Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Vũ Hà: 'Tôi diễn hài không phải để giành chén cơm của ai'

Nam ca sĩ e ngại đồng nghiệp dị nghị anh lấn sân sang lĩnh vực hài để kiếm tiền và đánh bóng tên tuổi nên xác nhận chỉ diễn “lót” cho đàn em Hải Triều, Lê Trang.

Vũ Hà đã có 20 năm đi hát nhưng sự nghiệp của anh đôi lúc bị gián đoạn, lên xuống thất thường. Dù vậy, anh vẫn được nhiều khán giả nhớ đến với hàng loạt ca khúc như Sóng xô tình vỡ, Búp bê chao mi ao, Mambo nồng say… Thời gian gần đây, anh vẫn chăm chỉ chạy show và thỉnh thoảng xuất hiện trên sân khấu hài với các hoạt cảnh nhỏ.

Tự nhận ham vui, Vũ Hạ mạnh dạn kết hợp với diễn viên hài Hải Triều và Lê Trang thành nhóm Sáng rực để tham gia cuộc thi Làng hài mở hội do Việt Hương – Trấn Thành làm giám khảo.

Nam ca sĩ cho biết, các thành viên trong nhóm chơi khá thân ngoài đời nên khi họ rủ rê, anh gật đầu ngay vì phấn khích và muốn mạo hiểm thử sức.

Vu Ha: 'Toi dien hai khong phai de gianh chen com cua ai' hinh anh 1

Vũ Hà và 2 thành viên trong nhóm Sáng rực. Ảnh: DL

Tuy nhiên, Vũ Hà lại không lường được những khó khăn mà anh vấp phải. Trên sân khấu, anh thường xuất hiện với hình ảnh bóng bẩy nhưng khi diễn hài, mọi thứ lại khác biệt.

Đài từ của giọng ca Tiểu thư con gái nhà ai khá yếu nên anh phải tập với cường độ cao để cải thiện giọng nói. Không chỉ vậy, lên sân khấu anh thường ngơ ngác vì không hiểu 2 đồng đội nói gì, lại thường xuyên bị chồng thoại nên đôi lúc nản lòng.

Lần dấn thân này, Vũ Hà còn phải “trả giá” cho sự ham vui của mình. Anh nói, bình thường đi hát chỉ cần ngủ no giấc, ăn uống đầy đủ rồi chiều tập nhạc, tối lên sân khấu. Nhưng khi diễn hài, phải tập luyện căng thẳng, từ chiều đến tối, khuya lại tập đến sáng, ngày chỉ ngủ được hai đến ba tiếng.

Thế nên, có hôm anh bị thiếu ngủ, đầu óc không tỉnh táo nên chạy trên đường bị té làm rách quần áo, chân tay bầm dập. “Chắc đây là cuộc thi tôi nhớ đời”, anh cười nói thêm.

Vu Ha: 'Toi dien hai khong phai de gianh chen com cua ai' hinh anh 2

Vũ Hà tự nhận anh vô tư nhiều hơn lời đồn đại của mọi người. Ảnh: DL

Khi tham gia cuộc thi này, Vũ Hà hứng chịu những hoài nghi từ không ít đồng nghiệp. Anh thẳng thắn nói: “Mục đích của tôi là học hỏi ở lĩnh vực hài để đầu tư cho âm nhạc và diễn xuất tốt trong có MV chứ không có ý định diễn hài đánh bóng tên tuổi”.

“Tôi sợ mọi người bảo mình nhảy qua hài kịch để giành chén cơm của họ. Trước khi nhóm khởi động, tôi đã nói với 2 em Hải Triều và Lê Trang là tôi chỉ đóng phụ, đừng để tôi lấn át trong tiểu phẩm, nếu không sẽ có người nói tôi hớt tay trên”, Vũ Hà chia sẻ thêm.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.