Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'Why him?': Phim hài 18+ về bố vợ chàng rể kiểu Mỹ

Bộ phim có sự góp mặt của bộ đôi James Franco - nam diễn viên đa tài từng nhận cúp của Quả cầu vàng và tài tử gạo cội Bryan Cranston.

 

Sở hữu vẻ ngoài điển trai và khả năng nhập vai xuất thần, James Franco được giới phê bình đánh giá cao khi nhận đề cử Oscar danh giá, cúp của Quả cầu vàng. Khán giả nhớ đến anh với loạt vai hài trong những bộ phim “không dành cho trẻ nhỏ” như Pineapple Express, The Interview, Sausage Party (lồng tiếng)... 

Với Why him?, James Franco tiếp tục phát huy khả năng diễn hài trong vai tỷ phú Laird Mayhew. Dù lắm tiền nhiều của, anh ăn mặc kỳ dị; đón tiếp bố vợ tương lai trong bộ dạng cởi trần, quần cộc và đầy hình xăm. Anh còn tự nhiên đến mức ôm hôn mẹ vợ, dạy hư em vợ trước ông bố tương lai và văng tục mọi lúc mọi nơi. Đứa con rể như anh là nỗi ám ảnh của các ông bố.

'Why him?': Phim hai 18+ ve bo vo chang re kieu My hinh anh 1
Chàng rể hổ báo nhưng rất chung tình Laird do James Franco thủ vai.

 

Chia sẻ về vai diễn, James Franco không gặp bất kỳ khó khăn nào khi diễn xuất. Bởi con người thật ngoài đời của anh cũng “điên khùng” như trong phim. Trong giới nghệ sĩ Hollywood, James nổi tiếng với lối sống lạ lùng: buồn thì mặc đầm đi ngủ, vui thì chọc phá bạn bè...

'Why him?': Phim hai 18+ ve bo vo chang re kieu My hinh anh 2
Trang phục đón tiếp gia đình vợ có một không hai của Laird.

 

Khi lên ý tưởng và viết kịch bản cho Why Him?, biên kịch Jonah Hill (cũng là nghệ sĩ hài nổi tiếng) đã lấy nguyên mẫu con người của James để xây dựng hình tượng nhân vật. Hành động quái dị, có phần hơi biến thái nhưng sống tình cảm và trân trọng mọi người xung quanh là điều khiến mọi người quý mến James.

'Why him?': Phim hai 18+ ve bo vo chang re kieu My hinh anh 3
Laird sẽ thu phục bố vợ khó tính như thế nào?

 

Why him? còn có sự tham gia của nam diễn viên gạo cội Bryan Cranston trong vai bố rể. Thất vọng vì con gái không quen “soái ca”, ông bố cổ hủ đã tìm trăm phương ngàn kế phá bĩnh con rể tương lai. Đáp lại, James Franco luôn có cách ứng xử tinh quái.

Sự kết hợp của cả hai không chỉ mang đến tiếng cười cho khán giả mà còn truyền tải câu chuyện tình yêu thực tế và cảm động. Why him? (Tên tiếng Việt: Bố vợ đối đầu chàng rể) khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 13/1.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.