Press Esc to close

Thông tinWorld
Vụ nam sinh 18 tuổi chạy Grab bị sát hại: 'Thấy S. nhắn chở khách đi Cổ Nhuế em còn bảo dạo này nhiều cướp lắm, vậy mà…'

L. cho biết, sau khi bạn nhắn tin bảo chở khách đi Cổ Nhuế liền cảnh báo cẩn thận rồi sau đó đi ngủ. Gần một ngày sau không thấy bạn về nhà, gọi điện không được nên đã thông báo người nhà rồi ra công an trình báo.

Ngày 29/9, cơ quan Công an quận Bắc Từ Liêm đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hà Nội điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc Nguyễn Cao S. (SN 2001, quê huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hoá), hành nghề tài xế Grab bị sát hại ở bãi đất hoang phường Thuỵ Phương.

Bước đầu công an nhận định nạn nhân bị sát hại, thời điểm bị sát hại vào khoảng 2 ngày trước đó. Nạn nhân hiện đang là sinh viên năm nhất Cao đẳng nghề công nghiệp Hà Nội ở đường Thái Thịnh, quận Đống Đa.

Nam sinh này đi học từ đầu tháng 9 vừa qua. S. mới mua chiếc xe máy hơn 40 triệu đồng để đi học và chạy thêm Grab kiếm thêm thu nhập trang trải việc học tập đỡ đần cho mẹ.

Vụ nam sinh 18 tuổi chạy Grab bị sát hại: Thấy S. nhắn chở khách đi Cổ Nhuế em còn bảo dạo này nhiều cướp lắm, vậy mà…-1

L. (bạn cùng phòng trọ) chở đồ đến đưa cho người thân của S.

Chia sẻ với chúng tôi, bạn Đ.D.L. (học cùng trường với S. và cũng trọ cùng phòng với nạn nhân) cho biết, suốt một ngày qua đã cùng người thân đi tìm kiếm tung tích của nạn nhân. Khi phát hiện thi thể của S., nam sinh này như chết lặng không dám đến gần.

Rạng sáng 29/9 L. thu dọn quần áo, những kỷ vật của S. đến gửi cho người thân nạn nhân ở Trung tâm pháp y Hà Nội. Sau khi hoàn tất thủ tục khám nghiệm pháp y gia đình sẽ đưa thi thể nam sinh xấu số về Nghĩa trang Văn Điển hoả táng sau đó đưa di cốt của nam sinh về quê nội ở huyện xã Kim Tân, huyện Thạch Thành, Thanh Hoá mai táng.

Vụ nam sinh 18 tuổi chạy Grab bị sát hại: Thấy S. nhắn chở khách đi Cổ Nhuế em còn bảo dạo này nhiều cướp lắm, vậy mà…-2
L. buồn bã kể từ khi biết tin bạn cùng phòng bị sát hại.

L. cho biết học trước S. một khóa và tình cờ quen nam sinh này qua hội nhóm của nhà trường. Cả hai mới ở chung với nhau tại một nhà trọ ở sâu trong ngõ thuộc phố Pháo Đài Láng, quận Đống Đa được khoảng 1 tháng nay và đều tranh thủ chạy Grab kiếm thêm thu nhập.

Chiều 26/9 trước khi đi làm, S. bảo hôm nay chỉ kiếm 150 nghìn đồng đủ thì thôi không chạy thêm nữa. Như mọi khi thì bọn em chạy nhiều hơn, không biết tại sao. Đến khoảng 20h30 tối S. nhắn tin cho em bảo ở khu vực Mỹ Đình rồi chụp hình hai vị khách kèm tin nhắn ‘Có gì báo công an nhé, tí chở hai thằng này lên Cổ Nhuế’.

Vụ nam sinh 18 tuổi chạy Grab bị sát hại: Thấy S. nhắn chở khách đi Cổ Nhuế em còn bảo dạo này nhiều cướp lắm, vậy mà…-3
Dòng tin nhắn S. gửi cho bạn trước thời điểm bị sát hại.

Hôm đó tự nhiên S. nhắn tin chứ bình thường đi làm thì ít nhắn cho nhau, chắc cậu ấy không yên tâm nên vậy. Lúc đầu em chỉ xem đó là câu nói đùa vì anh em ở phòng hay nói chuyện tếu với nhau. Sau khi thấy S. bảo chở khách đi Cổ Nhuế em liền nhắn lại bảo dạo này nhiều cướp lắm, ý em bảo là đừng đi, vậy mà…”, L. kể lại.

Đến 11h30 không thấy bạn về, L. gọi điện nhưng S. nghe máy. Lúc này L. khép cửa nhà trọ rồi lên giường đi ngủ. Đến sáng hôm sau L. dậy đi học rồi đến 9h30 gọi điện bảo S. nấu cơm ăn để chiều đi làm.

Vụ nam sinh 18 tuổi chạy Grab bị sát hại: Thấy S. nhắn chở khách đi Cổ Nhuế em còn bảo dạo này nhiều cướp lắm, vậy mà…-4
Hình ảnh nạn nhân trước khi bị giết hại.

Hôm đó em điện cho S. cũng không được nên cứ nghĩ cậu ấy sang nhà anh chơi rồi máy hết pin. Đến chiều hỏi mấy người bạn cùng lớp với S. thì được biết cậu ấy không đi học, mọi người cũng không ai gặp S. cả. Bấy giờ tâm trạng em bất an liền tìm đủ mọi cách liên hệ với người nhà báo tin rồi cùng người thân ra công an trình báo vụ việc S. mất tích”, L. cho hay.

Chứng kiến cảnh bạn cùng phòng mất, L. vô cùng xót xa. Theo nam sinh này, dù mới ở với nhau chưa lâu nhưng S. được nhận xét là người hoà nhã, chịu khó và rất được lòng mọi người.

Vụ nam sinh 18 tuổi chạy Grab bị sát hại: Thấy S. nhắn chở khách đi Cổ Nhuế em còn bảo dạo này nhiều cướp lắm, vậy mà…-5
Xe đưa thi thể nạn nhân về Trung tâm Pháp y khám nghiệm.

Thường ngày bọn em tranh thủ chạy Grab từ chiều tối đến tầm 10 giờ đêm sẽ nghỉ. Có hôm S. chạy muộn đến khoảng 22h30. Hôm xảy ra vụ việc còn sớm nên có cậu ấy mới nhận chở khách chứ nếu muộn chắc cậu ấy không dám chở. Ai ngờ đó là lần cuối cùng hai đứa nhắn tin cho nhau”, L. buồn bã nói.

Toàn bộ vụ việc cũng như những tin nhắn hai người trao đổi L. cũng đã trình báo lên cơ quan điều tra để phục vụ quá trình phá án. Vụ việc vẫn đang được cơ quan công an nỗ lực điều tra làm rõ.

 

 

Theo saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.