Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Vy Oanh đưa cuộc sống hạnh phúc bên chồng đại gia vào MV mới

Không chỉ tự viết nhạc tặng chồng, nữ ca sĩ còn đưa cả phim tư liệu cưới của cô và ông xã đại gia vào MV ca khúc mới.

MV lãng mạn của Vy Oanh và chồng đại gia vừa được nữ ca sĩ ra mắt.

Sau một thời gian tập trung vai trò làm mẹ, mới đây, Vy Oanh đã thu hút nhiều sự chú ý khi cho ra mắt MV ca khúc “Gửi anh người bạn đời”. Nữ ca sĩ cho biết, bài hát này do chính cô sáng tác và thể hiện để dành tặng ông xã sau nhiều năm về chung một nhà.

vy oanh dua cuoc song hanh phuc ben chong dai gia vao mv moi hinh anh 1

Vy Oanh tự viết nhạc gửi tặng chồng đại gia sau nhiều năm chung sống.

Vy Oanh quyết định phát hành ca khúc trên vào dịp đầu năm mới vì muốn lan toả niềm vui của mình đến với khán giả. Trong MV, nữ ca sĩ đã sử dụng chính phim tài liệu cưới mà cô và chồng đại gia đã quay trước đây để ca khúc trở nên chân thật nhất.

Giọng ca “Đồng xanh” cho biết thêm, tuy đây là lần đầu tiên cô sáng tác, nhưng bài hát đã được viết rất nhanh vì dựa trên chuyện tình cảm thật của hai vợ chồng.

“Ban đầu, tôi chỉ muốn giữ riêng ca khúc này để dành tặng ông xã. Nhưng sau khi gửi cho bạn bè nghe thử, mọi người đều ủng hộ và khuyên tôi nên phát hành công khai để khán giả chia sẻ với niềm hạnh phúc của mình.

Ngoài ra, các cặp đôi yêu nhau hoặc sắp cưới cũng sẽ có thêm một bài hát mới phù hợp với họ. Tôi đã hỏi ý kiến ông xã và được anh ấy đồng ý trước khi thực hiện MV này”, nữ ca sĩ cho hay.

vy oanh dua cuoc song hanh phuc ben chong dai gia vao mv moi hinh anh 2

Rất nhiều khoảnh khắc tình cảm của Vy Oanh và ông xã được nữ ca sĩ đưa vào MV mới.

vy oanh dua cuoc song hanh phuc ben chong dai gia vao mv moi hinh anh 3

Thậm chí, cô còn dùng cả các thước phim tài liệu cưới của mình để đưa vào MV lần này.

"Cuộc sống vợ chồng có lúc như hoa mùa xuân nhưng cũng có khi phải dùng khăn mùi xoa, tránh sao được khi 2 người dưng về chung một nhà, hai cá tính phải dung hoà làm một.

Thế nhưng bức tranh đó có màu sắc như thế nào, ta hoàn toàn có thể tự chọn màu tô điểm, cũng như cây kia muốn xanh thì cũng phải tưới nước mỗi ngày.

Một chút hy sinh, nhường nhịn, quan tâm, tôn trọng và trên hết là tình yêu thương, tin tưởng lẫn nhau và nhìn về một hướng là được? Phải không anh?", Vy Oanh nhắn nhủ đến ông xã đại gia thông qua ca khúc mới.

Ngoài ra, vì muốn bài hát được lan toả rộng rãi hơn đến khán giả, Vy Oanh đã mời Hồ Trung Dũng xuất hiện trong ca khúc này với vai trò là người hát cặp.

Nữ ca sĩ cho biết, ngay từ khi nghe bản demo, Hồ Trung Dũng đã nhận lời ngay mà không hề do dự. Thậm chí, anh còn dành nhiều lời khen cho sáng tác của Vy Oanh và tỏ ra ghen tị, ngưỡng mộ chuyện tình cảm của nữ ca sĩ và chồng đại gia.

vy oanh dua cuoc song hanh phuc ben chong dai gia vao mv moi hinh anh 4

Hồ Trung Dũng được mời song ca cùng Vy Oanh trong ca khúc "Gửi anh người bạn đời".

 

 

Theo danviet.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.