Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Vương Phi - người đàn bà đẹp khiến Tạ Đình Phong si mê suốt 20 năm

Vương Phi là người phụ nữ có ảnh hưởng lớn nhất trong cuộc đời Tạ Đình Phong. Cô không sở hữu vẻ đẹp "nhìn là mê mẩn" nhưng lại khiến nhiều người đàn ông khó từ bỏ.

Vương Phi gây thổn thức khi hát bản Hoa 'Người tình mùa đông' Trên sân khấu năm 1992, Vương Phi khiến khán giả thổn thức khi hát "Người phụ nữ dễ bị tổn thương". Ca khúc này được khán giả Việt nhớ đến với tựa đề "Người tình mùa đông".

Vuong Phi - nguoi dan ba dep khien Ta Dinh Phong si me suot 20 nam hinh anh 1
“Trên đời này, người tôi yêu nhất là Vương Phi”, Tạ Đình Phong phát biểu như một tuyên ngôn về tình yêu dành cho đàn chị 50 tuổi ngay sau khi ly hôn Trương Bá Chi. Tạ Đình Phong có tiếng đẹp trai, đào hoa nhưng lại luôn theo đuổi Vương Phi trong gần 20 năm. Chuyện Tạ Đình Phong sẵn sàng dứt tình với người đẹp có tiếng Trương Bá Chi để theo đàn chị hơn nhiều tuổi là câu chuyện được bàn tán một thời gian dài.
Vuong Phi - nguoi dan ba dep khien Ta Dinh Phong si me suot 20 nam hinh anh 2
Vương Phi sinh năm 1969 tại Bắc Kinh nhưng thành danh tại Hong Kong, được mệnh danh là thiên hậu làng nhạc. 50 tuổi, cô vẫn duy trì được nét đẹp thanh xuân. Vương Phi trẻ hơn nhiều so với những đồng nghiệp cùng tuổi. Diva họ Vương không được xếp vào top các mỹ nhân đẹp nao lòng nhưng vẻ đẹp thanh tú, cá tính và tinh tế của Vương Phi luôn khiến đàn ông mê mẩn.
Vuong Phi - nguoi dan ba dep khien Ta Dinh Phong si me suot 20 nam hinh anh 3
Khởi nghiệp ở tuổi 20, Vương Phi đã mang đến sự mới mẻ cho làng nhạc Hoa ngữ. Chất giọng của cô ngọt ngào, kỹ thuật xuất sắc. Thập niên 1990, các sản phẩm âm nhạc đóng dấu Vương Phi luôn dẫn đầu doanh thu. Nhiều người đã nghĩ về một Vương Phi sớm nổi sớm kiêu căng rồi sớm tàn. Nhưng cô không phải mẫu phụ nữ nhạt nhòa đó.
Vuong Phi - nguoi dan ba dep khien Ta Dinh Phong si me suot 20 nam hinh anh 4
Thẳng thắn, chân thành và nghĩ gì làm đó là phong cách của Vương Phi. Năm 1995, trên sân khấu Kim Mã, Vương Phi xúc động khi được trao giải. Khoảnh khắc tiếp theo đến giờ vẫn được khán giả nhắc tới. Khi đó, cô nói: “Không cần trợ giúp từ anh Trương Học Hữu, tôi nhớ mình định nói gì”. Trong một phút im lặng, tất cả chờ đợi sự chia sẻ từ Vương Phi. Nhưng vài phút sau đó cô chỉ cười: “Nghĩ không ra nói gì, chúng ta trao giải thôi”.
Vuong Phi - nguoi dan ba dep khien Ta Dinh Phong si me suot 20 nam hinh anh 5
Trong nhiều năm ở showbiz, Vương Phi luôn im lặng khi đối diện với scandal. Cô nói: “Tại sao là người của công chúng tôi cần nói tất cả về bản thân? Tôi và thế giới bên ngoài đâu có liên quan”. Sở hữu vẻ ngoài mỏng manh với nụ cười tỏa sáng nhưng Vương Phi là phụ nữ cá tính, mạnh mẽ.
Vuong Phi - nguoi dan ba dep khien Ta Dinh Phong si me suot 20 nam hinh anh 6
Trước khi yêu Tạ Đình Phong, Vương Phi từng "say nắng" ca sĩ Đậu Duy. Cô là người thứ ba khiến Đậu Duy chia tay bạn gái Khương Hân. Vì yêu Đậu Duy, Vương Phi chuyển đến sống trong căn nhà cổ Tứ Hợp Viện ở Bắc Kinh. Cuộc sống của cô lúc đó không khác gì những phụ nữ thời phong kiến. Sau khi chia tay Đậu Duy, Vương Phi đến với Tạ Đình Phong.
Vuong Phi - nguoi dan ba dep khien Ta Dinh Phong si me suot 20 nam hinh anh 7
Vương Khi ít khi mô tả tính cách bản thân, nhưng nhiều khán giả tin rằng ca khúc Chấp mê dứt khoát là lời tự sự của cô. “Ta tùy hứng say mê, ta liều lĩnh, dù có là mê muội thì ta cũng dứt khoát mê muội” là lời hát về một cô gái say đắm trong tình yêu.
Vuong Phi - nguoi dan ba dep khien Ta Dinh Phong si me suot 20 nam hinh anh 8
Năm 2000, Vương Phi yêu Tạ Đình Phong. Lúc đó, cô 31 tuổi còn anh mới 20. Cuộc tình của họ vấp phải vô số chỉ trích và đàm tiếu. Vương Phi chưa bao giờ bận tâm đến những lời nói xung quanh. Nhân duyên của họ vì thế kéo dài nhiều năm qua.
Vuong Phi - nguoi dan ba dep khien Ta Dinh Phong si me suot 20 nam hinh anh 9
Trong 3 năm đầu, hai lần họ chia tay rồi lại tái hợp. Năm 2004, Vương Phi kết hôn với Lý Á Bằng, kết thúc chuyện tình ồn ào với Tạ Đình Phong. Năm 2014, Tạ Đình Phong và Vương Phi lại tái hợp.
Vuong Phi - nguoi dan ba dep khien Ta Dinh Phong si me suot 20 nam hinh anh 10
Vẻ đẹp thời thanh xuân của Vương Phi. Nhiều năm qua, dù ở ẩn, cô vẫn kiếm bộn tiền nhờ thù lao quảng cáo và bản quyền âm nhạc. Vương Phi sống kín tiếng nhưng lại thường rơi vào chỉ trích vì chuyện tình cảm và con cái. Cô bị chê bai là người mẹ thiếu trách nhiệm. Tất nhiên, cô vẫn im lặng.
Vuong Phi - nguoi dan ba dep khien Ta Dinh Phong si me suot 20 nam hinh anh 11
Một người bạn trong giới showbiz cho biết: "Ấn tượng về Vương Phi luôn là sự lạnh lùng".
Vuong Phi - nguoi dan ba dep khien Ta Dinh Phong si me suot 20 nam hinh anh 12
Nhiều người yêu quý Vương Phi nhưng cũng rất nhiều người ghét cô. Thiên hậu 50 tuổi là nghệ sĩ nổi tiếng với số lượng fan và antifan nhiều không kém nhau.
Vuong Phi - nguoi dan ba dep khien Ta Dinh Phong si me suot 20 nam hinh anh 13
30 năm trong nghề, giữa những yêu ghét, Vương Phi với chất giọng ngọt ngào và vẻ đẹp lạnh lùng cùng tính cách khó gần là hồi ức của rất nhiều người.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.