Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Vừa chia tay, Sulli đã 'ngập' trong tin đồn hẹn hò
Cả G-Dragon và Zico đều nhanh chóng phủ nhận tin đồn hẹn hò cùng Sulli.

Sulli vừa chia tay bạn trai Choiza vào đầu tháng 3, ngay sau đó, cô nàng liên tiếp vướng tin đồn hẹn hò với G-Dragon và Zico. Ngày 16/3, công ty YG phải lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò giữa trưởng nhóm Big Bang và Sulli. Người đại diện tuyên bố: "Đây là tin đồn sai sự thật. G-Dragon cũng đã bật cười khi nghe thông tin ngu ngốc này. Vì những tin đồn trên mạng nên chúng tôi đã liên lạc trực tiếp với anh ấy. G-Dragon nói rằng tin đồn đó là nực cười. Cả 2 đeo nhẫn giống nhau do đó là một món quà từ người bạn chung".

vua-chia-tay-sulli-da-ngap-trong-tin-don-hen-ho

Sulli vướng tin đồn hẹn hò với GD vì dùng nhẫn giống nhau.

Phía đại diện của Zico cũng đưa ra những phản hồi về tin đồn hẹn hò với Sulli, họ cho biết thông tin này là sai sự thật và buồn cười. 

vua-chia-tay-sulli-da-ngap-trong-tin-don-hen-ho-1

Zico nhanh chóng phủ nhận tin hẹn hò.

Dường như, sau khi chia tay, Sulli vẫn không thoát được các scandal tình ái, rất nhiều tin đồn xuất hiện. Các độc giả của Star NewNaver nhận xét: "Chuyện gì vậy, Sulli bị đồn với hết người này đến người kia", "Hình ảnh của Sulli sao lại thế này, tiếc quá", "Tôi cảm thấy khó chịu thay cho Sulli đó, bị những tin đồn kiểu này suốt", "Xu hướng mới là có tin đồn hẹn hò với Sulli à", "Sulli à, tôi chưa thấy ai dính scandal hẹn hò hàng ngày thế này đâu", "Ai cũng hốt hoảng khi dính tin đồn với cô nàng kìa, họ phủ nhận nhanh và kiên quyết đấy".

Tối ngày 16/3, báo Dispatch tung hình ảnh Sulli đi chơi cùng một nhóm bạn trong đêm Valentine. Cô nàng tỏ ra thân mật với một chàng trai lạ mặt. Báo Dispatch cũng nói người đàn ông này chính là "Valentine'' của Sulli. Dù bức ảnh bị che mặt, nhiều người vẫn đoán đây là chàng trai từng nhiều lần xuất hiện trên Instagram của Sulli, có những bức ảnh thân mật cũng cựu thành viên F(x).

vua-chia-tay-sulli-da-ngap-trong-tin-don-hen-ho-2

Sulli thân mật với trai lạ vào ngày Valentine.

vua-chia-tay-sulli-da-ngap-trong-tin-don-hen-ho-3
vua-chia-tay-sulli-da-ngap-trong-tin-don-hen-ho-4

Cô nàng từng chụp nhiều bức ảnh thân thiết với chàng trai này vào đầu năm mới.

vua-chia-tay-sulli-da-ngap-trong-tin-don-hen-ho-5

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.