Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Will Smith gọi phim bom xịt là thất bại đau nhất sự nghiệp

 

Tài tử da màu không ngại thừa nhận thất bại của bom xịt “After Earth” hồi mùa hè 2013 và cho rằng đây thất bại đau đớn nhất trong sự nghiệp của anh.

Trong tác phẩm khoa học viễn tưởng ra mắt mùa hè 2013 mang tên After Earth của M. Night Shyamalan, Will Smith xuất hiện bên cạnh chính con trai Jaden Smith. Bộ phim có kinh phí sản xuất lên đến 130 triệu USD, nhưng có màn ra mắt tệ hại chỉ 27 triệu USD tại Bắc Mỹ.

After Earth có sự tham gia của hai cha con nhà Smith
After Earth có sự tham gia của hai cha con nhà Smith thường bị lôi ra làm trò cười trên nhiều diễn đàn điện ảnh suốt từ đó tới nay.

Nhờ các thị trường quốc tế mà cuối cùng phim mới đạt được mức doanh thu toàn cầu là 243 triệu USD. Song, After Earth bị giới phê bình “đánh” tơi tả và cuối năm còn phải nhận ba giải Mâm xôi vàng. Đáng buồn thay, cả ba giải thưởng không ai muốn nhận này đều dành cho cha con nhà Smith với Nam diễn viên chính, phụ và Bộ đôi màn ảnh tệ nhất.

Trong quá khứ, Will Smith cũng từng trải qua một thất bại nặng nề không kém. Đó là bộ phim Viễn Tây giả tưởng Wild Wild West năm 1999. Phim này nhận tới năm giải Mâm xôi vàng, trong đó có Phim truyện tệ nhất. Cá nhân Will Smith năm đó cũng “ẵm” hai giải là Bộ đôi màn ảnh Ca khúc trong phim tệ nhất.

Will Smith gọi phim bom xịt là thất bại đau nhất sự nghiệp
Wild Wild West là một thất bại khác của Will Smith nhưng anh cho rằng nó "không đau đớn" bằng After Earth.

Khi được tạp chí Esquire phỏng vấn, Will Smith cho rằng thất bại của After Earth cay đắng hơn nhiều nếu so với Wild Wild West. Anh nói: “Tôi nhận được một bài học quý giá với After Earth vài năm trước. Đó là thất bại đau đớn nhất trong sự nghiệp của tôi”. Anh giải thích thêm rằng: “Wild Wild West không thể đau đớn bằng bởi After Earth còn có sự xuất hiện của con trai tôi nữa, mà tôi là người dẫn dắt nó. Thực sự là rất đau khổ”.

Quãng thời gian After Earth mới ra mắt cũng là thời điểm rất khó khăn đối với tài tử da màu. Khi nhận được kết quả phòng vé của bộ phim, anh “sững người lại đến 20 phút liền”. Ngay sau đó, Will Smith còn phải nhận tin cha mình mắc bệnh ung thư.

Will Smith gọi phim bom xịt là thất bại đau nhất sự nghiệp
Focus là bộ phim mới nhất của Will Smith, nơi anh sẽ hóa thân thành một chuyên gia lừa đảo.

Phải tới đầu năm 2015, Will Smith mới trở lại với một vai chính trong bộ phim hài tình cảm kịch tính mang tên Focus. Phim xoay quanh chuyện một chuyên gia lừa đảo bỗng phải lòng một nữ học trò của mình và vướng phải vô số những rắc rối kể từ đó. Đóng cặp với anh trong phim là người đẹp tóc vàng Margot Robbie, mỹ nhân nổi lên kể từ sau The Wolf of Wall Street. Focus dự kiến sẽ sớm được khởi chiếu tại thị trường Việt Nam.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.