Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Warner Bros. gặp trở ngại khi cố gắng xây dựng “Vũ trụ điện ảnh DC”

Không hề có bí mật gì khi Warner Bros. đang gấp rút tiến hành thiết lập một “Vũ trụ điện ảnh DC” và khởi động nó. Bắt đầu từ năm 2016, hãng sẽ phát hành mỗi năm hai bộ phim DC Comics cho đến tận năm 2020, từ các phim solo như Aquaman hay Shazam cho đến các phim kết hợp như Batman V Superman: Dawn of Justice hay Justice League. Tuy nhiên, mặc dù đã thuê rất nhiều nhà làm phim khác nhau nhưng đã có rất nhiều lo ngại sau hậu trường về cách mà Warner Bros. xử lý Vũ trụ điện ảnh của DC. Một trong những mối quan ngại lớn nhất hiện này là chính là chiến lược để định hình phim Wonder Woman năm 2017.

 
 
Trong câu chuyện phức tạp về việc Warner Bros. và DC xoay sở tìm cách thiết lập “Vũ trụ điện ảnh” của họ, trang THR giải thích rằng Warner Bros đã thuê đến năm biên kịch cho phim Wonder Woman. Những biên kịch này phải tự tìm cách viết ra năm kịch bản phim của riêng mỗi người. Trong số những biên kịch đó, hiện nay chỉ còn hai người được giữ lại, bao gồm Jason Fuchs (Pan) và một người nữa chưa rõ danh tính.

Theo một nguồn tin thân cận với nhà sản xuất, quá trình sản xuất cho bộ phim Wonder Woman gặp quá nhiều rắc rối. Có vẻ như họ đã quăng hết tất cả mọi thứ ngu ngốc vào đó và chỉ ngồi chờ xem nó sẽ ra sao. Bài báo cũng đề cập rằng trước khi mời năm biên kịch trên, hãng Warner Bros. đã từng tiếp cận biên kịch Kelly Marcel (Fifty Shades of Grey) để thuê bà làm việc cho bộ phim, nhưng bà đã từ chối vì mối lo ngại về những người đang tham gia sản xuất phim này. Theo trang THR, bộ phim Aquaman năm 2018 vẫn sử dụng cách thức y hệt như vậy, hãng đã mời đến ba biên kịch riêng biệt để chắp bút cho bộ phim.
 
 
Bộ phim Wonder Woman đã gặp phải một trở ngại lớn vào cuối tháng trước vì Michelle MacLaren đã bỏ trống ghế đạo diễn do những tầm nhìn quá khác biệt với Warner Bros.. Một trong những khác biệt này chính là sự đối lập về ý kiến của cả hai bên, đạo diễn MacLaren đã muốn xây dựng nên một cốt truyện có nguồn gốc sử thi trong khi hãng phim lại muốn một cái gì tập trung cho nhân vật hơn. Với việc hiện tại Patty Jenkins đã được thay vào ghế đạo diễn, bộ phim Wonder Woman cùng với các phim DC khác thực sự đang có quá nhiều người liên quan. Điều này khá khác biệt so với đối thủ Marvel, khi mà họ chỉ cần duy nhất một giám đốc Kevin Feige đầy tài năng đảm nhiệm vị trí nhà sản xuất.
 
Giám đốc Kevin Feige của Marvel Studios
 
Với tất cả thành công mà “Vũ trụ điện ảnh Marvel” đã có từ năm 2008, nhiều người tin rằng cách tiếp cận của họ là phương án tốt nhất để xây dựng một vũ trụ siêu anh hùng. Tuy nhiên, việc định hình cho “Vũ trụ điện ảnh” một cách mượt mà không hề là điều dễ dàng. Warner Bros. và DC rõ ràng đã áp dụng một chiến lược khác và bởi vì họ vẫn còn rất nhiều bộ phim đang trong giai đoạn lên kế hoạch. Do đó, kế hoạch của họ vẫn chưa rõ ràng rằng sẽ thành công hay thất bại. Nguồn tin cho biết rằng Warner Bros. vẫn còn niềm tin vào bản quyền DC Comics, nhưng họ vẫn chưa làm tốt việc thống nhất các biên kịch với nhau để tạo ra một thế giới phù hợp. Đó có thể là lý do vì sao rất nhiều kịch bản của Wonder Woman đã bị hủy bỏ. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của cô trong Batman V Superman: Dawn of Justice, do Gal Gadot thủ vai, vẫn còn chưa chắc chắn được sử dụng một cách hiệu quả.
 
 
Trong khi vẫn còn quá sớm để xem những thứ này sẽ ra sao thì quá trình thiết lập Wonder Woman có vẻ không được suôn sẻ cho lắm. Với việc bộ phim sẽ đi vào giai đoạn sản xuất vào cuối năm nay, chúng ta hãy hy vọng rằng đạo diễn Jenkins và cộng sự sẽ xác định mọi thứ thật rõ ràng trước khi phim được bấm máy.

Wonder Woman sẽ ra mắt vào ngày 23/06/2017.

(Nguồn: Cinemablend)
 

Theo

Nhật Minh / Trí Thức Trẻ
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.