Press Esc to close

Thông tinWorld
Vũ công Thái Lan bị chủ hộp đêm bắn chết vì từ chối kết hôn

Ông chủ hộp đêm cho rằng vũ công 20 tuổi từ chối mình vì yêu người đàn ông khác mà không biết người đi cùng cô là gay. 

Vũ công xinh đẹp Paweena Namueangruk là một trong hai nạn nhân vu giết người vì ghen tuông. Ảnh

Vũ công xinh đẹp Paweena Namueangruk là một trong hai nạn nhân vụ giết người vì ghen tuông. Ảnh: Viral Press. 

Paweena Namueangruk cùng cậu bạn thân đồng tính Nantachai Jaritram, 21 tuổi, đi du lịch ở tỉnh Chonburi mừng sinh nhật thì bất ngờ bị bắn chết chiều 29/7.

Những người chứng kiến la hét và bỏ chạy khỏi hiện trường khi Paweena, vừa bước sang tuổi mới trước đó một ngày, bị bắn 4 phát vào đầu và ngực, trong khi Nantachai trúng 3 phát đạn. Hai người bạn thân thiệt mạng ngay lập tức và ngã xuống đất cạnh nhau, trong khi một người bạn nam khác đi cùng không bị thương. 

Cảnh sát hiện truy nã nghi phạm Panya Yingang, 43 tuổi, chủ một câu lạc bộ đêm ở tỉnh Phuket, nơi Paweena từng làm việc trong vai trò vũ công. Nhà chức trách tin rằng người đàn ông này giết Paweena sau khi được một đồng phạm tiết lộ thông tin cô cùng bạn thân đi du lịch cùng nhau.

Những người họ hàng cho hay trong 2 năm qua, Yingang đã cố gắng hỏi cưới Panweena nhưng bị cô từ chối. Theo những người này, ông ta nhầm Nantachai là bạn trai của Panweena. Vì quá ghen tuông, Yingang nổi điên, giết luôn cả hai người. 

"Tim tôi như vỡ ra khi nghe cảnh sát báo tin. Con gái tôi và Nantachai chơi thân với nhau từ thời còn đi học. Con bé là đứa con gái xinh đẹp, đáng yêu nhất của tôi. Chúng tôi muốn đòi lại công bằng. Cảnh sát phải tìm được kẻ nào đã gây ra bi kịch này", The Sun dẫn lời bà Wanpen, mẹ của vũ công xấu số, nói. 

Theo bà Wanpen, Paweena đã bỏ học đại học năm 2016 rồi chuyển đến khu nghỉ dưỡng dành cho khách du lịch ở Phuket để làm vũ công trong một câu lạc bộ đêm. Tại đây, con gái bà kể được một doanh nhân quyền lực ở địa phương đem lòng yêu say đắm, nhưng Paweena từ chối với lý do ông này quá "bạo lực". 

"Paweena đã xin nghỉ làm và chuyển tới khu vực phía bắc Thái Lan để bắt đầu một công việc mới. Con bé nói ông ta tấn công nó. Người đàn ông ấy còn gửi 1 triệu baht (30.000 USD) vào tài khoản ngân hàng của gia đình tôi vì muốn cưới con gái tôi. Nhưng vì con bé không đồng ý nên chúng tôi cũng không thể nhận số tiền này", bà Wanpen kể. 

Nghi phạm, chủ mưu vụ giết người Panya Yingang

Nghi phạm chủ mưu vụ giết người Panya Yingang. Ảnh: Viral Press

Hiện tại, cảnh sát đã bắt được đồng phạm của Yingang là Sanyan Srisuk, 43 tuổi. Srisuk thừa nhận đã được trả 20.000 baht (hơn 600 USD) để theo dõi hai nạn nhân, sau đó chuyển thông tin cho hai người đàn ông khác. 

Nhà chức trách đã phát lệnh truy nã đối với Yingang cùng Jirasak Unaiban, 34 tuổi, một đồng phạm khác của ông chủ hộp đêm này. 

"Cảnh sát đã nhận được thông báo về vụ bắn súng. Khi tới nơi, chúng tôi phát hiện hai thi thể trong bãi đậu xe. Chúng tôi đã phát lệnh bắt giữ đối với Panya Yingang và Jirasak Unaiban với tội danh âm mưu sát hại hai nạn nhân. Nguyên nhân dẫn đến hành động tàn ác này chắc chắn là do mối quan hệ trước đây giữa nạn nhân với nghi phạm. Cô Panweena với anh Nantachai là bạn thân nhưng kẻ giết người tưởng họ là người yêu của nhau nên nổi cơn ghen", phó cảnh sát trưởng Chalermree Chalit Srivaran cho biết. 

Cả hai nạn nhân là bạn thân từ thời đi học nhưng bị Yingang nhầm là người yêu của nhau. Ảnh: Viral Press. 

Hai nạn nhân là bạn thân từ thời đi học. Ảnh: Viral Press

 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.