Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
‘Warcraft’ có thể được thực hiện phần 2

Các fan của nguyên tác trò chơi đình đám có thể tạm ăn mừng trước thông tin mới đến từ mạng xã hội Weibo của Trung Quốc.

Trước khi Warcraft ra rạp tại thị trường Bắc Mỹ, nhiều chuyên gia tiên đoán về một thất bại thê thảm tại phòng vé và điều đó rốt cuộc đã trở thành hiện thực. Sau một tháng trình chiếu, bộ phim chuyển thể từ nguyên tác trò chơi của Blizzard Entertainment vẫn chưa thể kiếm nổi 50 triệu USD.

Song, số phận của dự án điện ảnh do đạo diễn Duncan Jones thực hiện tại các thị trường quốc tế, đặc biệt là Trung Quốc, rất khác.

Chỉ riêng quốc gia tỷ dân đã giúp nhà sản xuất thu về 220 triệu USD. Và với tổng doanh thu toàn cầu 422 triệu USD, Warcraft hiện là phim chuyển thể từ trò chơi ăn khách nhất mọi thời đại.

Tuy nhiên, kinh phí sản xuất của Warcraft lên tới 160 triệu USD (chưa tính chi phí marketing và quảng bá). Do đó, dù kết phim còn dang dở và Duncan Jones nhiều lần không hề giấu diếm chuyện muốn biến đây trở thành thương hiệu điện ảnh mới, thông tin về phần hai của bộ phim vẫn chưa hề được nhắc tới.

Song, các fan của Warcraft có thể tạm yên tâm với thông tin đến từ Trung Quốc, nơi bộ phim rất được khán giả yêu mến. Hồi giữa tuần, tài khoản chính thức của tác phẩm trên mạng xã hội Weibo đã đưa ra một thông điệp cực kỳ gợi mở.

“Quá trình trình chiếu Warcraft sắp sửa kết thúc. Nhưng một chương mới chuẩn bị lại bắt đầu. Đây là điểm khởi đầu, chứ không phải dấu chấm hết. Giờ chúng tôi không nói lời tạm biệt bởi chúng tôi sẽ còn gặp lại các bạn”, tài khoản viết.

‘Warcraft’ co the duoc thuc hien phan 2 hinh anh 1
Thông tin đầu tiên về Warcraft 2 đến từ tài khoản chính thức của bom tấn trên mạng xã hội Weibo. Ảnh: SlashFilm

Như vậy, các nhà sản xuất dường như đã bắt đầu lên kế hoạch cho Warcraft 2, bất chấp thất bại tại Bắc Mỹ. Đây chính là kết quả từ doanh thu khổng lồ tại thị trường Trung Quốc, cũng như việc bộ phim rất được fan của nguyên tác trò chơi đón nhận, chứ không bị phản đối như hầu hết các tác phẩm khác cùng thể loại.

Có lẽ công chúng sẽ không phải chờ lâu nữa để có được thông báo chính thức về phần hai của Warcraft từ xưởng phim Legendary Entertainment và nhà phát hành Universal.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.