Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Wendy Red Velvet khoe bảng điểm đẹp như mơ

Nói được 4 thứ tiếng, thông thạo nhiều loại nhạc cụ, bảng điểm xuất sắc, nữ ca sĩ được khen là idol thông tuệ thế hệ mới Kpop.

Wendy vừa tiết lộ thành tích học tập đáng nể của mình trong chương trình Man Problematic, tập phát sóng ngày 4/9. Bảng điểm thời đi học của cô hầu hết là điểm A, rất ít điểm B. “Từ năm lớp 5 đến lớp 12, em sống ở Mỹ và Canada. Em đã nhận một giải thưởng của tổng thống Obama vào năm cấp 2”, cô nói thêm. Nữ ca sĩ còn từng đạt giải nhất trong một kỳ thi Toán.

wendy-red-velvet-khoe-bang-diem-dep-nhu-mo

Giấy chứng nhận giải thưởng của tổng thống Mỹ và bảng điểm thời đi học đẹp như mơ của Wendy.

Ngôi sao nhà SM tiếp tục khiến khán giả bất ngờ khi tiết lộ năng khiếu ngoại ngữ vượt trội. Nữ ca sĩ có thể nói được 4 thứ tiếng, bao gồm Hàn Quốc, Anh, Pháp và Tây Ban Nha. Khả năng chơi nhạc cụ của cô cũng rất đáng nể, có thể chơi thạo nhiều loại nhạc cụ như piano, guitar, sáo.

wendy-red-velvet-khoe-bang-diem-dep-nhu-mo-1

Wendy trong chương trình Man Problematic.

Sự thông tuệ của Wendy đã được các thần tượng nhà SM như Yoon Ah, Su Ho, Hee Chul công nhận thông qua một tin nhắn video được phát trong chương trình. Tất cả đều nhất trí rằng nữ ca sĩ thật sự rất thông minh. “Trong SM, trí thông minh của Wendy thuộc hàng đầu”, Hee Chul nói thêm.

Nhiều netizen đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với thành tích học tập của giọng ca sinh năm 1994. Các bình luận để lại: “Từ chuyện học hành đến âm nhạc, cô ấy đều làm rất tốt”, “Rất bất ngờ trước sắc đẹp và sự thông minh của Wendy”, “Thông minh, tiếng Anh siêu mượt”, “Có chuyện gì mà cô ấy không thể làm không nhỉ?”

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.