Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Will - Jun Vũ "cưa sừng làm nghé", trở lại thời thanh xuân mơ màng

Jun Vũ - Will vừa chính thức xác nhận tham gia webdrama khai thác đề tài học đường "Hướng về phía Mặt trời".

PukaWillJun Vũ, Andiez vừa xác nhận tham gia webdrama mang tên Hướng về phía Mặt trời. Ở loạt poster nhân vật vừa được tung ra, Puka, Will, Jun Vũ, Andiez xuất hiện với tạo hình tươi trẻ. 

01

 

03

 

Webdrama Hướng về phía Mặt trời chọn sân chơi ở lĩnh vực học đường để thử sức cho dự án mới. Chọn chủ đề xoay quanh học đường là một lựa chọn tuy dễ mà khó đối với ekip vì đề tài đã được rất nhiều các phim trước đây khai thác. Phim là câu chuyện bình dị, đời thường của bộ tứ Puka, Will, Andiez, Jun Vũ với hàng loạt tình huống đở khóc dở cười.

02

 

Will là một trong những gương mặt nam chính sẽ gây nhiều bất ngờ trong phim ngay từ khi công bố diễn viên. Trước khi tham gia dự án này, Will từng góp mặt trong một số tác phẩm như Em chưa 18, Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Dạ cổ hoài lang và Đời cho ta bao lần đôi mươi.

Bên cạnh đó, Jun Vũ chắc chắn sẽ là một ẩn số tiếp theo thu hút người xem. Người đẹp từng góp mặt trong 2 bộ phim Việt Nam được đánh giá cao là 12 Chòm Sao: Vẽ đường cho yêu chạy (2015) và Cho em gần anh thêm chút nữa (2016). Jun Vũ được trao giải "Nữ diễn viên điện ảnh xuất sắc nhất" của giải Ngôi sao xanh, giành giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" cho hạng mục phim điện ảnh tại lễ trao giải Cánh diều vàng năm 2017.

09

 

05

 

Jun Vũ cũng sở hữu danh sách nhiều vai diễn đáng ngưỡng mộ trong các phim: 12 Chòm Sao: Vẽ đường cho yêu chạy, Tháng năm rực rỡ của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Người bất tử của đạo diễn Victor Vũ.

15

 

10

 

Nói về con đường sự nghiệp của mình, Jun Vũ chia sẻ: "Bước chân vào showbiz với danh xưng hot girl nhưng thời điểm hiện tại, khi đã chọn điện ảnh tôi luôn mong muốn được khán giả gọi bằng danh xưng diễn viên. Nếu vẫn bị gọi là hot girl có nghĩa khả năng của tôi vẫn chưa đủ. Mỗi khi được gọi như vậy, tôi chỉ biết cố gắng hơn để những tác phẩm sau này, khán giả sẽ biết đến Jun Vũ với vai trò một diễn viên chứ không phải hot girl".

 

 

Theo helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.