Press Esc to close

Thông tinWorld
Vụ nữ sinh giao gà bị sát hại chiều 30 Tết: Lời khai mới của Bùi Thị Kim Thu càng gây phẫn nộ

Tại cơ quan công an, Bùi Thị Kim Thu khai nhiều lần chứng kiến cảnh nạn nhân bị cưỡng hiếp, kêu cứu trong vô vọng nhưng bà ta vẫn không động lòng giúp đỡ.

Liên quan đến vụ án nữ sinh Cao Mỹ D (SN 1997, trú tại đội 5, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) giao gà ở Điện Biên bị hãm hiếp, sát hại, đối tượng Bùi Kim Thu - vợ Bùi Văn Công bị bắt vì không tố giác tội phạm vừa có lời khai mới vô cùng “sốc” với cơ quan điều tra.

Lúc đầu, khi mới bị bắt giữ,  Bùi Thị Kim Thu nhất quyết không khai gì, cho rằng mình “vô can” đến vụ án. Thế nhưng, quá trình đấu tranh sau đó, các đối tượng khác đã khai ra Thu. Bản thân Thu cũng phải thừa nhận việc mình biết chồng và các đồng phạm của chồng đưa Cao Mỹ D. về nhà giam giữ.

Theo thông tin trên báo Pháp luật Việt Nam, Bùi Thị Kim Thu nhiều lần chứng kiến cảnh nạn nhân bị cưỡng hiếp, kêu cứu trong vô vọng nhưng bà ta vẫn không động lòng giúp đỡ.

Theo báo Người đưa tin, Bùi Thị Kim Thu còn thừa nhận đã bón cơm cho nạn nhân ăn, chứ không phải là để nạn nhân bị đói trong suốt mấy ngày bị giam giữ.

[

Vụ nữ sinh giao gà bị sát hại chiều 30 Tết: Lời khai mới của Bùi Thị Kim Thu càng gây phẫn nộ - Ảnh 1

Bùi Thị Kim Thu và chồng là Bùi Văn Công.

Được biết, tại thời điểm phát hiện thi thể nữ sinh Cao Mỹ D. (sáng mùng 3 Tết), kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, trong dạ dày nạn nhân vẫn còn thức ăn chưa tiêu hóa hết. Như vậy, về chi tiết các đối tượng cho nạn nhân ăn uống trong quá trình nạn nhân bị giam giữ là có căn cứ.

Liên quan đến vụ việc, đại tá Tráng A Tủa, Phó Giám đốc công an tỉnh Điện Biên cho biết, ến thời điểm này, cảnh sát đã có đủ căn cứ để cho rằng Vì Văn Toán (38 tuổi) là kẻ chủ mưu ban đầu.

Theo báo Tiền Phong, đối tượng Vì Văn Toán là đối tượng nghiện ma túy, đã có 1 tiền án về tội Mua bán trái phép chất ma túy; chứa chấp việc sử dụng trái phép chất ma túy và chịu án tù 9 năm 6 tháng.

Vụ nữ sinh giao gà bị sát hại chiều 30 Tết: Lời khai mới của Bùi Thị Kim Thu càng gây phẫn nộ - Ảnh 2

Các đối tượng liên quan đến cái chết của nữ sinh D.

Khoảng trước Tết Nguyên đán vừa qua, đối tượng Vì Văn Toán có ý đồ muốn bắt giữ nữ sinh Cao Mỹ D. nhằm chiếm đoạt tài sản. Sau đó, Toán đã liên hệ với đồng bọn để thực hiện hành vi phạm tội.

Vì Văn Toán cùng Bùi Văn Công và Vương Văn Hùng đã cùng bàn bạc, lên kế hoạch, sau đó Công đã kết nối với các con nghiện khác là bạn của Công tham gia vào vụ việc chấn động này.

Khi bị bắt giữ, các đối tượng cố tình quanh co chối tội, khai báo “nhỏ giọt”, đánh lạc hướng cơ quan điều tra khiến vụ việc ngày càng trở nên phức tạp hơn.

Liên quan đến vụ việc, như vậy, đến nay, cảnh sát đã khởi tố 9 bị can, gồm: Vì Văn Toán (38 tuổi), Bùi Văn Công (44 tuổi), Vương Văn Hùng (35 tuổi), Phạm Văn Nhiệm (47 tuổi), Lường Văn Lả (26 tuổi), Lường Văn Hùng (39 tuổi), Phạm Văn Dũng (47 tuổi), Cầm Văn Chương (45 tuổi, cùng trú huyện Điện Biên) về các tội Giết người, Cướp tài sản, H.iếp dâm, Tàng trữ trái phép chất ma túy, Bắt giữ người trái pháp luật và Bắt cóc nhằm chiếm đoạt tài sản. Bùi Thị Kim Thu (44 tuổi, vợ Công) bị khởi tố để điều tra về tội Không tố giác tội phạm.

 

 

Theo saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.