Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Vũ Cát Tường tung single mới với trò cưng Thuỵ Bình

Ngay sau chung kết The Voice Kids 2016, Vũ Cát Tường tung single mới song ca cùng á quân Thụy Bình.

Ngay sau khi The Voice Kids 2016 khép lại, huấn luyện viên Vũ Cát Tường tung ra single mới mang tên Tôi song ca cùng chiến binh cuối cùng của team là cậu bé dân ca Đào Nguyên Thuỵ Bình.

Ca khúc này được hai cô trò cùng hoà giọng trên sân khấu trong đêm chung kết cuối tuần qua đã tạo được dấu ấn đẹp trong lòng khán giả.

Tuy nhiên, nếu như trong đêm trình diễn cuối cùng này, Vũ Cát Tường phối với ban nhạc để trình diễn trên sóng trực tiếp thì trong bản thu lần này, cô giữ nguyên bản demo sơ khởi với 2 nhạc cụ piano do chính cô đàn phối hợp cello. Với lựa chọn này, nhạc sĩ sinh năm 1990 hy vọng sẽ đưa người nghe về cảm xúc mộc mạc và chân thật nhất.

Vu Cat Tuong tung single moi voi tro cung Thuy Binh hinh anh 1

The Voice Kids 2016 khép lại, Vũ Cát Tường cùng trò cưng Thuỵ Bình tung ra single mới mang tên Tôi. Ảnh: Milor Trần.

 

Chia sẻ về ca khúc do chính mình sáng tác, Vũ Cát Tường cho biết Tôi là lời tâm sự của một người trẻ khi đứng trước những thử thách khó khăn của cuộc đời.

Qua đó, cô muốn gửi đến mọi người thông điệp đôi khi cuộc sống sẽ khó khăn khiến ta muốn ngã quỵ, nhưng chính sự tin tưởng vào bản thân sẽ giúp mình vượt qua được tất cả.

Vu Cat Tuong tung single moi voi tro cung Thuy Binh hinh anh 2

Nét hồn nhiên và trong sáng của cậu bé Thuỵ Bình góp phần làm cho ca khúc Tôi nhẹ nhàng và trong sáng hơn nhiều. Ảnh: Milor Trần.

 

Đây cũng là lý do Vũ Cát Tường chọn Thụy Bình cùng hòa giọng trong ca khúc này bởi trong quá trình tập luyện The Voice Kids vài tháng qua, cậu bé Bến Tre luôn thể hiện nét hồn nhiên và sự kiên cường. Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, em cũng luôn mỉm cười.

Ngoài ra, giọng ca ngọt ngào, đan xen nét hồn nhiên của em cũng giúp bài hát nhẹ nhàng và tươi sáng hơn trước.

Khép lại mùa thứ 4 của Giọng hát Việt nhí, dù không giành giải quán quân, nhưng cậu bé 10 tuổi Đào Nguyên Thụy Bình cũng như các thành viên khác của đội của Vũ Cát Tường nhận nhiều tình cảm của khán giả.

Riêng nữ huấn luyện viên cũng thể hiện được phong cách âm nhạc riêng cũng như sự tâm huyến với việc đào tạo học trò.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.