Press Esc to close

Thông tinWorld
Vừa ấn định ngày ra rạp, 'Em của niên thiếu' lập kỷ lục cán mốc 100 triệu NDT đặt trước

Sau bao nhiêu trắc trở, các fan đã vô cùng háo hức khi Em Của Niên Thiếu được xuất hiện trên màn ảnh rộng. Đồng thời, chính những người hâm mộ này đã tạo nên một kỷ lục phòng vé đặt trước cho phim là 100 triệu NDT (382 tỷ đồng).

(Ảnh: ღTrại khỉ số 2811ღ - Dịch Dương Thiên Tỉ)

(Ảnh: ღTrại khỉ số 2811ღ - Dịch Dương Thiên Tỉ)

Vừa ấn định ngày ra rạp, Em của niên thiếu lập kỷ lục cán mốc 100 triệu NDT đặt trước ảnh 1

Em của niên thiếu (Better Days) là bộ phim điện ảnh được khai máy vào tháng 7 năm 2018 và dự kiến sẽ khởi chiếu vào ngày 27 tháng 6 năm 2019. Tuy nhiên bộ phim đã bị hoãn chiếu vì lý do chưa thông qua kiểm duyệt của Cục điện ảnh Trung Quốc. Tác phẩm không đơn thuần là một bộ phim thanh xuân vườn trường tươi đẹp, mang màu sắc tươi sáng. Được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Cửu Nguyệt Hi, Em của niên thiếu mang lại cho người xem một khía cạnh đen tối về vấn đề bạo lực học đường. Đây là vấn nạn đang xảy ra hàng ngày hàng giờ, ở những góc khuất trong trường học mà chúng ta không hề hay biết.

Vừa ấn định ngày ra rạp, Em của niên thiếu lập kỷ lục cán mốc 100 triệu NDT đặt trước ảnh 2

Hai con người, Bắc Dã và Trần Niệm (lần lượt do Dịch Dương Thiên Tỉ và Châu Đông Vũ thủ vai) với hai số phận vô cùng nghiệt ngã vô tình được gắn kết lại với nhau bằng một sợi dây đồng cảm vô hình. Họ sống “cộng sinh” với nhau, bảo bọc nhau giữa những sóng gió của xã hội.

Một Bắc Dã với vẻ ngoài côn đồ, vô lại nhưng cũng không kém phần cứng rắn, quật cường, luôn sẵn sàng hi sinh tất cả để bảo vệ Trần Niệm khỏi những sự bắt nạt của đám học sinh cá biệt.

Một cô gái Trần Niệm học giỏi nhưng rụt rè vì bản thân bị nói lắp, luôn là đối tượng bị bắt nạt của người khác lại chính là người đem lại hơi ấm nhỏ nhoi cho Bắc Dã. Hai người họ dưới sự vùi dập của xã hội tựa như hai ngọn cỏ bị vùi dập dưới cơn mưa tầm tã vẫn cố gắng bám vào đất và chỉ chờ mưa tạnh thì chúng lại vươn lên đón ánh nắng mặt trời.

Vừa ấn định ngày ra rạp, Em của niên thiếu lập kỷ lục cán mốc 100 triệu NDT đặt trước ảnh 3

Những mảnh ghép đối lập trong Em của niên thiếu đã mang đến cho người xem một cách nhìn mới lạ nhưng cũng đáng suy ngẫm về cuộc sống. Vẻ ngoài của học đường đẹp bao nhiêu thì bên trong góc tối nó lại thối nát, tệ hại bấy nhiêu. Một kẻ bất hảo bị xã hội coi thường lại là kẻ có tấm lòng thiện lương, che chở cho người khác.

Vừa ấn định ngày ra rạp, Em của niên thiếu lập kỷ lục cán mốc 100 triệu NDT đặt trước ảnh 4

Em của niên thiếu được đánh giá là bộ phim điện ảnh ám ảnh người xem từ nội dung phim đến tạo hình nhân vật. 9 giờ sáng ngày 25/10, phim chính thức ra rạp tại thị trường Trung Quốc. Doanh thu phòng vé của bộ phim hứa hẹn không chỉ dừng lại ở con số 100 triệu NDT đặt trước.

Trailer phim.

Vừa ấn định ngày ra rạp, Em của niên thiếu lập kỷ lục cán mốc 100 triệu NDT đặt trước ảnh 5Vừa ấn định ngày ra rạp, Em của niên thiếu lập kỷ lục cán mốc 100 triệu NDT đặt trước ảnh 6

Theo Saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.