Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Vừa trở về từ Trường Sa, Phương Thanh tiếp tục "quẩy bất chấp" cùng khán giả trong đêm sinh nhật

Tối 27/4 vừa qua, nữ ca sĩ đã có mặt tại Nhà văn hóa Thanh Niên trong đêm nhạc MTV Connection tháng 4 để đem lời ca tiếng hát dành tặng khán giả. 

 

Vừa trở về từ Trường Sa thân yêu, "nữ chiến sĩ" Phương Thanh tiếp tục cất tiếng hát giữa Sài thành với loạt hit khủng "đình đám" của mình. Lần lượt những bài hát như Trống vắng, Vầng trăng kỉ niệm, Tình xa khuất, ... vang lên khiến khán giả vỡ òa trong niềm hạnh phúc, mọi người như được trở lại thời thanh xuân và hòa ca cùng nữ ca sĩ.

 

Đặc biệt, màn xuất hiện cực kì bất ngờ của "chị Chanh" trong đêm nhạc khiến khán giả vô cùng hào hứng. Trên sân khấu nam ca sĩ Ngô Kiến Huy vui đùa: "Xin giới thiệu mọi người má của tui", từ khu vực khán giả chị liền cất tiếng hát quen thuộc khiến mọi người vỗ tay không ngớt.

 

 
 
 
Hai mẹ con song ca "Hứa về thì sẽ đợi" cực tình cảm
 
Từng tham gia đóng phim "Siêu nhân X" cùng nhau, Ngô Kiến Huy và Phương Thanh nói cách khác chính là "mẹ con trên màn ảnh", vì thế nữ ca sĩ vô cùng hào hứng khi song ca cùng con trai của mình trên sân khấu, đây cũng là một ca khúc mới được dự đoán sẽ làm bao con tim phải tan chảy vì lời nhạc đầy ý nghĩa trong thời gian sắp tới.
 
 
Ngày 27/4 cũng là ngày đầu tiên trong chuỗi sinh nhật 1 tháng của Phương Thanh kéo dài đến ngày 29/5
 
 
Những món quà sinh nhật từ BTC và khán giả khiến "chị Chanh" vô cùng bất ngờ
 
Cũng trong đêm nhạc này, Phương Thanh gửi đến khán giả ca khúc mới nhất nằm trong album nhạc phim Lô Tô được mọi người yêu thích và truyền tay chia sẻ nhiều nhất trong thời gian vừa qua - "Trò đùa của tạo hóa". Những giai điệu day dứt khó tả về những phần đời kiếp người khiến không gian lắng đọng lại, không chỉ cộng động LGBT nói riêng mà cả người yêu âm nhạc nói chung đều thấm thía sâu sắc từng lời hát qua chất giọng đặc trưng đầy u buồn của chị.
 
 
Chất giọng khàn cao vút của "chị Chanh" vẫn khẳng định đẳng cấp vô địch thủ qua năm tháng trong làng nhạc Việt
 
Sau những giai điệu trầm lắng, Phương Thanh đã đem đến cho đêm nhạc không gian sôi động với loạt hit "Trống Vắng" được remix lại với tiết tấu nhanh hơn.
 
 
Chị Chanh tiến đến khu vực khán giả vẫy chào mọi người cực thân thiện
Nhìn Phương Thanh "quẩy" cực sung như thế này, khó ai nghĩ chị Chanh đã vừa có một chuyến đi thật dài tại Trường Sa
 
Phương Thanh vừa hát vừa trân trọng cầm những chai nước mà khán giả đã gửi lên sân khấu để giữ vững phong độ trong giọng hát của mình
 
 
Ngay cả khi bước vào hậu trường, chị Thanh vẫn không quên góp vui cho khán giả bằng cách "hát chay" một ca khúc nữa khiến mọi người cười ngất

 

Ngoài ra trong chương trình lần này còn có sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng như 'anh Bo' Đan Trường, Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh, Nhật Tinh Anh, Khánh Ngọc, Thu Thủy, Lương Bằng Quang, Trung Quang, ... với những bản hit từng làm khán giả "chao đảo" một thời.

Theo Kinpai/ TGĐA
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.