Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Vương Gia Vệ có thể cộng tác với người đẹp ‘Suicide Squad’

Đạo diễn nổi tiếng Hong Kong nhiều khả năng là người thực hiện phim kể lại vụ ám sát Maurizio Gucci, cháu trai của người sáng lập nên hãng thời trang Gucci lừng danh.

Thông thường, tác giả của Tâm trạng khi yêu thường mất 3-4 năm để trình làng phim mới. Do đó, các fan của Vương Gia Vệ đang rất háo hức chờ xem liệu thần tượng sẽ đem đến cho họ điều gì trong thời gian tới, nhất là sau khi ông gặt hái thành công vang dội với Nhất đại tông sư (2013).

Vuong Gia Ve co the cong tac voi nguoi dep ‘Suicide Squad’ hinh anh 1
Đạo diễn Vương Gia Vệ được hãng Annapurna nhắm cho ghế đạo diễn của dự án phim về bi kịch gia đình dòng họ Gucci. Ảnh: AP.

Theo thông tin từ tạp chí The Hollywood Reporter, Vương Gia Vệ nhiều khả năng sẽ là người thực hiện tác phẩm xoay quanh bi kịch của dòng họ Gucci. Maurizio Gucci là cháu trai của người sáng lập hãng thời trang Gucci, đồng thời là một doanh nhân nổi tiếng tại Italy.

Sau khi bán cổ phiếu của mình tại Gucci cho một tập đoàn đầu tư Bahrain để đổi lấy 170 triệu USD, anh bị ám sát vào ngày 27/3/1995. Người đứng sau toàn bộ tội ác là vợ cũ của Maurizio Gucci, Patrizia Reggiani.

Trên thực tế, dự án phim xoay quanh vụ ám sát Maurizio Gucci từng nhiều lần được nhắc đến tại Hollywood trong mấy năm gần đây. Gần nhất, trang The Film Stage đưa tin phim sẽ do Ridley Scott thực hiện, và có thể có sự hiện diện của bộ đôi Angelina Jolie - Leonardo DiCaprio.

Vuong Gia Ve co the cong tac voi nguoi dep ‘Suicide Squad’ hinh anh 2
Margot Robbie là ngôi sao được nhắc tới cho dự án phim mới lúc này. Ảnh: Warner Bros.

Thông tin mới lúc này lại cho rằng Margot Robbie, người đẹp sắm vai Harley Quinn trong bom tấn Suicide Squad, sẽ là người đảm nhận vai nữ chính Patrizia Reggiani trong dự án của Vương Gia Vệ.

Đại diện của Annapurna - đơn vị đứng sau dự án - đã xác nhận về sự tham gia của nhà làm phim người Hong Kong. Tuy nhiên, phim hiện mới chỉ ở giai đoạn phát triển, khi Andrea Berloff và Charles Randolph còn đang thực hiện kịch bản cho bộ phim.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.