Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Westlife sắp sửa tái hợp với ca khúc mới do Ed Sheeran sáng tác

Boyband đình đám người Ireland đã sẵn sàng trở lại với đội hình bốn thành viên, cùng đĩa đơn tái xuất nhiều khả năng do Ed Sheeran sáng tác.

Báo chí xứ sở sương mù đồng loạt đưa tin về cuộc tái hợp của ban nhạc Westlife. Chủ nhân của các bản hit như Swear It AgainFool AgainMy Love… vốn chính thức tan rã kể từ sau chuyến lưu diễn chia tay hồi 2012.

Sau 6 năm, lần lượt Nick Byrne, Kian Egan, Mark Feehily và Shane Filan đã sẵn sàng cùng nhau chia sẻ sân khấu thêm một lần nữa. Tuy nhiên, thành viên gốc thứ năm của nhóm - Brian McFadden - chắc chắn không trở lại.

Westlife sap sua tai hop voi ca khuc moi do Ed Sheeran sang tac hinh anh 1

Đội hình bốn thành viên của Westlife sẽ sớm trở lại với khán giả

Nhiều nguồn tin cho rằng Westlife cũng đã sẵn sàng để thu âm đĩa đơn nhằm đánh dấu cho lần trở lại. Và ca khúc mới do Ed Sheeran sáng tác, sau khi nhóm nhạc đã mất rất nhiều thời gian để thuyết phục chàng ca sĩ - nhạc sĩ tóc hung cộng tác với mình.

Tờ The Sun thì cho rằng việc mời được Ed Sheeran là “một thành công lớn” đối với Westlife. Ban nhạc rất muốn đưa các âm hưởng đương đại vào các sáng tác mới, và không ai phù hợp hơn Sheeran cho công việc đó.

Suốt 6 năm qua, tin đồn về việc Westlife tái hợp liên tục xuất hiện. Nhưng đây là lần mọi chuyện tỏ ra chắc chắn nhất. Boyband rất muốn gặp lại khán giả trong năm nay để đánh dấu tròn hai thập kỷ kể từ lúc họ cho ra đời đĩa đơn đầu tiên mang tên Swear It Again (1998).

Tờ Irish Sun khẳng định mọi chuyện đã được ký kết, và người hâm mộ sẽ sớm có cơ hội thưởng thức các nhạc phẩm mới của Westlife.

Westlife sap sua tai hop voi ca khuc moi do Ed Sheeran sang tac hinh anh 2
Ed Sheeran là người được cho sẽ đứng sau ca khúc đánh dấu sự trở lại của Westlife.

Thông tin cũng được Louis Walsh - người quản lý cũ của nhóm - ủng hộ. Ông cho biết kế hoạch tái hợp của Westlife đã được phác thảo trong suốt thời gian qua, và chắc chắn sẽ sớm xảy ra.

Đây là tin mừng dành cho fan của nhóm Westlife. Bên ngoài lĩnh vực ca hát, Ed Sheeran cũng tỏ ra hết sức “mát tay” trong việc tạo hit. Năm 2016, anh đã giúp Justin Bieber thống trị nhiều bảng xếp hạng âm nhạc với ca khúc Love Yourself.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.