Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Vừa ngon lại vừa đẹp mắt, bạn đã thử món kem cực hot trên Instagram?

Với hình dáng độc đáo cùng mùi vị thơm ngon, thật dễ hiểu khi nó trở thành một trong những món ăn vặt được chụp ảnh nhiều nhất trên Instagram.

Không phải ngẫu nhiên mà nó được xem là một trong những món kem hot nhất trên Instagram. Với hình đáng độc đáo cùng mùi vị vô cùng thơm ngon, kem bánh cá Taiyaki đã làm điên đảo giới trẻ Nhật Bản cũng như các du khách đặt chân tới xứ sở hoa anh đào trong thời gian qua. Những hình ảnh về kem Taiyaki với đủ màu sắc và nhiều góc độ khác nhau được thay phiên nhau đăng tải lên Instagram.

Taiyaki là một dạng món ăn tráng miệng của người Nhật với nhân đậu đỏ bên trong. Thời gian qua Taiyaki được biến tấu trở thành một món ăn vặt mới thu hút giới trẻ Nhật Bản và cả giới trẻ Việt Nam. Vẫn là vỏ bánh truyền thống, nhưng bên trong được lấp đầy bởi kem theo hình xoắn ốc với đủ màu sắc và đủ hương vị thay vì đậu đỏ như loại Taiyaki thông thường.

Cùng xem qua loạt ảnh bên dưới để hiểu vì sao loại kem này lại gây sốt đến thế:

Kem bánh cá Taiyaki với hình dáng độc đáo cùng mùi vị thơm ngon

Chính vì độc đáo nên nó trở thành một trong những món ăn vặt được chụp ảnh nhiều nhất trên Instagram

Bắt nguồn từ món bánh cá nhân đậu đỏ của Nhật Bản, nó được biến tấu trở thành món kem bánh cá khiến giới trẻ phát sốt

Hình dáng cùng màu sắc vô cùng bắt mắt

Một biểu tượng vô cùng thú vị tại cửa hàng Taiyaki New York: Kem + bánh cá = Kem bánh cá

 

 

Theo thegioitre.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.