Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
'Vứt bỏ' hình tượng nhảy đỉnh trên sân khấu, G-Dragon chuyển sang 'điệu múa Rồng'

G-Dragon luôn trở thành tâm điểm tỏa sáng trên sân khấu dù làm gì đi nữa.

 

Được mệnh danh là “kẻ sinh ra để trở thành người nổi tiếng”, G-Dragon hội tụ đầy đủ các tố chất của một ngôi sao, bao gồm cả phong cách biểu diễn cực chất trên sân khấu. Mỗi cử chỉ, hành động hay điệu nhảy từ anh chàng đều vô cùng thu hút, khiến khán giả không sao rời mắt cho đến tận giây cuối cùng của những màn trình diễn.

 

Vứt bỏ hình tượng nhảy đỉnh trên sân khấu, G-Dragon chuyển sang điệu múa Rồng

 

Vứt bỏ hình tượng nhảy đỉnh trên sân khấu, G-Dragon chuyển sang điệu múa Rồng

 

Theo thông tin chia sẻ của người hâm mộ từ Pann thì: “G-Dragon là một dancer rất tuyệt vời. Bạn có thể nói vậy khi xem phim tài liệu của BIGBANG - lúc họ còn là thực tập sinh. Mọi người chỉ mới để ý khả năng nhảy nhót của anh ấy qua bài “Good Boy” nhưng nếu bạn xem “R.O.D” (hình như là bài Teddy viết cho Han Ye Seul đó), anh ấy cứ như là cỗ máy nhảy vậy đó. Tôi không hề nói anh ấy nhảy tốt hơn Kai nhưng bản thân anh ấy là một dancer khá tốt…Lý do mà BIGBANG không thử mấy cái vũ đạo khó….là vì…..TOP”.

 

Vứt bỏ hình tượng nhảy đỉnh trên sân khấu, G-Dragon chuyển sang điệu múa Rồng

 

Vứt bỏ hình tượng nhảy đỉnh trên sân khấu, G-Dragon chuyển sang điệu múa Rồng

 

Không quá nổi bật về khoản này nhưng chàng trai luôn có những màn nhảy cực sung và đỉnh trên sân khấu. Với phong thái biểu diễn riêng, G-Dragon luôn mang đến những màn trình diễn “chất lừ” khiến fan hâm mộ “đổ đốn”. Chính điều này đã khiến fan Việt thấy thích thú và lạ lẫm khi bắt gặp hình ảnh của mổ G-Dragon hoàn toàn khác với màn “múa may quay cuồng” trên sân khấu. Và người hâm mộ tha thiết đặt cho màn múa đó là “Điệu múa Rồng”.

 

G-Dragon “múa may quay cuồng” trong sự hò hét của người hâm mộ.

 

Vứt bỏ hình tượng nhảy đỉnh trên sân khấu, G-Dragon chuyển sang điệu múa Rồng

Theo Saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.