Press Esc to close

Thông tinWorld
Vụ nữ giáo viên mầm non bị sát hại dã man tại nhà: Nỗi đau tột cùng của người mẹ ở vậy nuôi con

Hơn 20 năm trước, bà Thủy đau đớn khi người chồng tử nạn vì tai nạn đường sắt khi đang mang thai. Bà Thủy ở vậy nuôi con cho đến lúc khôn lớn rồi đón nhận nỗi đau tột cùng khi con gái bị sát hại.

'Chưa thấy ai ngoan hiền như con bé Thanh'

Liên quan đến vụ án mạng xảy ra tại đường Trường Chinh (phường Hòa Phát, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng), Công an TP Đà Nẵng cho biết đây là vụ giết người rồi tự sát. Danh tính nạn nhân tử vong là chị Nguyễn Thị Phương Thanh (SN 1994, trú phường Hòa Phát, quận Cẩm Lệ). Hung thủ được xác định là Nguyễn Viết Quyết (SN 1994, quê Nghệ An), chồng sắp cưới của nạn nhân.

'Quyết đang được cấp cứu tại bệnh viện Đà Nẵng và đang nằm phòng hồi sức tích cực', nguồn tin từ Công an Đà Nẵng tiết lộ.

Gần 1 ngày sau khi xảy ra vụ án, người dân sống tại con hẻm nhỏ ở đường Trường Chinh nằm ven đường tàu vẫn chưa hết bàng hoàng, xót xa, tiếc nuối.

'Chúng tôi ở đây, chứng kiến con bé Thanh lớn lên từ nhỏ. Hai mẹ con nương tựa vào nhau mà sống. Mẹ nó (bà Thủy) sống vậy suốt mấy chục năm nuôi con ăn học, khôn lớn. Nó thương mẹ nên rất ngoan ngoãn, học giỏi.

Ai cũng thương nó. Biết nó sắp lấy chồng nên mọi người đều mừng và chúc phúc', bà Lê Thị Kiều, hàng xóm sát vách nhà nạn nhân, buồn bã nói.

Những người hàng xóm xót xa với cái chết đột ngột của nạn nhân Thanh

Ông Nguyễn Hải, hàng xóm nạn nhân, cho hay Thanh là Bí thư đoàn khu phố và luôn năng nổ, nhiệt huyết trong công tác.

'Thanh rất vui vẻ, thân thiện với mọi người. Chúng tôi ở đây chưa thấy ai ngoan hiền như con bé Thanh.

Mới đây, nó học xong thì được vào làm giáo viên trường mầm non K.A rồi báo tin là sắp lấy chồng. Cả xóm ai cũng mừng chứ ngờ đâu lại thê thảm thế này', ông Hải xót xa.

Nỗi đau tột cùng

Trước đó vào khoảng 18h30 ngày 26/9, bà Thủy (mẹ nạn nhân Thanh) đi làm về nhưng không thể mở cửa. Bà Thủy gọi điện cho con gái nhiều lần nhưng đều không liên lạc được nên tìm cách mở cửa nhà từ phía sau.

'Tôi nghe tiếng bà ấy hét lên nên chạy qua. Bà Thủy thì nằm ngất xỉu ngay cửa. Bên trong, bé Thanh đã chết còn thằng Quyết thì đang thoi thóp. Máu me khắp nơi.

Tôi gọi thêm mấy người hàng xóm đưa thằng Quyết đi cấp cứu và báo công an. Ở hiện trường có 1 con dao và 1 sợi dây điện', ông Nguyễn Duy Tấn, hàng xóm nhà đối diện, kể.

Hiện trường vụ án mạng

Ông Nguyễn Hoàng, cậu ruột nạn nhân Thanh, cho biết gia đình đang tổ chức tang lễ cho cháu gái. Ông Hoàng cho hay sự việc xảy ra quá đột ngột nên gia đình vẫn chưa hết bàng hoàng, đau đớn.

'Chị tôi mất chồng khi đang mang thai bé Thanh lúc mới 3 tháng tuổi. Chị tôi ở vậy nuôi con, mọi hy vọng đều đặt vào cháu.

Từ hôm qua đến giờ, chị tôi ngất xỉu liên tục, tỉnh dậy là khóc. Chúng tôi cũng không biết vì sao cháu tôi lại bị sát hại như vậy. Từ trước đến nay, hai đứa nó cũng không có cãi vã gì lớn.

Gia đình 2 bên đã làm lễ ăn hỏi, tháng 3 sang năm là chúng nó tổ chức đám cưới. Vậy mà bây giờ lại như vậy…

Chị tôi bây giờ như người mất hồn, không nói gì mà chỉ khóc. Cả thế giới của chị tôi sụp đổ rồi còn đâu', ông Hoàng đau đớn.

 

Theo trithuctre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.