Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
‘Vương quốc xe hơi 3’ dự kiến truất ngôi ‘Wonder Woman’

Tại Bắc Mỹ, nữ hùng Wonder Woman khó lòng tạo ra cú hat-trick tại phòng vé bởi sự xuất hiện của tác phẩm hoạt hình mới nhà Pixar là “Cars 3”.


Là tập thứ ba của thương hiệu Cars - Vương quốc xe hơi, Cars 3 dự kiến thu 55-65 triệu USD sau ba ngày cuối tuần. Đây là con số gần tương đương so với hai phần trước lần lượt ra mắt vào các năm 2006 và 2011.

Trên thực tế, Cars thường bị coi là chuỗi tác phẩm có chất lượng nội dung kém nhất đến từ xưởng hoạt hình Pixar. Bất chấp điều đó, nhân vật Lightning McQueen do Owen Wilson lồng tiếng và những người bạn vẫn đem về cho các nhà sản xuất tới hơn 1 tỷ USD.

Từ chỗ là một họa sĩ của hai tập Cars và nhiều dự án đình đám khác của Pixar như Ratatouille (2007), WALL-E (2008), Brian Fee nay được đôn lên làm đạo diễn của Cars 3.

‘Vuong quoc xe hoi 3’ du kien truat ngoi ‘Wonder Woman’ hinh anh 1
Cars 3 đang tiến băng băng tới ngôi đầu phòng vé Bắc Mỹ cuối tuần này. Phim phải tới 11/8 mới khởi chiếu tại Việt Nam. Ảnh: Disney.

Phản ứng ban đầu của giới phê bình dành cho bộ phim là tương đối trái ngược. Phim hiện nhận điểm 62% trên Rotten Tomatoes, tức thấp hơn phần một (74%), nhưng vẫn cao hơn phần hai rất nhiều (39%).

Trong phần ba, Lightning McQueen gặp phải một tai nạn nghiêm trọng, khiến anh phải tạm từ bỏ các đường đua tốc độ. Chiếc xe hơi màu đỏ buộc phải chạy đua với thời gian và nhờ cậy sự giúp đỡ của những người bạn để có thể sớm giành lại chức vô địch.

Tại Việt Nam, Cars 3 phải tới 11/8 mới chính thức khởi chiếu.

Sự xuất hiện của Cars 3 sẽ khiến Wonder Woman bị chững lại. Nhưng giới quan sát đánh giá tác phẩm siêu anh hùng vẫn có thể thu trên dưới 30 triệu USD trong ba ngày cuối tuần, và đứng trên nhiều gương mặt “tân binh” khác. Hiện bộ phim nữ hùng do Gal Gadot thể hiện đã mang về cho Warner Bros. tổng cộng 450 triệu USD toàn cầu.

Trong nhóm phim mới, All Eyez on Me là bộ phim tiểu sử về rapper Tupac của Lionsgate và Summit. Họ kỳ vọng phim có thể thu 17-22 triệu USD trong tuần khởi chiếu. Sự kiện tác phẩm ra rạp trùng đúng ngày sinh lần thứ 46 của rapper quá cố.


Rough Night - Khi chị em tới bến là bộ phim hài không dành cho khán giả dưới 17 tuổi của hãng Sony. Chiêu mộ dàn sao Scarlett Johansson, Kate McKinnon, Jillian Bell và Zoe Kravitz, nhưng tác phẩm chỉ dám hy vọng ra quân ở mức trên dưới 20 triệu USD.

Chuyện phim xoay quanh một nhóm bạn thân lâu ngày mới gặp mặt. Họ quyết định tổ chức một bữa tiệc độc thân vào cuối tuần và có những trải nghiệm nhớ đời. Tại Việt Nam, Rough Night phải tới trung tuần tháng 7 mới chính thức ra rạp.

Cuối cùng, bộ phim kinh dị 47 Meters Down dự kiến thu 4-6 triệu USD từ 2.300 cụm rạp. Đây là tác phẩm đánh dấu màn ra mắt của nhà phát hành mới Entertainment Studios. Họ mua lại quyền phát hành dự án từ Dimension Films hồi đầu năm.


Câu chuyện về hai chị em đi lặn nhưng gặp sự cố và bị kẹt dưới nước cùng loài cá mập trắng có sự tham gia của Mandy Moore và Claire Holt. Tại Việt Nam, phim cũng chính thức khởi chiếu từ 16/6 dưới tựa đề Hung thần đại dương.

Nhìn chung, sự có mặt của Cars 3 là “liều thuốc cần thiết” tiếp theo cho phòng vé Bắc Mỹ sau Wonder Woman. Hiện nhà rạp rất chờ đợi cuộc ra quân rầm rộ của Transformers: The Last Knight (21/6) và Despicable Me 3 (30/6) để họ có thể hoàn toàn quên đi quãng thời gian tháng 5 ảm đạm.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.