Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Vừa rời SNSD, Jessica vội vã PR cho công ty riêng

 

Ngày 30/9, cộng đồng Kpop sốc nặng khi nghe tin công ty SM Entertainment loại ca sĩ Jessica ra khỏi nhóm SNSD. Sau đó một ngày, “công chúa băng giá” gửi tâm thư tiết lộ 8 thành viên còn lại đã đồng lòng “đá” cô đi khi vừa khai trương nhãn hiệu thời trang BLANC. Kể từ đó tới nay, không ai biết Jessica đang ở đâu. Công ty PR mà cô thuê - và cũng chính là nơi soạn bức thư theo yêu cầu - cho biết, họ không hề gặp mặt hay biết hành tung của khách hàng.

 

Ngày 6/10, Jessica gửi thông cáo báo chí mới thông qua trang web của BLANC. Không nhắc trực tiếp tới rắc rối với nhóm nhạc, Jessica chỉ nhấn vào đường hướng kinh doanh.

Bản thông cáo gây chú ý với chi tiết: “Để ủng hộ sự tái sinh của Jessica, nhãn hiệu của chúng tôi sẽ bắt đầu thời kỳ mới, gọi là BLANC & ECLARE”. Khi thành lập công ty hồi tháng 8, thương hiệu của Jessica chỉ có tên là BLANC. Vai trò của cựu thành viên SNSD được ghi là “nhà sáng lập” và “thiết kế trưởng”. Cô hy vọng mang lại những “mẫu mốt vừa cổ điển, hiện đại, vừa trẻ trung" cho ngành công nghiệp thời trang.

Jessica đổi tên thương hiệu và ám chỉ tới
Jessica đổi tên thương hiệu và ám chỉ tới "sự tái sinh" của riêng cô.

Như để phản pháo lại bài báo hoài nghi đường hướng kinh doanh của BLANC, công ty chuẩn bị “giới thiệu những bộ sưu tập mới và đối tác”, thể hiện “tầm nhìn rõ ràng của Jessica”. Ngoài ra, công ty của cô cũng sẽ chuyển trụ sở sang New York trong năm 2015. Trước đó, báo Dispatch khẳng định Jessica đã sang Mỹ tìm kiếm trường đại học chuyên ngành thiết kế. Phía ca sĩ không phủ nhận tin này.

Bản thông cáo cũng trích dẫn lời của Jessica ở cuối: “Mặc dù ECLARE ra mắt sớm hơn dự kiến, tôi vẫn tự hào khi được đưa BLANC & ECLARE tới bước phát triển tiếp theo. Tôi xin khiêm tốn đón nhận những hỗ trợ lớn lao dành cho nhãn hiệu này, và tôi đảm bảo với các bạn, chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ, tiếp tục phát triển và đổi mới”. 

Có lẽ Jessica đã chấp nhận từ bỏ con đường quay về SNSD.
Jessica (tóc vàng, đứng giữa) thời còn trong nhóm SNSD.

Công ty thời trang riêng mới thành lập được xem là nguyên nhân gốc rễ cho mâu thuẫn giữa Jessica và 8 thành viên còn lại của SNSD. Phía SNSD không hài lòng và không yên tâm khi cô đặt việc kinh doanh lên trên hoạt động của nhóm. 

Một số luồng ý kiến cho rằng, Jessica vội vàng đổi tên thương hiệu vì bị phát hiện trùng với một nhãn hiệu khác của Nhật. Nhãn hiệu này cũng kinh doanh dòng kính râm thời trang nhưng hoạt động từ năm 2012. 

Ngoài ra, cũng trong ngày 6/10, Jessica cập nhật tài khoản Weibo sau một thời gian im lặng. Cô bày tỏ lời chia buồn tới gia đình ông Lee Soo Man, nhà sáng lập công ty SM và được coi là thầy giáo của tất cả nghệ sĩ xuất thân từ công ty: “Xin thầy hãy nhận lời chia buồn sâu sắc nhất của em. Em xin gửi cầu nguyện cho cô. Mọi người sẽ nhớ cô rất nhiều”. Vợ của Lee Soo Man qua đời từ hôm 30/9, tức đúng ngày Jessica buộc phải rời SNSD, nhưng tới ngày 5/10 tin buồn mới được công khai. 

 

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.