Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Vừa đến Việt Nam, Jay Park đã muốn gặp Sơn Tùng và đây là lời đáp lại của chủ hit ‘Hãy trao cho anh’

Mới đáp xuống sân bay Đà Nẵng cách đây không lâu, Jay Park đã lập tức thông báo cho giọng ca "Hãy trao cho anh" biết vị trí của mình.

Chiều 13/7, nam ca sĩ Hàn Quốc Jay Park đáp chuyến bay xuống Đà Nẵng để tham dự một sự kiện lễ hội nước lớn tại đây. Được biết, đây cũng là lần đầu tiên Jay Park đích thân đến Việt Nam biểu diễn.

Vừa đến Việt Nam, Jay Park đã muốn gặp Sơn Tùng và đây là lời đáp lại của chủ hit ‘Hãy trao cho anh’-1
Vừa sang tới Việt Nam, Jay Park đã lập tức "thả thính'" gặp gỡ Sơn Tùng M-TP?

Là một rapper, ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng với đông đảo người hâm mộ trên khắp thế giới, các fan của Jay Park vô cùng hào hứng chờ đợi để được gặp gỡ thần tượng bằng da bằng thịt và đón màn trình diễn đầu tiên của anh chàng trên sân khấu Việt. Trong khi đó, vừa đáp xuống sân bay Đà Nẵng, Jay Park lại lập tức “thả thính” gặp gỡ một nhân vật khác - Sơn Tùng M-TP.

Vừa đến Việt Nam, Jay Park đã muốn gặp Sơn Tùng và đây là lời đáp lại của chủ hit ‘Hãy trao cho anh’-2
Jay Park thả thính muốn gặp Sơn Tùng M-TP?

Hành động thú vị này được người hâm mộ tinh ý phát hiện ra khi theo dõi instagram của hai người. Cụ thể, trong một bài đăng quảng bá cho ca khúc mới phát hành của mình, Sơn Tùng gửi lời nhắn: "Cứ trao cho anh". Sau đó, anh chàng Jay Park đã để lại bình luận bằng tiếng Anh: "Anh đang ở Đà Nẵng nè?".

Vừa đến Việt Nam, Jay Park đã muốn gặp Sơn Tùng và đây là lời đáp lại của chủ hit ‘Hãy trao cho anh’-3

Tuy nhiên, ít phút sau đó, Sơn Tùng đã đáp lời Jay Park bằng một bình luận tiếng Anh khác: “Em ở một nơi khá xa Đà Nẵng anh ah”.

Vừa đến Việt Nam, Jay Park đã muốn gặp Sơn Tùng và đây là lời đáp lại của chủ hit ‘Hãy trao cho anh’-4Vừa đến Việt Nam, Jay Park đã muốn gặp Sơn Tùng và đây là lời đáp lại của chủ hit ‘Hãy trao cho anh’-5

Bình luận ngắn ngủi của cả hai cũng đủ để người hâm mộ vỡ òa vì phấn khích. Theo những gì trong cuộc trò chuyện, có vẻ như Jay Park và Sơn Tùng đã quen biết nhau từ trước với mối liên hệ khá thân thiết. Và với những lời nhắn “thả thính” công khai này, liệu Sơn Tùng có bất chấp xa xôi để đến gặp Jay Park?

 

Theo saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.