Press Esc to close

Thông tinWorld
Vụ thi thể cô gái không nguyên vẹn trong vali ở Đà Nẵng: Bắt thêm một nữ nghi can

Trưa ngày 7/2, Công an Đà Nẵng cho biết, đã bắt được 2 kẻ tình nghi sát hại cô gái trong vụ vali chứa thi thể không lành lặn ở sông Hàn vào sáng cùng ngày. Nghi phạm là 2 vợ chồng người Trung Quốc, đã được di lý về trụ sở cơ quan điều tra.

Theo Giám đốc Công an TP Đà Nẵng, sau khi nhận được tin báo từ người dân, Công an Đà Nẵng đã tích cực điều tra sớm tìm ra hung thủ để không gây hoang mang dư luận. Chỉ trong mấy tiếng đồng hồ đơn vị đã khẩn trương điều tra, xác minh được đối tượng và bắt giữ. Quá 12h trưa nay đấu tranh thì nghi can đã nhận tội.

án mạng, giết người, phân xác, vali ở Đà Nẵng, Trung Quốc

Nạn nhân bị sát hại là nữ giới, cùng là người Trung Quốc.

Sau khi bắt giữ, cặp đôi này khai nhận đã mua vali tại một siêu thị gần nơi phát hiện thi thể nạn nhân, đoạn đầu cầu Trần Thị Lý, Quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. Vali khi được phát hiện vẫn còn nhãn mác.

Qua điều tra, công an xác định nạn nhân là cô gái họ Bao (30 tuổi, quê ở Côn Minh, Trung Quốc). Cô gái này nhập cảnh Việt Nam tháng 12/2019 và thị thực có giá trị đến tháng 3/2020.

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan điều tra, nạn nhân tử vong tối qua. Khi cảnh sát đến hiện trường, phần tay và chân của nạn nhân nằm trong vali. Sau đó công an tìm thấy đầu cô gái nổi trên sông Hàn.

án mạng, giết người, phân xác, vali ở Đà Nẵng, Trung Quốc

Như đã đưa tin, khoảng 4h sáng ngày 7/2, người dân hành nghề chài lưới khu vực chân cầu Trần Thị Lý (phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng), bất ngờ phát hiện một vali đỏ đang trôi trên sông Hàn.

Thấy nghi vấn, mọi người mở ra kiểm tra thì kinh hoàng phát hiện một thi thể đã bị phân thành nhiều khúc nên báo cơ quan chức năng.

án mạng, giết người, phân xác, vali ở Đà Nẵng, Trung Quốc

Nghi phạm vụ án.

Nhận tin báo, Công an TP. Đà Nẵng lập tức có mặt tại hiện trường để khám nghiệm hiện trường, xác định lai lịch nạn nhân. Ghi nhận ban đầu, thi thể mang trang phục nữ giới, độ tuổi khoảng từ 25 đến 35 tuổi. Trước mắt, thi thể nạn nhân được đưa về Trung tâm pháp y để thực hiện các bước khám nghiệm, điều tra.

 

Theo Công lý & xã hội

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.