Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Vừa bị chê mặt sưng phù như phẫu thuật hỏng, Elly Trần tung ảnh mặt mộc 'chưa từng hù chết đàn ông'

Elly Trần cho biết dù nhan sắc không "sắc nước hương trời" nhưng cô cũng thuộc nhóm người phụ nữ chưa bao giờ hù chết đàn ông nằm cạnh khi thức dậy.

Từ khi bước chân vào làng giải trí, nhan sắc của Elly Trần luôn là tâm điểm bàn tán của dư luận. Nhiều tin đồn, hình ảnh chứng minh Elly Trần đã qua phẫu thuật thẩm mỹ, "lột xác thành thiên nga" được tung tràn làn trên mạng xã hội. 

Kể từ khi sinh 2 nhóc tỳ, vẻ ngoài của bà mẹ hai con được ví như "chất gây nghiện". Không phải vẻ đẹp của cô gái trẻ, Elly Trần khiến người hâm mộ không khỏi rời mắt vì nhan sắc mặn mà của gái hai con. Không những thế, việc lấy lại vóc dáng hình chữ S sau thời gian ngắn hậu sinh nở khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng. 

Vừa bị chê mặt sưng phù như phẫu thuật hỏng, Elly Trần tung ảnh mặt mộc chưa từng hù chết đàn ông-1
Biểu cảm và thân hình gầy trơ xương gây hoang mang của Elly Trần.

Vừa bị chê mặt sưng phù như phẫu thuật hỏng, Elly Trần tung ảnh mặt mộc chưa từng hù chết đàn ông-2
Thậm chí người hâm mộ nhận xét gương mặt Elly Trần không nuột nà bằng Lâm Khánh Chi khi đứng cạnh.

Mới đây, xuất hiện trong một gameshow giải trí người đẹp sinh năm 1987 gây bất ngờ với gương mặt sưng phù cùng thân hình gầy trơ xương. Việc trang điểm theo phong cách hoài cổ cùng hàng lông mày mỏng dính khiến "mặt tiền" của người đẹp 31 tuổi có phần bầu bĩnh hơn trước.

Không những thế, ở một số khoảnh khắc Elly Trần để lộ biểu cảm "không rõ khóc hay cười" cùng phần da mặt đơ như phẫu thuật thẩm mỹ hỏng. Điều này làm dân tình xôn xao và đặt ra nghi vấn phải chăng Elly Trần đang chịu hậu quả của việc dao kéo?

Giữa lúc dân tình xôn xao về sự khác lạ của Elly Trần, nữ diễn viên bất ngờ đăng tải hình ảnh mặt mộc lên trang cá nhân. Người đẹp sinh năm 1987 cho biết dù nhan sắc không phải "sắc nước hương trời" nhưng cô cũng nằm trong nhóm những người phụ nữ chưa bao giờ hù chết người đàn ông nằm cạnh khi thức dậy. 

Vừa bị chê mặt sưng phù như phẫu thuật hỏng, Elly Trần tung ảnh mặt mộc chưa từng hù chết đàn ông-3
Elly Trần khoe mặt mộc.

Theo nữ diễn viên, điều quan trọng nhất vẫn là lời khen của những người sâu sát với con người thật của mình. Cụ thể, Elly Trần viết: "Sáng nay đi chuyển hàng cho gia đình, nhân tiện khoe mặt mộc camera thường của tôi. Đúng thật ko phải là sắc nước hương trời, nhưng thực tế chính là thuộc nhóm những người phụ nữ chưa bao giờ hù chết đàn ông nằm cạnh khi thức dậy.

Mà theo tôi đối với phụ nữ cái này còn quan trọng hơn việc có ăn make up hay không cơ. Vì mình đâu có sống với thiên hạ cả ngày, thấy nhau được nhiều lắm dăm ba tiếng 1 ngày. Quan trọng nhất vẫn là lời khen của những người sâu sát với con người thật của mình các mẹ à.  À nói chứ chắc năm nay phải đi bắn mắt rồi, cũng 7 độ rưỡi rồi không có áp tròng cận là phải chống gậy mà đi thật đó". 

Đính kèm là hình ảnh mặt mộc của Elly Trần. Có thể thấy khi không son phấn, làn da của Elly Trần khá mướt mịn và trắng trẻo. Gương mặt của cô cũng thanh thoát hơn nhiều so với những lần được make up kỹ càng. 

Ở phía bên dưới, người hâm mộ không khỏi dành nhiều lời khen trước vẻ đẹp của bà mẹ hai con đồng thời khuyên cô nên bỏ ngoài tai lời chê bai về nhan sắc cũng như bình luận khiếm nhã. 

Vừa bị chê mặt sưng phù như phẫu thuật hỏng, Elly Trần tung ảnh mặt mộc chưa từng hù chết đàn ông-4

Vừa bị chê mặt sưng phù như phẫu thuật hỏng, Elly Trần tung ảnh mặt mộc chưa từng hù chết đàn ông-5
Nhan sắc mặn mà và vóc dáng sexy của bà mẹ hai con Elly Trần.

 

 

Theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.