’ tại Bắc Mỹ
Chappie, The Second Best Exotic Marigold Hotel, Unfinished Business là ba bộ phim mới sẽ ra mắt cuối tuần này.

Trong cuối tuần này, có ba bộ phim mới được trình chiếu trên diện rộng tại Bắc Mỹ. Đáng chú ý có Chappie, bộ phim khoa học viễn tưởng mới của đạo diễn Neill Blomkamp. Bộ phim có sự tham gia của Hugh Jackman, Dev Patel, Sharlto Copley và hai rapper của nhóm nhạc underground Die Antwoord đến từ Nam Phi. Hai tác phẩm mới còn lại đều thuộc dòng hài hước là The Second Best Exotic Marigold HotelUnfinished Business. Cả hai phim đều quy tụ rất nhiều ngôi sao và hứa hẹn tạo ra một cuộc thay đổi lớn cho bảng xếp hạng phòng vé tuần sau.

Top 10 phim ăn khách nhất tại Bắc Mỹ từ 27/2 đến 1/3/2015:

 

1. Focus: 19,1 triệu USD
2. Kingsman: The Secret Service: 11,75 triệu USD
3. The SpongeBob Movie: Sponge Out of Water: 11,2 triệu USD
4. Fifty Shades of Grey: 10,93 triệu USD
5. The Larazus Effect: 10,6 triệu USD
6. McFarland, USA: 7,8 triệu USD
7. American Sniper: 7,7 triệu USD
8. The DUFF: 7,15 triệu USD
9. Still Alice: 2,7 triệu USD
10. Hot Tub Time Machine 2: 2,4 triệu USD

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.