Press Esc to close

Thông tinWorld
Vương miện đá quý dành cho 'Nữ sinh Việt Nam duyên dáng 2016'
Vương miện được thiết kế mang ý nghĩa tượng trưng cho sức trẻ và sự thông minh của nữ sinh Việt sẽ được trao cho chủ nhân xứng đáng trong đêm chung kết.

Ngày 5/12, cuộc thi Nữ sinh Việt Nam duyên dáng 2016 có buổi giới thiệu top 30 thí sinh trước thềm chung kết. Tại đây, vương miện dành cho nữ sinh đăng quang lần đầu được BTC giới thiệu.

vuong-mien-da-quy-danh-cho-nu-sinh-viet-nam-duyen-dang-2016

Top 30 thí sinh cuộc thi Nữ sinh Việt Nam duyên dáng 2016.

Theo tiết lộ, chiếc vương miện được thiết kế với những đường nét tinh xảo từ những hạt đá quý, do các nghệ nhân của một công ty vàng bạc dày công thực hiện. Chiếc vương miện được lấy cảm hứng từ chính chủ đề cuộc thi Vẻ đẹp của sự thông minh, đề cao cả vẻ đẹp hình thức lẫn trí tuệ. Sự kết hợp giữa những đường uốn lượn và biểu tượng ngọn lửa như thể hiện sức trẻ và lòng nhiệt huyết. Chiếc vương miện được tiết lộ có giá trị 400 triệu đồng. Nó sẽ được trao cho nữ sinh "tài sắc vẹn toàn" nhất trong đêm chung kết sắp sửa diễn ra. Thí sinh đăng quang còn nhận được phần thưởng trị giá 200 triệu đồng.

vuong-mien-da-quy-danh-cho-nu-sinh-viet-nam-duyen-dang-2016-1

Chiếc vương miện bằng đá quý của 'Nữ sinh Việt Nam duyên dáng 2016'.

Tại buổi ra mắt, BTC giới thiệu chỉ đạo catwalk cho top 30 thí sinh là siêu mẫu Hoàng Yến. Kể từ sau khi tuyên bố từ giã sàn diễn thời trang, chân dài chuyển sang nghề DJ và khá thành công với công việc này. Với nghề người mẫu, Hoàng Yến vẫn gắn bó, nhưng cô không trình diễn nhiều mà dồn tâm sức để đào tạo các thế hệ học trò mới.

Hoàng Yến chia sẻ: "Bản thân Yến từng có kinh nghiệm chinh chiến ở các cuộc thi lớn trong và ngoài nước nên Yến có thể nhìn thấy những đều cần thiết cho các thí sinh cũng như đã lên sẵn giáo án để hướng dẫn các bạn một cách tốt hơn. Các thí sinh năm nay xinh và sở hữu gương mặt đậm chất Á Đông nên Yến sẽ hướng dẫn các bạn những bước đi nhẹ nhàng nhưng vẫn thể hiện được nét đẹp và sự năng động của nữ sinh Việt Nam. Sẽ có những tình huống thực tế được đưa ra các bạn làm quen trước để biết cách ứng biến trên sân khấu".

vuong-mien-da-quy-danh-cho-nu-sinh-viet-nam-duyen-dang-2016-2

Siêu mẫu Hoàng Yến được mời làm chỉ đạo catwalk cho các thí sinh.

Trước thềm chung kết (10/12), top 30 thí sinh sẽ có những hoạt động bên lề như tham gia hoạt động An sinh Xã hội tại Làng thiếu niên Thủ Đức (TP HCM), tham dự hội thảo hướng nghiệp, tham quan bảo tàng - di tích và Dinh Độc Lập...

Đêm chung kết sẽ có sự tham gia của các khách mời uy tín trên ghế giám khảo như Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu quý bà Thu Hương, diễn viên Chi Bảo...

Sau 3 năm tổ chức trên quy mô toàn quốc, cuộc thi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng đã tìm được những gương mặt đại diện cho thế hệ sinh viên Việt Nam dám nghĩ, dám làm. Đây cũng là bước đệm để một số thí sinh bước ra từ cuộc thi hiện thực hóa giấc mơ cho con đường nghệ thuật.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.