Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Vụ sao nữ 9X TQ bị nhân viên bảo vệ đâm chết: Hung thủ kêu oan

Nữ diễn viên hài Lưu Khiết bị đâm ngay trước cửa bệnh viện vào năm 2017. Trong phiên xử mới đây, hung thủ cho rằng bản thân không cố ý giết người.

Mới đây, Tòa án Côn Minh tiến hành xét xử vụ án nữ diễn viên Lưu Khiết bị sát hại ngay trước cửa bệnh viện vào năm 2017. Theo Pháp luật Côn Minh, trước khi phiên tòa bắt đầu, gia đình nạn nhân kiên quyết rút đơn yêu cầu bồi thường dân sự và mong có sự trừng phạt nghiêm khắc từ pháp luật.

Bị đơn là nhân viên bảo vệ bệnh viện, sinh năm 1986 họ Diệp. Tên này bị cáo buộc hành vi cố ý giết người. Tại phiên tòa, luật sư của bị cáo không đồng ý với phần luận tội do công tố đưa ra.

Vu sao nu 9X TQ bi nhan vien bao ve dam chet: Hung thu keu oan hinh anh 1

Nữ diễn viên trẻ bị đâm chết sau cuộc tranh cãi vô tình.

“Thân chủ của tôi không có mâu thuẫn trước đó với nạn nhân. Anh ta vô ý giết người vì say rượu, mất kiểm soát hành vi dẫn đến hậu quả nghiêm trọng. Thứ hai, sau vụ việc, thân chủ tôi đã đến xin lỗi và mong được bồi thường cho gia đình nạn nhân”, luật sư nhấn mạnh.

Trước tòa, Diệp khai trưa ngày 29/4/2017 (ngày xảy ra án mạng), hắn tới bệnh viện Côn Minh thăm người nhà nằm ở khoa ngoại. Sau đó, tên này với vài người khác ăn cơm và uống rượu.

Khi rời bệnh viện, Diệp gặp Lưu Khiết và chồng chưa cưới của cô. Hai người cũng đến viện thăm người nhà. Tên này buông lời chửi tục vì cho rằng Lưu Khiết và chồng chưa cưới "nhìn đểu" mình. Sau đó, hai bên xảy ra tranh cãi. Diệp rút dao găm mang sẵn trong người để tấn công.

Vu sao nu 9X TQ bi nhan vien bao ve dam chet: Hung thu keu oan hinh anh 2

Hung thủ từng là nhân viên bảo vệ bệnh viện, nơi xảy ra án mạng.

Tên này đâm nhiều nhát vào vùng tim và lá lách Lưu Khiết khiến cô qua đời vì mất máu. Chồng chưa cưới của cô cũng bị thương nặng.

“Tôi không hề cố ý giết người hay làm bị thương bất kỳ ai. Tôi cũng không lên kế hoạch giết cô ấy. Do say rượu và đôi bên xảy ra tranh cãi nên mới dẫn đến hành vi mất kiểm soát. Sau khi tỉnh rượu, nhận thấy hành vi của mình đã quá sai lầm, tôi đã tự thú với sở cảnh sát”, tên này khai.

Trong khi đó, phía gia đình nạn nhân cho rằng hung thủ phải lĩnh án tử hình vì hành vi giết người và khiến một người khác bị thương nặng.

Vu sao nu 9X TQ bi nhan vien bao ve dam chet: Hung thu keu oan hinh anh 3

Nạn nhân qua đời ngay trước ngày cưới.

Tòa án Côn Minh sẽ đưa ra phán quyết sau các phiên chất vấn. Tuy nhiên, các luật sư cho rằng Diệp khó thoát tội "cố ý giết người".

Trước khi qua đời, Lưu Khiết là nữ diễn viên hài được yêu thích của thế hệ 9X. Cô tham gia nhóm hài do đạo diễn Trần Tường quản lý, lấy nghệ danh Chân Chân. Khi qua đời, cô mới tròn 27 tuổi và vừa chụp ảnh cưới với bạn trai.

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.