Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Vừa ra mắt 7 ngày, nhóm nữ Hàn đã 'hứng đá' vì để fan quỳ, lê gối
Trong khi đó, các tiền bối như Woo Hyun (Infinite), Twice lại để ghế ngồi hoặc đứng ký tặng fan.

Nhóm nữ mới ra mắt 7 ngày của nhà Jellyfish đang tâm điểm ném đá của nhiều fan Kpop vì cách tổ chức thiếu tinh tế trong buổi ký tặng fan. Cụ thể, Gu9udan đã tổ chức buổi ký tặng mừng dịp ra mắt, trong khi 9 thành viên đều ngồi ghế thì các fan phải quỳ xuống sàn, di chuyển bằng đầu gối khi đến giao lưu. Điều này khiến netizen Hàn cảm thấy phản cảm.

Các fan phải quỳ, đối diện với thần tượng.

Các fan phải quỳ, đối diện với thần tượng

Họ phải di chuyển bằng đầu gối trong tư thế này để lần lượt xin chữ ký của 9 cô gái.

Họ phải di chuyển bằng đầu gối trong tư thế này để lần lượt xin chữ ký của 9 cô gái

Những bức ảnh trên sau khi lan truyền trên mạng khiến netizen tỏ ra không hài lòng, thậm chí bức xúc. Họ gọi đây là “văn hóa quỳ xin chữ ký thần tượng”, một hình ảnh rất phổ biến trong các buổi ký tặng của idol Hàn. Nhiều người cho rằng người hâm mộ mù quáng, tôn sùng thần tượng quá đà. Trong khi chính fan là người ủng hộ, mua album, tạo nguồn thu nhập cho sao thì nay lại phải quỳ mới có thể tiếp xúc với họ, điều này khiến dư luận bất bình.

Hơn nữa, việc Gu9udan chỉ mới ra mắt được 7 ngày (từ ngày 28/6 vừa qua), chưa tạo được tiếng tăm hay thành tích nào nổi bật khiến hành động này càng khó được chấp nhận. Nhóm cùng công ty chủ quản bị chỉ trích thiếu lịch sự và tinh tế trong khâu tổ chức, khiến hình ảnh các cô gái trở nên xấu đi trong mắt công chúng.

Bên cạnh đó, nhiều ca sĩ, nhóm nhạc Kpop tiền bối lại được khen ngợi vì cách tổ chức sự kiện. Nhóm nữ Twice được khen hết lời vì đã đứng suốt 2 tiếng để ký tặng cho các fan, trong khi đó, B1A4 còn chuẩn bị sẵn ghế ngồi, Woo Hyun (Infinite) cũng dành sẵn ghế ngồi để có thể nói chuyện, trao đổi với fan như một cuộc phỏng vấn rất lịch sự.

Twice đứng suốt 2 tiếng để ký tặng fan.

Twice đứng suốt 2 tiếng để ký tặng fan.

Woo Hyun chuẩn bị sẵn ghế để trò chuyện với fan như một cuộc phỏng vấn.

Woo Hyun chuẩn bị sẵn ghế để trò chuyện với fan như một cuộc phỏng vấn

Gu9udan là nhóm nhạc gồm 9 thành viên được thành lập bởi Jellyfish Entertainment, trong đó, 2 thành viên là Se Jeong và Mina đang rất được yêu thích vì thuộc dự án nhóm nữ đặc biệt I.O.I. Tuy chỉ mới ra mắt vài ngày nhưng Gu9udan gặp không ít rắc rối từ tên nhóm, kế hoạch quảng bá, trang phục trình diễn, cho đến mới đây, nhóm bị tố lợi dụng tên tuổi của EXO, BTS, TWICE để quảng bá tên tuổi.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.