Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Vừa comeback, Red Velvet đã gây sốt nhờ visual đẳng cấp
Em út Yeri, Joy, Seul Gi tạo cơn sốt trên Pann nhờ ngoại hình xinh đẹp ngay sau khi comeback.
vua-comeback-red-velvet-da-gay-sot-nho-visual-dang-cap

Đầu tháng 2, Red Velvet comeback với ca khúc mới Rookie và trình diễn trên các sân khấu cuối tuần. Ngay từ show diễn đầu tiên, nhóm đã khiến netizen Hàn hết lời khen ngợi nhờ ngoại hình xinh đẹp, đẹp đều nhất Kpop. Cảnh kết ấn tượng của Red Velvet đang gây sốt trên các forum Hàn.

vua-comeback-red-velvet-da-gay-sot-nho-visual-dang-cap-1

Trong lần comeback này, em út Yeri nhuộm tóc đen, để mái. Các tài khoảnh trên Pann nhận xét cô nàng ngày càng xinh đẹp, là người gây ấn tượng nhất.

vua-comeback-red-velvet-da-gay-sot-nho-visual-dang-cap-2

Những bình luận trên Pann: "Tôi biết mọi người thường khen ngợi ngoại hình của Irene nhưng Yeri cũng rất xinh đẹp. Cô ấy đang bị bỏ qua", "Đây là những ngày tháng huy hoàng của Yeri rồi", "Yeri hợp với concept này và trông thật sự xinh đẹp".

vua-comeback-red-velvet-da-gay-sot-nho-visual-dang-cap-3

Joy là ''cây hút fan'' của Red Velvet nhờ ngoại hình đáng yêu và tính cách vui vẻ. Cô nàng mới cắt kiểu đầu bob, khiến các fan nữ trầm trồ.

vua-comeback-red-velvet-da-gay-sot-nho-visual-dang-cap-4

Trong show thực tế của nhóm, Joy liên tục đốn tim khán giả nhờ aegyo, biểu cảm cute hết cỡ.

vua-comeback-red-velvet-da-gay-sot-nho-visual-dang-cap-5

Trên Pann, Joy rất nổi tiếng, liên tục nhận lời khen ngợi về ngoại hình. Các bình luận: "Xinh quá, xinh quá. Chị thích em quá nhiều rồi", "Joy quá đẹp, ngày nào cũng tỏa sáng", "Tóc bob khá kén người đấy nhưng lại quá hợp với Joy rồi", "Chỉ cần nhìn cô ấy là tôi vui rồi", ''Tôi thích nụ cười của Joy". 

vua-comeback-red-velvet-da-gay-sot-nho-visual-dang-cap-6
vua-comeback-red-velvet-da-gay-sot-nho-visual-dang-cap-7

Ngay cả khi làm mặt xấu, Joy cũng được khen đáng yêu hết lời.

vua-comeback-red-velvet-da-gay-sot-nho-visual-dang-cap-8
vua-comeback-red-velvet-da-gay-sot-nho-visual-dang-cap-9

Ngay sau màn trình diễn đầu tiên trên truyền hình, báo Dispatch đã đăng hẳn một bài khen ngợi hình thể của Seul Gi. Cô nàng sở hữu vòng eo nhỏ, cơ bắp số 11 gợi cảm.

vua-comeback-red-velvet-da-gay-sot-nho-visual-dang-cap-10

Seul Gi tiết lộ do mình học nhảy từ nhỏ, luyện tập hàng ngày nên không cần ăn kiêng, tập thể dục, dù có ăn nhiều cũng không lo tăng cân quá đà.

vua-comeback-red-velvet-da-gay-sot-nho-visual-dang-cap-11

Clip Red Velvet trình diễn trên Music Bank

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.