Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Vừa hát hay vừa diễn giỏi, đây chính là 7 cô gái thực lực nhất của Kpop!

Xinh đẹp, nổi tiếng lại còn hát hay diễn giỏi, các cô gái này còn gì mà không làm được cơ chứ?

Eun Ji (Apink) 

Vừa hát hay vừa diễn giỏi, đây chính là 7 cô gái thực lực nhất của Kpop! 0

Trưởng nhóm xinh đẹp của Apink thì đã chẳng còn lạ gì đối với các mọt phim Hàn rồi. Từ Reply 1997 cho đến That Winter, The Wind Blows hay Trot Lovers, cô nàng đều khẳng định được diễn xuất thực lực của mình và được đón nhận như một nữ diễn viên thực thụ.

Vừa hát hay vừa diễn giỏi, đây chính là 7 cô gái thực lực nhất của Kpop! 1

Bên cạnh diễn xuất, Eun Ji còn đặc biệt được yêu thích bên mảng ca hát. Không chỉ nổi tiếng với giọng hát nội lực mà các bài hát của riêng Eun Ji cũng được đón nhận rất nhiều, tiêu biểu là Hopefully Day – một ca khúc ý nghĩa về tình cha con do Eun Ji viết lời.

Vừa hát hay vừa diễn giỏi, đây chính là 7 cô gái thực lực nhất của Kpop! 2

Hiện tại, Eun Ji đã tạm gác lại diễn xuất sang một bên để tập trung cho các hoạt động chung với Apink và chuẩn bị album mới của cả nhóm lẫn riêng cô. Có lẽ, sẽ còn phải đợi một thời gian nữa, chúng ta mới có thể gặp lại nữ diễn viên Eun Ji trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc.

Suzy

Vừa hát hay vừa diễn giỏi, đây chính là 7 cô gái thực lực nhất của Kpop! 3

Cũng như Eun Ji, Suzy là một gương mặt quen thuộc khi hầu hết các bộ phim trong sự nghiệp của cô như Dream High, Architecture 101, Big hay Gu Family Book đều quá nổi tiếng với các mọt phim Hàn. Bộ phim mới nhất While You Were Sleeping của Suzy cũng tạo được sự chú ý không hề nhỏ.

Vừa hát hay vừa diễn giỏi, đây chính là 7 cô gái thực lực nhất của Kpop! 4

Tuy nhiên, ít fan K-pop nào còn nhớ được rằng khi mới rẽ ngang sang diễn xuất với Dream High, Suzy đã bị chỉ trích khá nhiều với diễn xuất nhạt nhòa, vô hồn. Từ ngày ấy đến nay đã 8 năm trôi qua, diễn xuất của Suzy cũng ngày một chín chắn, trưởng thành hơn. Giờ đây, có lẽ cái tên nữ diễn viên Suzy còn được nhớ đến nhiều hơn Suzy idol ngày nào.

Bên cạnh mảng diễn xuất, Suzy cũng chẳng giấu giếm tham vọng chiếm đóng mảng âm nhạc bằng chính giọng hát của riêng cô. Xuất phát điểm với nhóm nhạc nổi tiếng Miss A giúp Suzy khẳng định được phần nào khả năng hát hò, nhưng chỉ khi ra mắt như một ca sĩ solo với Pretend, In Love With Someone Else, các fan K-pop mới thật sự thán phục về sự đa tài của cô nàng.

IU

Vừa hát hay vừa diễn giỏi, đây chính là 7 cô gái thực lực nhất của Kpop! 5

Cùng đi lên từ Dream High nhưng sự nghiệp của IU và Suzy lại có quá nhiều sự khác nhau. Sau Dream High, IU đã tạm gác lại những dự án phim ảnh để tập trung cho mảng âm nhạc. Dù vậy, cô vẫn có một số bộ phim được ra mắt nhưng lại chẳng tạo được tiếng vang như Suzy.

Bù lại, IU lại tỏa sáng rực rỡ với những bài hit thậm chí phải gọi là lớn nhất của Hàn Quốc tại thời điểm đó. Cứ mỗi khi ra mắt một bài hát mới, IU lại chễm chệ trên các bảng xếp hạng nhạc số và bên cạnh đó, khả năng sáng tác nhạc, tạo hit của IU càng khẳng định cô đã vượt xa vai trò của một thần tượng từ lâu.

Vừa hát hay vừa diễn giỏi, đây chính là 7 cô gái thực lực nhất của Kpop! 6

Mãi đến sau này, với Producer, Moon Lovers hay gần nhất là My Mister, IU mới lần nữa được công nhận về diễn xuất. Hy vọng trong thời gian tới, chúng ta sẽ thấy nữ diễn viên IU nhiều hơn trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc!

Lee Sung Kyung

Vừa hát hay vừa diễn giỏi, đây chính là 7 cô gái thực lực nhất của Kpop! 7

Khác với những cái tên trên, Lee Sung Kyung không có xuất thân là thần tượng, cũng chẳng đi lên với vai chính ngay. Trái lại, cô nàng xinh đẹp này bắt đầu từ những vai phụ. Những dự án hot như It's Okay That's Love, Cheese In The Trap, Doctors hoàn toàn giúp Lee Sung Kyung trưởng thành trong diễn xuất và với Weightlifting Fairy Kim Bok-joo, các mọt phim đều hoàn toàn mê mẩn diễn xuất đầy màu sắc của cô nàng này.

Vừa hát hay vừa diễn giỏi, đây chính là 7 cô gái thực lực nhất của Kpop! 8

Và đừng nghĩ rằng Lee Sung Kyung chỉ có thế thôi nhé! Được mệnh danh là cô gái đa tài đa sắc của màn ảnh Hàn, không chỉ làm người mẫu, đóng phim hay, Lee Sung Kyung còn được khen ngợi và đánh giá rất cao về giọng hát.

Vừa hát hay vừa diễn giỏi, đây chính là 7 cô gái thực lực nhất của Kpop! 9

Nếu bạn vẫn chưa biết thì hãy đi nghe My Lips like Warm Coffe (ft. Eddy Kim) hay The Last Scene (ft. Psy) của cô nàng ngay đi! Toàn hit bự của cô nàng không đấy!

Eun Jung, Jiyeon

Vừa hát hay vừa diễn giỏi, đây chính là 7 cô gái thực lực nhất của Kpop! 10

Dù có từng bị tẩy chay như thế nào, chẳng ai có thể phủ nhận rằng khả năng diễn xuất của Eun Jung và Jiyeon chẳng hề thua kém bất cứ nữ diễn viên nào thời đó. Thậm chí, hai cô nàng này đã từng có thời điểm còn hot hơn cả những Suzy hay IU.

Vừa hát hay vừa diễn giỏi, đây chính là 7 cô gái thực lực nhất của Kpop! 11

Tỏa sáng với vai trò diễn viên vẫn chưa đủ, Eun Jung và Jiyeon còn được đông đảo fan K-pop công nhận với giọng hát rất độc đáo của mình. Trong khi Eun Jung sở hữu tông giọng cao, kỹ thuật tốt và khả năng làm chủ các bài hát một cách hoàn hảo thì Jiyeon lại thu hút bởi giọng hát ngọt ngào, êm dịu, truyền cảm và dễ dàng thổi cảm xúc vào bất kỳ bài hát nào.

Xinh đẹp, tài năng nhưng có lẽ, cả Eun Jung lẫn Jiyeon đều thiếu đi sự may mắn cần có của một người nghệ sĩ. Sau scandal năm ấy, đến nay, mọt phim vẫn chưa có cơ hội được chiêm ngưỡng và thưởng thức diễn xuất của hai cô gái xinh đẹp này trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Và hẳn là sẽ còn rất lâu nữa, Eun Jung và Jiyeon mới lại tái xuất.

Yoona (SNSD)

Vừa hát hay vừa diễn giỏi, đây chính là 7 cô gái thực lực nhất của Kpop! 12

Trong danh sách này, Yoona là người có nhiều kinh nghiệm nhất, cũng là người nổi tiếng sớm nhất. Vai diễn Sae Byuk trong You Are My Destiny đã đưa sự nghiệp của cô nàng lên một nấc mới. Cũng từ đó, hàng loạt dự án phim lớn đã đổ về với cô nàng.

Vừa hát hay vừa diễn giỏi, đây chính là 7 cô gái thực lực nhất của Kpop! 13

Tuy nhiên, You Are My Destiny cũng là cái bóng lớn nhất trong sự nghiệp của Yoona bởi ở những bộ phim sau đó, cô vẫn chưa thể lấy lại được phong độ. Mãi đến sau này, nhờ The K2, The King Loves và đặc biệt là Confidential Assigments, Yoona mới được khẳng định về diễn xuất lần nữa.

Vừa hát hay vừa diễn giỏi, đây chính là 7 cô gái thực lực nhất của Kpop! 14

Và dù không nổi tiếng như cô bạn cùng nhóm Tae Yeon về giọng hát, Yoona vẫn ghi điểm với các fan K-pop cùng giọng hát ngọt ngào, trong trẻo của mình. Hẳn bạn vẫn chưa quên những lần cô nàng khiến các fan nháo nhào với những bản hit như Deoksugung Stonewall Walkway hay When The Wind Blows chứ?

 

Theo baodatviet.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.